The Flash của Ezra Miller sẽ cực kỳ đáng yêu và có lòng vị tha trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

The Flash sẽ xóa bỏ cái mác nghiệp dư khi nhập hội cùng Justice League vào cuối năm nay.

The Flash sẽ xóa bỏ cái mác nghiệp dư khi nhập hội cùng Justice League vào cuối năm nay. Trong khi các fan DC Comics đã mòn mắt thưởng thức những cuộc phiêu lưu của Barry Allen trong The Flash trên đài CW, thì phiên bản màn ảnh rộng có rất ít thời gian để cậu tỏa sáng. Chỉ có một lần xuất hiện ngắn trong Batman v Superman: Dawn of Justice, và xuất hiện bất ngờ trong Suicide Squad thôi. Ngoài những lần đó, phần lớn chúng ta thấy Ezra Miller (The Flash) trong DC Extended Universe đều đến từ trailer của Justice League.

Từ những gì chúng ta đã biết từ trước, Barry trong DCEU sở hữu cả tuổi trẻ và nhiệt huyết. Cậu còn là fan bự khi ngay lập tức nhận ra Bruce Wayne (Batman). Mặc dù Justice League sẽ giới thiệu khá nhiều nhân vật, nhưng yên tâm đi, vẫn sẽ có một đoạn dành để giới thiệu Barry Allen. Và mặc dù cậu ta sẽ phấn khích khi về chung nhà với siêu anh hùng khác, nhưng sẽ có nhiều điều để cậu ta học hỏi hơn.

EW đã tiết lộ một vài bức hình từ Justice League cho thấy Flash đang team up với Wonder Woman và Batman. Và cũng cho thấy vai trò Ezra Miller trong phim, và có vẻ như vai trò đó giống như màn ra mắt của Spider-Man trong Captain America: Civil War vậy.

Cậu ấy thực sự giống kiểu mọt sách đáng mến. Cậu ấy giống một nhóc fan 13 tuổi của Metallica, và Metallica bảo rằng "Ê tay trống của tụi anh bị vướng phải một vụ tai nạn quái đản gì rồi. Tụi này cần nhóc chơi trống hộ!” Em còn không có cái dùi trống nữa!"

Từ những điều khán giả đã biết về The Flash qua các phần phim riêng, thì câu chuyện sắp tới sẽ tập trung vào cậu siêu anh hùng trẻ tuổi đang cố gắng học hỏi để kiểm soát được số phận và năng lực. Cũng có thể, Justice League sẽ cho chúng ta biết những sắc thái đó. Mặc dù, Barry có những năng lực phi thường, nhưng cậu ấy sẽ cần một vài người hướng dẫn để kiểm soát được nó.

Các fan đang hy vọng được thấy Miller tung hoành nhiều hơn, nhưng Justice League có lẽ là hy vọng duy nhất. Mặc dù, ban đầu, The Flash được dự định sẽ xuất hiện vào năm tới, nhưng việc 2 nhà biên kịch cùng rất nhiều đạo diễn đã ra đi thì việc này vẫn chưa được xác nhận. Hiện tại, vài cái tên lớn như Robert Zemeckis và Matthew Vaughn đang trong cuộc đua vào ghế đạo diễn, nhưng dường như vẫn chưa có động thái nào để phát triển dự án trong vài tháng tới.

Hy vọng là, chúng ta sẽ biết được nhiều hơn về Flash khi DC đến dự Comics-Con cuối tháng này. Trong khi chờ đợi, Justice League có thể sẽ đưa Scarlet Speedster lần đầu tiên lên màn ảnh rộng.

Nguồn: Screen Rant