Prison Break mùa 5 tung teaser trailer mới ngập tràn khói lửa

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong tháng tới, series truyền hình kinh điển một thời Prison Break sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ với 9 tập phim.

Trong tháng tới, series truyền hình kinh điển một thời Prison Break sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ với 9 tập phim. 

Fox đã tung ra trailer mới cho bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là Michael và Lincoln. Đoạn trailer này đã được đăng lên trăng Twitter chính thức của series với dòng chữ: "Đã đến lúc cho cuộc vượt ngục cuối cùng!" Kèm theo đó là một tấm poster mới dành cho phim cũng đánh vào sự chú ý của người xem bằng hai nhân vật chính của phim, cả hai đều ẩn dưới một nền trắng đen, đính kèm với dòng chữ: "Trước kia nó chỉ là một nhà tù. Bây giờ nó là cả một quốc gia." Như vậy, có thể thấy bối cảnh, phạm vị cũng như những âm mưu trong mùa phim mới này sẽ được mở rộng hơn, đồng thời như vậy cũng có nghĩa rằng sẽ có nhiều nguy hiểm đe dọa hai anh em Lincoln và Michael.

Với mùa phim này, người xem có thể cũng thấy rằng mới sự giúp đỡ của anh trai mình, Michael sẽ thoát khỏi nhà tù mới một cách nhanh chóng, nhưng để thoát khỏi đất nước nơi anh đang mắc kẹt lại mới là vấn đề đáng nói ở đây. 

Poster mới của phim

Mùa 5 sẽ đánh dấu sự trở lại của "băng nhóm" Wentworth Miller và Dominic Purcell trong vai Michael Scofield và Lincoln Burrows cùng với Sarah Wayne Callies (Sarah), Amaury Nolasco (Sucre), Rockmond Dunbar (C-Note) và Robert Knepper (T-Bag), đương nhiên vẫn có một vài gương mặt mới sẽ tham gia vào phần phim này.

Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4.4 tới

Nguồn: Screen Rant