Vẫn còn cơ hội cho phần tiếp theo của The Sweetes Thing và khả năng trở lại của Cameron Diaz

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên Selma Blair cứ như đang đùa với cả thế giới.

Nữ diễn viên Selma Blair cứ như đang đùa với cả thế giới.

Cách đây một tuần, chúng ta vô cùng tiếc nuối khi hay tin Cameron Diaz sẽ từ bỏ việc diễn xuất để tập trung cho gia đình nhỏ từ lời xác nhận của Selma Blair – bạn thân của Diaz. Tuy nhiên, khi tin tức trở nên rầm rộ, sự việc trở nên quá xa, Blair đã đính chính thông tin trên trang Twitter cá nhân rằng cô chỉ... nói đùa:

(Tạm dịch: *icon hoa hoè* TIN MỚI NHẤT *lại icon* Mấy người làm ơn đi, tôi chỉ nói đùa trong bài phỏng vấn thôi mà. CAMERON DIAZ sẽ KHÔNG nghỉ hưu ĐÂU. Và tin tức mới hơn là: tôi CHÍNH THỨC bỏ việc phát ngôn viên cho Cameron Diaz.)

Khi Blair cho rằng việc đùa giỡn trên một tạp chí khá thú vị thì khán giả sẵn sàng tỏ thái độ phẫn nộ trước pha lợi dụng tên tuổi của Diaz để câu kéo sự chú ý. Thậm chí, khi tin tức này được đính chính lại, người hâm mộ vẫn bực tức hơn là vui mừng. Đến nay, Diaz vẫn chưa lên tiếng.

Mặt khác, việc lợi dụng tên tuổi này có vẻ thành công với Blair khi khán giả bắt đầu chú ý lại bộ phim hài tình cảm The Sweetest Thing. Ra mắt hồi năm 2002, bộ phim hài tình cảm với sự góp mặt của Diaz, Blair, Christina Applegate và Thomas Jane đã thu về gần $70 triệu với kinh phí khoảng $43 triệu. Vừa qua, trang Variety có buổi trò chuyện với nhóm sáng tạo của The Sweetest Thing và xác nhận thông tin về phần tiếp theo:

Vẫn chưa có sự thảo luận nào cho phần hai nhưng trong đầu tôi ngập tràn khá nhiều ý tưởng. Chúng tôi dường như có sự thống nhất và chung thuỷ với mục tiêu mà tôi rất yêu quý. – Biên kịch Nancy Pimental chia sẻ.

Rõ ràng vẫn chưa có một sự xác thực nào nhưng có khả năng đạo diễn Roger Kumble sẽ tái hợp tác cùng Pimental cho phần thứ hai của The Sweetest Thing. Tất nhiên là chưa có thông tin ai sẽ trở lại nhưng Moveek sẽ không quá ngạc nhiên khi nàng Diaz sẽ trở lại trong phần phim này.