Vú Em Dạy Yêu – Màn kết hợp độc lạ giữa quý cô U40 và trai trẻ mới lớn

Tin điện ảnh · miduynph ·

Khó ai mà đoán được Vú Em Dạy Yêu sẽ có những diễn biến hài “lầy lội” đến cỡ nào.

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jennifer Lawrence sau hơn 2 năm vắng bóng, Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) gây tò mò cho giới chuyên môn lẫn khán giả khi nữ diễn viên từ chối nhiều dự án bom tấn khác để lựa chọn tác phẩm này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện đậm chất giải trí, đào sâu vào những vấn đề nhạy cảm 18+ theo cách "hài bựa" hơn bao giờ hết.

Trailer Vú Em Dạy Yêu

Vú Em Dạy Yêu là một bộ phim hài của Mỹ do Gene Stupnitsky đạo diễn và có sự tham gia của biên kịch John Phillips, người đã tạo nên ông ngoại 70 tuổi cực lầy lội trong Dirty Grandpa (2016). Bên cạnh đó, phim còn do 2 diễn viên thực lực Jennifer Lawrence và Andrew Barth Feldman đảm nhận tuyến nhân vật chính. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với George Stephanopoulos, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar giải thích rằng bộ phim gây ấn tượng với cô vì kịch bản được lấy cảm hứng từ một quảng cáo ngắn kỳ quặc ngoài đời thực được đăng trên Craigslist.

Lịch chiếu Vú Em Dạy Yêu & Mua vé Vú Em Dạy Yêu tại Moveek

Maddie trong công cuộc quyến rũ cậu nhóc tuổi teen
Maddie trong công cuộc quyến rũ cậu nhóc tuổi teen

Tưởng là trúng mánh nhưng những sự kiện sau đó thì không dễ dàng như cô nghĩ! Sự hài hước vui nhộn thể hiện khi Maddie bảo vệ Percy và dạy cậu về cuộc sống trưởng thành — ngay cả những điều cậu có thể không muốn biết. Cũng từ đây, hành trình của bà cô U40 đi cò cưa trai trẻ bắt đầu với loạt tình huống éo le, khó đỡ. Liệu rằng chemistry giữa một bà cô giàu kinh nghiệm “yêu” với chàng trai trẻ hiền lành, nhút nhát sẽ bùng nổ đến mức nào? Không phải ngôn tình sến sấm, bộ phim cam kết mang lại nhiều tràng cười “bể bụng” khiến khán giả không thể bỏ qua.

Tác phẩm được kỳ vọng sẽ là màn tái xuất mới mẻ khác của Jennifer Lawrence, khi kể từ sau Dark Phoenix năm 2019, cô đã tạm ngừng diễn xuất một thời gian ngắn. Gần đây sự trở lại của cô ấy trong bộ phim hài đen châm biếm Don’t Look Up của Adam McKay và bộ phim chính kịch nổi tiếng Causeway, do Lila Neugebauer đạo diễn… đã cho thấy các lựa chọn đa dạng cũng như tiềm năng tỏa sáng trong các dự án tương lai của Jennifer Lawrence.

Lịch chiếu Vú Em Dạy Yêu & Mua vé Vú Em Dạy Yêu tại Moveek

Cả 2 đều thoải mái và nhanh chóng bắt nhịp với bạn diễn của mình
Cả 2 đều thoải mái và nhanh chóng bắt nhịp với bạn diễn của mình
 

Kết hợp cùng với cô nàng ở tác phẩm mới là ngôi sao trẻ 21 tuổi Andrew Barth Feldman. Gần đây nhất, anh từng được biết đến với vai Alex, vlogger đang học đại học, trong bộ phim Netflix mang tên A Tourist's Guide To Love. Ở màn thể hiện với Vú Em Dạy Yêu, anh tiếp tục đảm nhận một nhân vật đúng lứa tuổi khi vào vai cậu con trai tuổi teen, mọt sách, hướng nội và không quan tâm đến sự tương tác giữa con người với con người, hẹn hò với phụ nữ hay quan hệ tình dục. Jennifer Lawrence và Andrew Barth Feldman nhìn thì có vẻ như một "đôi đũa lệch", nhưng màn tung hứng của họ trong Vú Em Dạy Yêu hứa hẹn sẽ là một ẩn số hấp dẫn và đầy rẫy bất ngờ.  

Nhiều cảnh táo bạo xuất hiện ngay trong trailer của phim
Nhiều cảnh táo bạo xuất hiện ngay trong trailer của phim

Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) cũng có sự tham gia của Natalie Morales, Hasan Minhaj, Kyle Moone , Ebon Moss-Bachrach và Scott MacArthur. Bộ phim khởi chiếu tại các rạp từ ngày 23.06.2023

No Hard Feelings - Sự trở lại nóng bỏng mắt của Jennifer Lawrence

No Hard Feelings - Sự trở lại nóng bỏng mắt của Jennifer Lawrence

Được dự đoán sẽ là phim hài lầy lội nhất mùa hè này, No Hard Feelings nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông trên toàn thế giới.

Jennifer Lawrence - Báu vật quý hiếm của Hollywood

Jennifer Lawrence - Báu vật quý hiếm của Hollywood

Để trở thành cái tên được săn đón hàng đầu Hollywood và có mức cát-sê lên tới hàng chục triệu USD, Jennifer Lawrence đã một sự nỗ lực miệt mài và chăm chỉ.