Sao nam Ký Sinh Trùng qua đời ở tuổi 48

Moveek ·

Sáng ngày 27.12, Lee Sun Kyun được phát hiện đã tử vong trong xe hơi, trước đó nam diễn viên đang dính bê bối vì sử dụng ma túy.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun là gương mặt quen thuộc với các khán giả phim Hàn qua các bộ phim như Quán Cà Phê Hoàng Tử, Pasta Hương Vị Tình Yêu, Ông Chú Của Tôi,... Và được biết đến rộng rãi nhất qua Parasite (Ký Sinh Tùng) - bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc đoạt giải Oscar. 

Năm 2009, Lee Sun Kyun đã kết hôn cùng nữ diễn viên Jeon Hye Jin, hai người có với nhau hai đứa con trai. Sự nghiệp của nam diễn viên tuy không quá nổi bật nhưng anh được xem là một hình mẫu đàn ông tốt, chưa từng vướng phải bê bối nào trong 22 năm hoạt động trong giới giải trí. 

Đến tháng 10.2023 thì Lee Sun Kyun bất ngờ bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Nam diễn viên bị cáo buộc sử dụng ma túy tại một quán bar ở Hàn, nơi chỉ tiếp những người thuộc top 1% giàu nhất Hàn Quốc. Chính bê bối này đã làm cho hình ảnh của anh xây dựng bao năm qua sụp đổ trước mắt khán giả. 

Khi trình diện tại sở cảnh sát vào tháng 10, nam diễn viên liên tục hối lỗi: "Tôi chân thành xin lỗi những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi, vì đã vướng vào vụ bê bối và khiến mọi người thất vọng. Tôi xin lỗi gia đình, những người phải chịu quá nhiều nỗi đau lúc này vì tôi". (Theo Yonhap News).

[Cảm nhận] My Mister (Ông Chú Của Tôi) - Nỗi cô đơn đẹp đẽ của những người trưởng thành

[Cảm nhận] My Mister (Ông Chú Của Tôi) - Nỗi cô đơn đẹp đẽ của những người trưởng thành

My Mister là một bộ phim Hàn đậm chất hiện thực cuộc sống nhưng không quên sưởi ấm trái tim người xem bằng những câu chuyện ý nghĩa sâu sắc.