Trốn Chạy Quỷ Dữ – Nam Phi trình làng khán giả Việt bộ phim kinh dị về nạn ấu dâm

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mượn yếu tố tâm linh, Trốn Chạy Quỷ Dữ (The Tokoloshe) đã lên án nạn ấu dâm đang diễn ra tại Nam Phi nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Những cô bé đáng thương bị lạm dụng trong bệnh viện
Những cô bé đáng thương bị lạm dụng trong bệnh viện

Mượn yếu tố tâm linh, Trốn Chạy Quỷ Dữ (The Tokoloshe) đã lên án nạn ấu dâm đang diễn ra tại Nam Phi nói riêng và toàn thế giới nói chung. Bộ phim xoay quanh cô bé Busi nghèo khổ phải kiếm sống bằng cách dọn vệ sinh tại một bệnh viện xuống cấp ở trung tâm Johannesburg.

Poster của Trốn Chạy Quỷ Dữ
Poster của Trốn Chạy Quỷ Dữ

Câu chuyện bắt đầu khi Busi phát hiện ra một bé gái đang bị con quái vật vô hình – vốn được các y tá gọi là Tokoloshe, lạm dụng hằng ngày. Khi từng bước giúp bé gái ấy thoát khỏi sự tấn công của con quái vật, Busi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng về những đứa trẻ mồ côi đáng thương mắc phải căn bệnh AIDS. Liệu một mình Busi có thể giải thoát được bọn trẻ không? Hay cô bé sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của Tokoloshe?

Liệu nụ cười sẽ còn mãi trên môi cô bé?
Liệu nụ cười sẽ còn mãi trên môi cô bé?

Trong thần thoại Nam Phi, Tokoloshe là con quỷ chuyên tấn công phụ nữ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, Trốn Chạy Quỷ Dữ đã tận dụng yếu tố ma quỷ này để làm nỗi bật một vấn nạn toàn cầu. Con quái vật mà chúng ta đối mặt thời thơ ấu có thật sự là một thế lực tâm linh nào đó hay chỉ đơn thuần là một con người có dã tâm đang hiện diện quanh đây? Việc Busi đứng lên giúp đỡ những đứa trẻ bất hạnh còn ngầm mang ý nghĩa rằng đây là trận chiến của cô với bóng ma quá khứ. Chỉ khi chiến thắng được nó, cô bé mới có thể ngủ yên giấc và mạnh mẽ bước tiếp trên đường đời. Nhưng cô sẽ thành công chứ?

Trốn Chạy Quỷ Dữ dự kiến được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 09.11 và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

Nguồn: Ảnh Saigon Movies Media