Sau 4 năm không đóng phim, Cameron Diaz chính thức giã từ nghiệp diễn

Tin điện ảnh · VLynd ·

Việc này đã được cô bạn thân Selma Blair xác nhận.

Việc này đã được cô bạn thân Selma Blair xác nhận.

Sau ba bộ phim mà Cameron Diaz tham gia trong năm 2014 là Annie, Sex Tape The Other Woman, cô đã ngưng hẳn việc đóng phim. Im ắng một thời gian là thế, nhưng khi cô bạn Selma Blair xác nhận với báo chí, cả Hollywood lẫn người hâm mộ đều không khỏi tiếc nuối. Theo lời chia sẻ của Blair với Metro, có vẻ như Diaz sẽ lui về ở ẩn hẳn:

Hôm trước tôi ăn trưa cùng Cameron. Khi gợi lại những ký ức về The Sweetest Thing. Tôi muốn thực hiện một phần tiếp theo nhưng Cameron đã hoàn toàn nghỉ việc đóng phim rồi. Cô ấy kiểu như ‘Tôi đã xong xuôi hết rồi’... Cô ấy có một cuộc sống hoàn toàn tuyệt vời, tôi không biết điều gì sẽ đem cô ấy lại ánh hào quang. Cô ấy đang rất hạnh phúc.

Có vẻ như nàng Thiên thần của Charlie đang toàn tâm toàn ý xây dựng tổ ấm. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1994 với phim kinh dị The Mask và sau vài bộ phim, tên tuổi của Cameron Diaz sớm được xếp vào hàng những ngôi sao hạng A của Hollywood. Cô được biết đến với ngoại hình mỏng manh, mái tóc vàng óng cùng nụ cười luôn rạng ngời, hơn hết là khả năng diễn xuất và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Trong 20 năm hoạt động trong nghề, Diaz thật sự toả sáng trong các bộ phim như There’s Something About Mary, Gangs of New York, Bad Teacher và đặc biệt là thiên thần Natalie Cook trong Charlie’s Angels. Ngoài việc đóng phim, cô còn lồng tiếng cho nhân vật Công chúa Fiona trong loạt phim Shrek. Nếu có điều gì đem Diaz trở lại màn ảnh rộng thì đó ắt phải là phần phim thứ 5 của Shrek (được dự kiến ra mắt vào năm 2019).

Tạm biệt nàng Thiên thần
Tạm biệt nàng Thiên thần

Nhưng điều đó có vẻ không dễ dàng khi cô đã bước qua tuổi 40 và tập trung vào gia đình nhỏ với nghệ sĩ ghi-ta Benji Madden. Tuy nụ cười ấy vẫn luôn toả sáng nhưng gương mặt cô bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn. Giữa một rừng bông hoa trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần nhiệt huyết đang cạnh tranh khốc liệt ở Hollywood, cô biết đã đến lúc lui về phía sau. Kết hôn cùng Madden hồi năm 2015, Diaz bắt đầu ngưng hẳn việc đóng phim và tới nay, chúng ta đã có một lời xác nhận.

Quả là một lựa chọn thông minh của Cameron Diaz khi âm thầm dừng việc diễn xuất lúc hào quang vẫn còn toả sáng. Biết đâu trong tương lai, chúng ta vẫn có thể nghe giọng nói của Diaz trong Shrek hoặc thỉnh thoảng xuất hiện với một vai nhỏ trong vài bộ phim nào đó. Nhưng chắc chắn, chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại một hình ảnh Cameron Diaz nóng bỏng trong bộ đồ da bó sát với những pha hành động kịch tính.