Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu (Blue Whale) tái hiện sự kinh hoàng của trò chơi chết chóc mang tên Cá Voi Xanh.

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu (Blue Whale) tái hiện một trò chơi kinh hoàng từng hoành hành trên mạng xã hội, nhưng với một cú twist rùng rợn khiến khán giả dựng tóc gáy. Độc đáo hơn là câu chuyện được kể qua màn hình của các thiết bị thông minh.

Nội dung Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu kể chuyện qua màn hình điện thoại
Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu kể chuyện qua màn hình điện thoại

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu bắt đầu với một bi kịch khiến một thị trấn im lìm ở Nga chấn động – một cô bé tuổi teen mang tên Yulya nhảy ra giữa đầu tàu đang chạy. Cái chết của cô bé khiến gia đình bàng hoàng, nhất là chị gái thân thiết của cô, Dana. Không chấp nhận Yulya tự sát, Dana quyết định sẽ điều tra vụ việc đến cùng. Cuộc đào bới của Dana dẫn cô đến trò chơi thử thách trên mạng xã hội mang tên Cá Voi Xanh. Sự thật đẩy Dana vào nguy hiểm chết chóc hơn cô có thể hình dung.

Lý do xem phim Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử thách Cá Voi Xanh không phải là gì quá xa lạ đối với thế hệ mạng xã hội như gen Z. Có một thời gian trò chơi này để lại những hậu quả thực đáng sợ, bị thương, tự cắt xẻ và thậm chí là chết chóc. Nên Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu có cảm giác như một phim tư liệu kết hợp với yếu tố kinh dị, rùng rợn và bí ẩn. Điều đó làm bộ phim trở nên lôi cuốn và tò mò. Sử dụng thủ thuật kể chuyện qua màn hình di động, Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu không chỉ kể một câu chuyện giật gân, mà còn bóc trần một thế giới khủng khiếp ẩn trên mạng xã hội, được bảo vệ bởi tính nặc danh.

Điểm đáng mong chờ ở phim Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu không dành cho khán giả dưới 16 tuổi
Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu không dành cho khán giả dưới 16 tuổi

Cách kể chuyện Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu có lẽ sẽ quen thuộc với những ai mọt phim kinh dị giả tư liệu. Một thế mạnh của việc kể chuyện qua ống kính máy quay của thiết bị điện tử là bộ phim mang tính cá nhân hơn và đối với thể loại kinh dị, rùng rợn hơn rất nhiều. Vì nó hầu như đặt khán giả vào góc nhìn trực tiếp của nhân vật và chỉ cảm nhận từ góc góc nhìn hạn hẹp đó mà thôi.

Như những giả tư liệu The Blair Witch Project, gần đây nhất là Missing Searching, bộ phim sẽ trở nên độc đáo và gần gũi với người xem, nhưng Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu sẽ khiến họ chết khiếp khi đặt họ vào thế vừa căng thẳng, vừa bí ẩn.

Ai nên xem phim Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Trailer của Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu từ trong trailer đã chỉ ra sẽ có những phân cảnh rùng rợn và bạo lực vô cùng. Như vậy, bộ phim hướng đến những mọt phim kinh dị cứng cựa hơn và hơn 16 tuổi.

Lịch chiếu Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử Thách Cá Voi Xanh: Trò Chơi Kết Liễu khởi chiếu chính thức vào 04.08.2023. Nhưng từ 03.08.2023 đã có những suất chiếu sớm đầu tiên, bạn đã có thể đặt vé ngay trên Moveek.

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục liệu có thể tiếp tục chuỗi thành công của hai phần đầu?