The Batman - Dàn sao đổ bộ sự kiện họp báo của bom tấn siêu anh hùng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

The Batman đã có buổi ra mắt thành công với sự tham gia của hàng loạt các khách mời nổi tiếng.

Chỉ còn ít ngày nữa, bom tấn rất được chờ đợi The Batman sẽ chính thức ra mắt. Theo bình chọn của khán giả IMDB, đây là tựa phim đáng mong chờ nhất năm 2022 này.

Phần phim mới của The Batman lấy bối cảnh hơn một năm sau khi tỷ phú trẻ Bruce Wayne (Robert Pattinson thủ vai) sử dụng thân phận Batman, gieo rắc nỗi sợ hãi lên giới tội phạm khắp thành phố Gotham. Khi một sát thủ tấn công vào giới ưu tú của Gotham với những âm mưu táo bạo, một manh mối bí ẩn đã đưa người thám tử vĩ đại vào cuộc điều tra ở thế giới ngầm – nơi anh sẽ có cuộc chạm trán với các nhân vật như Selina Kyle (Zoë Kravitz thủ vai), Oz/The Penguin (Colin Farrell thủ vai), Carmine Falcone (John Turturro thủ vai) và Edward Nashton/The Riddler (Paul Dano thủ vai). Liệu Batman có thể lôi kẻ thủ ác ra ánh sáng, lập lại công lý nơi thành phố tội lỗi Gotham? 

 

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Matt Reeves, người đã làm nên thành công của hai phần phim Dawn of the Planet of the Apes (tựa Việt: Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ) và War of the Planet of the Apes (tựa Việt: Đại Chiến Hành Tinh Khỉ). Dàn diễn viên góp mặt trong phần phim mới của “Người Dơi” là những cái tên đình đám như tài tử Robert Pattinson, sao trẻ Zoë Kravitz cùng hai nam diễn viên bảo chứng diễn xuất Paul Dano và Colin Farrell. 

 

Ngày 01.03, sự kiện họp báo ra mắt The Batman tại Việt Nam đã được tổ chức tại cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, cùng với buổi chiếu phim còn có các hoạt động vui chơi đặc biệt dành cho các fan của nhà DC và fan siêu anh hùng nói chung. Đông đảo những gương mặt thuộc giới nghệ sĩ, báo chí và đại diện các cộng đồng phim ảnh, người hâm mộ điện ảnh đã tham dự sự kiện, góp phần hâm nóng bầu không khí trước thềm khởi chiếu bom tấn rất được chờ đợi này. 

Kellie
Kellie

The Batman khởi chiếu 04.03.2022 với định dạng 2D và IMAX 2D. Suất chiếu sớm bắt đầu từ ngày 03.03.2022.