[Preview] The Good Bad Mother (Netflix) - Hành trình chữa lành cho mẹ “tồi” và con trai “ngoan”

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Bộ phim có sự góp mặt ấn tượng của “đao phủ” Lee Do Hyun.

Kéo xuống để xem tiếp

Trở lại sau thành công vượt bậc của The Glory, Lee Do Hyun khiến người hâm mộ rất hào hứng ở lần tái xuất trong tác phẩm mới mang tên The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi Của Tôi). Bộ phim qua những tập đầu tiên đã gây nhiều tò mò cho khán giả bởi những diễn biến thay đổi liên tục đầy kịch tính.

Trailer The Good Bad Mother

The Good Bad Mother kể về câu chuyện của 2 mẹ con Jin Young Soon (Ra Mi Ran) và Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). Young Soon là người phụ nữ đã từng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Tuy nhiên, biến cố ập đến dẫn đến cái chết tức tưởi của chồng cô. Trở thành một goá phụ, bà dần trở nên khắc nghiệt với chính đứa con trai của mình vì kỳ vọng quá lớn thay cho người chồng đã mất. Choi Kang Ho bị ảnh hưởng từ cách giáo dục độc hại đó đã quyết tâm trở thành công tố viên theo ước mơ của mẹ nhưng bên cạnh đó, anh cũng hình thành một trái tim sắt đá thiếu hơi ấm tình thân.

Sau khi có được chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp, Kang Ho càng leo lên đỉnh cao danh vọng khi đính hôn với con gái của nghị sĩ Oh Tae Soo (Jung Woong In) và trở thành con nuôi của chủ tịch tập đoàn xây dựng Woobyeok (Choi Moo Sung). Từ đó, anh cũng muốn hoàn toàn cắt đứt với người mẹ “tồi tệ” Young Soon. Bất ngờ thay, Kang Ho bị tai nạn giao thông và tâm trí anh biến thành một đứa trẻ 7 tuổi. Đây cũng là lúc người mẹ tồi Young Soon có thể thay đổi những sai lầm năm xưa của mình.

Bố mẹ Kang Ho đã từng có một cuộc sống rất hạnh phúc, lạc quan, chan chứa tình yêu
Bố mẹ Kang Ho đã từng có một cuộc sống rất hạnh phúc, lạc quan, chan chứa tình yêu

Điểm cộng của phim ở những tập đầu tiên là tạo nên một sự tò mò nhất định cho khán giả ở nhiều tình tiết thú vị. Được khẳng định là bộ phim chữa lành, The Good Bad Mother không khỏi khiến người xem hoài nghi khi liên tục có những biến cố ập đến, thậm chí là vài phân cảnh lộ sự “máu lạnh” của nam chính. Phim đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có sự kết hợp giữa một chút tâm lý, tình cảm, một chút đấu trí với một chút hình sự.

Tuy có mở màn mang đến nhiều kỳ vọng nhưng câu chuyện của phim mới thật sự bắt đầu khi Kang Ho gặp tai nạn và mất hết trí nhớ lúc trưởng thành. Từ đây, cuộc hành trình mới đong đầy yêu thương của 2 mẹ con mới chính thức khai màn và khán giả chắc chắn sẽ được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với tác phẩm này.

Choi Kang Ho trưởng thành với sự tàn nhẫn, vô cảm tồn tại âm ỉ
Choi Kang Ho trưởng thành với sự tàn nhẫn, vô cảm tồn tại âm ỉ

Dù có không khí tương đối nặng nề và căng thẳng trong những tập đầu, thế nhưng The Good Bad Mother vẫn xây dựng tốt 2 sắc thái hoàn toàn đối lập trong phim. Cuộc sống của Kang Ho hiện lên qua những gam màu lạnh u tối cho thấy tâm hồn chai sạn, tính cách lạnh lùng và đầy tham vọng. Các mối quan hệ xung quanh cậu cũng là vì lợi ích và được đánh đổi bởi tiền - quyền.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Ngược lại, nơi mẹ Young Soon sinh sống là một vùng nông thôn hẻo lánh nhưng mang không khí ấm áp, chan hoà. Xóm làng quây quần, giúp đỡ nhau vì cái tình cái nghĩa chứ không màng thiệt hơn. Do đó, phim cũng đan xen nhiều chi tiết hài hước khá duyên dáng và đáng yêu từ chính những người hàng xóm thiện lành này. Dự là sau khi Kang Ho về quê dưỡng bệnh sẽ còn nhiều pha tấu hài hơn nữa.

Ấp Jou - nơi có những con người hết mình vì tình nghĩa xóm làng
Ấp Jou - nơi có những con người hết mình vì tình nghĩa xóm làng

Bên cạnh đó, sự bùng nổ của phim còn đến từ dàn diễn viên đầy thực lực. Lee Do Hyun là cái tên đã từng bước chứng minh tài năng diễn xuất của mình qua nhiều tác phẩm như 18 Again, Youth Of May và mới đây nhất là siêu phẩm The Glory. Ở màn hoá thân mới này, anh vẫn thể hiện sự tâm huyết của mình qua từng ánh mắt, biểu cảm khi thì sắc lẹm, chai lì khi thì lại ngây thơ vô số tội.

Lee Do Hyun phiên bản 7 tuổi cực đáng yêu
Lee Do Hyun phiên bản 7 tuổi cực đáng yêu

The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi Của Tôi) là tác phẩm tiềm năng để khán giả có thể dõi theo các nhân vật trên hành trình chữa lành của họ. Những tập phim tiếp theo hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đặc sắc về tình mẫu tử cao đẹp bị bỏ quên của 2 mẹ con Young Soon và Kang Ho. Phim hiện đang được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên Netflix.

[Review] Vinh Quang Trong Thù Hận Phần 2 (The Glory)

[Review] Vinh Quang Trong Thù Hận Phần 2 (The Glory)

Trở lại hoàn toàn xứng đáng với sự mong đợi, Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho ngày cuối tuần.

Lý do Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) tạo nên cơn sốt trên Netflix

Lý do Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) tạo nên cơn sốt trên Netflix

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) dù chưa đi đến hồi kết nhưng vẫn là bộ phim thu hút nhiều khán giả. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.