Scary Stories to Tell in the Dark chiêu mộ thêm nhiều diễn viên

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh đó, việc sản xuất của Scary Stories to Tell in the Dark đang chuẩn bị tiến hành.

Bên cạnh đó, việc sản xuất của Scary Stories to Tell in the Dark đang chuẩn bị tiến hành.

Những thiếu niên sẽ xuất hiện trong Scary Stories to Tell in the Dark (Movieweb)
Những thiếu niên sẽ xuất hiện trong Scary Stories to Tell in the Dark (Movieweb)

Như đã được công bố trước đó, bộ phim kinh dị Scary Stories to Tell in the Dark cho Guillermo del Toro viết kịch bản đã chiêu mộ Zoe Colletti, hôm nay, những cái tên như Michael Garza, Austin Abrams, Gabriel Rush, Austin Zajur và Natalie Ganzhorn đã chính thức tham gia bộ phim với việc sản xuất bắt đầu tiến hành vào tuần này.

Trong bộ phim này, del Toro sản xuất cùng J.Miles Dale – đồng sản xuất với ông trong Người Đẹp và Thuỷ Quái cùng Sean Daniel, Jason Brown từ Hivemind và Elizabeth Grave. CBS Films và Entertainment One đồng đầu tư. Ngoài ra, André Øvredal đạo diễn từ kịch bản mà del Toro chuyển thể cùng Daniel, Kevin Hageman, Patrick Melton và Marcus Dunstan, dựa trên bộ ba tiểu thuyết ăn khách của Alvin Schwartz. Del Toro bắt tay vào dự này hồi tháng 4, không lâu sau nhận được giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất và Phim hay nhất cùng Người Đẹp và Thuỷ Quái. Scary Stories to Tell in the Dark xoay quanh nhóm thiếu niên đang cố gắng tìm lời giải đáp cho sự kiện bí ẩn cùng những cái chết kinh hoàng trong thị trấn nhỏ của họ.

Đạo diễn Øvredal có đôi lời chia sẻ:

“Chúng tôi đã dành nhiều tháng để tìm kiếm và quy tụ một nhóm hoàn hảo gồm các diễn viên có thể giúp chúng tôi nhận ra việc chuyển thể kinh hoàng nhất mà chúng tôi từng thực hiện.”

Del Toro cũng nói thêm:

“Tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ tầm nhìn của Andre và cùng những đối tác của chúng tôi đem thế giới phi thường của Scarey Stories lên màn ảnh.”

Mark Ross và Alex Ginno đang giám sát dự án cho CBS Films mà hãng chịu trách nhiệm phát hành tại thị trường Mỹ theo một điều khoản trong hợp đồng với Lionsgate.

Về phần các diễn viên, Garza từng xuất hiện trong Wayward Pines, Abrams, Zajur tham gia Brad’s Status, Rush góp mặt trong Moorise Kingdom và Ganzhorn từng đóng Make it Pop.

Scary Stories to Tell in the Dark chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety