[TRAILER] Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế – Minh Nhí bức xúc, muốn dẹp ngay cái trò cung đấu này

Video - Trailer · VLynd ·

Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế đã tung trailer đầu tiên và hé lộ ngày công chiếu chính thức.

La Phu nhân (NSND Hồng Vân)
La Phu nhân (NSND Hồng Vân)

Tiếp nối thành công của phim điện ảnh Xóm Trọ 3D, NSND Hồng Vân và ê-kíp thực hiện bộ phim Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế với sự trở lại của các diễn viên quen thuộc như Hồng Vân, Thuý Nga, Xuân Nghị, Hoàng Linh và Lê Lộc. Mới đây, Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế đã tung trailer đầu tiên và hé lộ ngày công chiếu chính thức:

Đúng như tên gọi, xuyên suốt đoạn trailer của bộ phim là những cảnh đấu đá, tranh giành quyền lực giữa NSND Hồng Vân và Thuý Nga. Trong chốn hậu cung của Bảo Quan Đại (Minh Nhí), La Phu nhân (NSND Hồng Vân) và Quý Phu nhân (Thúy Nga) lúc nào cũng đấu đá, buông lời bóng gió, mỉa mai và còn lập mưu hãm hại nhau để tranh giành sủng ái.

Quý Phu nhân (Thúy Nga)
Quý Phu nhân (Thúy Nga)
Y Lan Phu nhân (Lê Lộc)
Y Lan Phu nhân (Lê Lộc)

Cuộc chiến dài hơi của họ chỉ trở nên kịch tính, bớt nhàm chán trước những lời đấu đá quen thuộc khi Tam Phu nhân (Lê Lộc) xuất hiện. Mặc cho Bảo Quan Đại thờ ơ chuyện phòng the với người vợ thứ ba, Tam Phu nhân vẫn trở thành mục tiêu để hai bà Phu nhân kia bày trò hãm hại. Họ thậm chí còn dùng nước mắt để làm lay động Bảo Quan Đại nhưng ông đã tức giận, đập bàn và quát:

“Dẹp ngay cái trò cung đấu đó đi!”

Bảo Quan Đại Nhân (Minh Nhí)
Bảo Quan Đại Nhân (Minh Nhí)

Tuy không kịp ra mắt đúng dịp mùng 1 Tết nhưng Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế vẫn giữ đúng tinh thần khi xuyên suốt bộ phim là những pha đấu đá đầy hài hước, không căng thẳng như nhiều bộ phim cổ trang, cung đấu Trung Quốc khác. Ngoài những diễn viên chính, hai cái tên Xuân Nghị và Hoàng Linh giữ vai trò gây tiếng cười cho bộ phim khi cả hai thuộc hai chiến tuyến khác nhau của hai vị Phu nhân.

Poster của Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế
Poster của Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế

Xóm Trọ 3D: Cung Tâm Kế dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 12.02.