Related Articles

Phim Việt - Biên kịch Việt tài năng đang ở đâu?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Gần đây, chúng ta thấy có hàng loạt những dự án phim làm lại, lấy kịch bản gốc từ nước ngoài (Em Là Bà Nội Của Anh, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bạn Gái Tôi Là Sếp...) như một minh chứng sống, phải chăng phim Việt đang khát kịch bản hay trầm trọng?


Các hồn ma kinh tởm trong Cô Hầu Gái được tạo ra như thế nào?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hồn ma của những người phu đồn điền trong phim Cô Hầu Gái không chỉ đơn thuần để hù doạ người xem mà còn góp phần kể lại câu chuyện bi thảm đã xảy ra ở Sa Cát trong những năm 50.



Cô Hầu Gái – Tác phẩm chào sân đáng khích lệ

Tin điện ảnh · PhucDu ·

Cô Hầu Gái - tác phẩm chào sân của một đạo diễn Việt kiều với một ekip sản xuất rất nhiều người nước ngoài, có đủ sức thắp vào lòng khán giả một ngọn lửa hy vọng cho dòng phim này?



Buổi ra mắt đầy u ám của Cô Hầu Gái

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối 13.9.2016 tại CGV Vivo quận 7 đã diễn ra buổi lễ ra mắt phim kinh dị lãng mạn Cô Hầu Gái, đây là phim đầu tay của Đạo Diễn Derek Nguyễn.


Cô Hầu Gái - Bộ phim kinh dị Việt phải xem ngay và luôn!

Tin điện ảnh · BaVu ·

Chẳng biết ở đâu ra cái tên đạo diễn Derek Nguyễn. Nhưng khi xem xong phim này, tôi cảm phục hắn vô cùng với bộ phim Cô Hầu Gái.



Hồn ma kinh hoàng hé lộ trong đoạn phim hậu trường của Cô Hầu Gái

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mặc dù chỉ xuất hiện ”chớp nhoáng” trong những đoạn giới thiệu phim nhưng hình ảnh phu nhân Camille đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, thậm chí cô còn được so sánh với nhiều nhân vật ma nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị khác.


Lật mặt những kẻ đáng nghi ngờ trong Cô Hầu Gái

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi đoạn trailer chính thức vừa được tung ra lộ diện những con người sống trong ngôi biệt thự ma ám, khán giả không khỏi thắc mắc về những nhân vật bí ẩn này…


Cô Hầu Gái - người vợ ma lộ diện trong trailer mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Số phận của cô hầu gái Linh cùng những nhân vật kì lạ sống trong ngôi biệt thự của đồn điền Sa Cát bắt đầu thay đổi kể từ đêm ông chủ của họ, Đại Úy Sebastien Laurent, bất ngờ trở về nhà với một vết thương nặng.


Cô Hầu Gái và những câu hỏi

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày 9/8, buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên của bộ phim Cô Hầu Gái đã thành công tốt đẹp với nhiều lợi khen ngợi từ các khách mời.


Nhung Kate đứng dưới mưa 8 tiếng chỉ để quay một cảnh trong phim Cô Hầu Gái

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đoạn pre-teaser của Cô Hầu Gái mở đầu với cảnh một cô gái ướt sũng dưới mưa trước cánh cửa của một tòa biệt thự bị ma ám.