[TRAILER] The Lion King - Tuổi thơ của bạn đã hoàn hảo hơn cùng trailer mới

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer chính thức của The Lion King đã được Walt Disney tung ra, tuổi thơ của bạn giờ đã thật sự hoàn thiện hơn.

Trailer chính thức của The Lion King đã được Walt Disney tung ra, tuổi thơ của bạn giờ đã thật sự hoàn thiện hơn, những giọt nước mắt đã rơi khi bài nhạc nền của The Lion King vang lên, hay những cảnh phim kinh điển được tái hiện lại...

Dựa trên bộ phim hoạt hình gốc kinh điển, Vua Sư Tử (The Lion King) đã trở thành một tượng đài lớn trong ngành điện ảnh hoạt hình của Hollywood, khó bộ phim nào có thể vượt mặt, từ nội dung cho đến những bản nhạc đậm chất núi rừng Châu Phi hùng vĩ. Với trailer chính thức của phim vừa được công bố, người xem đã được thấy trọn vẹn tạo hình của các sinh vât trong phim như: Sư tử Simba, ông chú ác độc Scar, Vua Mufasa hay hai anh chàng Timon và Punbaa hài hước...

Trailer bắt đầu bằng cảnh Simba và cô bạn thân Nala cùng đến vùng Cấm Địa, nơi vua cha Mufasa ngăn cấm. Tại đây, Simba phải đối mặt với thử thách đầu tiên trong cuộc đời của cậu, đụng độ những con linh cẩu khát máu và nhận được bài học để đời từ cha mình. Tạo hình của Scar cũng được hé lộ trong cảnh phim, lão ta gầy gò, ốm nhom cùng cái sẹo kinh điển trên mắt. Scar khiến người xem dễ dàng nhận ra hắn là một tay phản diện chính thống và có phần hơi "nghiện ngập" vì thân hình còi cỏm.

Scar và bầy linh cẩu tùy tùng
Scar và bầy linh cẩu tùy tùng
Mufasa và cậu con trai của mình - Simba
Mufasa và cậu con trai của mình - Simba
Bài học của cha dành cho con trên vách núi Kiêu Hãnh
Bài học của cha dành cho con trên vách núi Kiêu Hãnh

Những cảnh tiếp theo tuy không quá xa lạ nhưng vẫn dễ dàng khiến người xem hét thốt lên và mừng trong sung sướng hay đôi phần đau buồn như Mufasa chuẩn bị hy sinh để cứu cậu con trai, Scar tranh ngôi vương hay ấn tượng nhất chính là bộ ba bạn thân Simba, Timon và Pumbaa cùng nhau trải nghiệm niềm vui của cuộc sống mà trong phim được thể hiện qua câu thoại:

"Hakuna matata".

Nó có nghĩa là không có gì phải lo lắng...
Nó có nghĩa là không có gì phải lo lắng...
Hakuna matata
Hakuna matata

Jon Favreau - đạo diễn của The Jungle Book (Cậu Bé Rừng Xanh) đã thật sự chiều ý người hâm mộ thêm một lần nữa khi mang đến tất cả những gì bạn cần chỉ trong một trailer chưa đầy hai phút. Nhạc nền trong trailer cũng chính là điểm nhấn quan trọng vào cung bậc cảm xúc, đấy là bài nhạc nền  kinh điển từng được Hans Zimmer soạn thảo cho phiên bản hoạt hình 2D ban đầu, hay cuối trailer, Timon và Pumbaa đã cất lên tiếng hát "thảnh thót" của họ. 

Tạo hình của Timon và Pumbaa
Tạo hình của Timon và Pumbaa
Simba khi trưởng thành
Simba khi trưởng thành
Vẹt Zazu
Vẹt Zazu

Bài nhạc nền trong trailer:

Tuy bám sát với bản phim gốc, nhưng cách đây không lâu thì đạo diễn Jon đã chia sẻ rằng phiên bản này sẽ có một vài thay đổi nho nhỏ để người xem không cảm thấy quá nhàm chán như một phiên bản 2D được chuyển thành 3D. 

Vua Sư Tử (The Lion King) sẽ chính thức công chiếu vào ngày 18.7.