[TRAILER] Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương – Khi trường nội trú  trở thành cơn ác mộng thật sự

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương (Queen of Spades: Through The Looking Glass) đã tung trailer chính thức, hé lộ cho khán giả thấy cơn ác mộng của các học sinh trong trường nội trú.

Vừa qua, bộ phim kinh dị Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương (Queen of Spades: Through The Looking Glass) đã tung trailer chính thức, hé lộ cho khán giả thấy cơn ác mộng của các học sinh trong trường nội trú khi chúng dại dột triệu hồi người đàn bà từng gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp châu Âu:

Đoạn trailer Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương mở đầu với nhóm học sinh được đưa đến một ngôi trường có kiến trúc cổ xưa – nơi từng bị đồn đoán là hiện trường của một vụ án mạng thảm khốc xảy ra từ thế kỉ 19. Tuy được hứa hẹn là ngôi trường nội trú tốt nhất nhưng các bạn học sinh đã nhanh chóng khám phá ra bí mật đen tối tại nơi đây. Trong một bầu không khí âm u, cùng những món nội thất cũ kỹ, một học sinh đã phanh phui sự thật về ác phụ Đầm Bích – chủ sở hữu cũ của ngôi trường này, bà ta đã giết 19 đứa trẻ khi đứng trên bờ vực phá sản.

Với tinh thần nghịch ngợm, nhóm học sinh phát hiện ra chiếc gương cổ có khả năng triệu hồi bà Đầm Bích, sau đó liều lĩnh thách thức những cảnh báo rùng rợn để đọc câu thần chú ma quái. Tương tự như Bloody Mary, có một truyền thuyết cổ xưa đầy hãi hùng về Đầm Bích. Chỉ cần cầm ngọn nến, đứng trước gương vào thời khắc nửa đêm và gọi tên Đầm Bích ba lần, người đàn bà đáng sợ đó sẽ xuất hiện. Chúng không biết rằng cái giá phải trả có thể là chính linh hồn và thể xác của bản thân.

Xuyên suốt Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương là những phân cảnh hù doạ dồn dập, bối cảnh cũ kỹ và u ám của ngôi trường thích hợp với diễn biến của phim. Sau khi triệu hồi bà Đầm Bích, các bạn học sinh dần đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên và dĩ nhiên, chúng phải trả giá bằng chính mạng sống khi quấy rầy một ác hồn.

Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương do Aleksandr Domogarov thực hiện, có sự tham gia của Angelina Strechina và diễn viên nhí Daniil Izotov. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12.07.