Black Adam - Bom tấn hội tụ dàn diễn viên cực phẩm

Tin điện ảnh · anan681 ·

Bom tấn Black Adam (2022) hội tụ dàn diễn viên cực phẩm từ 007 huyền thoại tới “bạn trai quốc dân xứ Hollywood” sánh vai cùng The Rock.

Được xem là một trong những dự án đình đám bậc nhất của hãng phim Warner Bros. và DC trong năm 2022, bom tấn siêu anh hùng Black Adam sớm đã được người người nhà nhà hóng trông, chờ ngày ra rạp từ khi tung ra những hình ảnh đầu tiên. 

Không chỉ là màn chào sân của ông hoàng phòng vé Dwayne Johnson (The Rock) trong vai trò một siêu anh hùng (hoặc phản anh hùng), được đầu tư khủng với con số ước tính lên tới $185 triệu, phim còn sở hữu dàn diễn viên cực phẩm như “James Bond huyền thoại” Pierce Brosnan hay “chàng thơ Netflix” Noah Centineo.

Cùng điểm mặt dàn sao sẽ đưa hành trình của vị tân anh hùng DC đến với khán giả nhé. 

Dwayne Johnson - The Rock

Thực ra, trước bộ phim này, cựu đô vật đã tham gia một dự án phim siêu anh hùng khác cũng của studio Warner Bros. và DC mang tên Liên Minh Siêu Thú DC, ra mắt hồi tháng 7/2022, trong vai trò nhà sản xuất, kiêm diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính - Siêu khuyển Krypto, thú cưng của Superman (Siêu Nhân). Nhưng Black Adam trong bộ phim cùng tên sắp ra mắt mới thực sự là siêu anh hùng đầu tiên mà ngôi sao hành động này được hóa thân trong sự nghiệp.

Năm 2019, tài tử Dwayne Johnson từng chia sẻ: “Lúc 10 tuổi, tôi biết tới và ước mơ trở thành Superman, siêu anh hùng vĩ đại mà tôi thần tượng”, “nhưng tôi tự thấy mình sẽ chẳng bao giờ có thể giống như Superman được. Tôi quá nổi loạn, quá phô trương. Nhưng tôi tin mình là một người tốt với trái tim nhân hậu”. “Và giờ đây, khi đã trưởng thành, giấc mơ siêu anh hùng của tôi đã thành hiện thực. Tôi vô cùng vinh dự khi được gia nhập Vũ trụ DC, và hóa thân thành nhân vật mang tính biểu tượng - BLACK ADAM”, “một siêu anh hùng nổi loạn, khác biệt với triết lý về đạo đức và công lý của riêng mình”. 

Pierce Brosnan

Bên cạnh The Rock (Dwayne Johnson), phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Pierce Brosnan - James Bond “đệ ngũ” từng đốn tim triệu khán giả trong 4 phim điện ảnh về Điệp viên 007 từ năm 1995 đến 2002. Pierce Brosnan được nhớ tới như một trong những tài năng nổi tiếng của Hollywood mà cho dù ở độ tuổi nào, ông luôn luôn gây được thiện cảm và ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, cùng hình tượng của một quý ông quyến rũ đầy sức hút. Những bộ phim nổi tiếng Brosnan từng tham gia có thể kể tới: 4 bộ phim về James Bond (GoldenEye, Tomorrow Never Dies, The World Is Not Enough, Die Another Day), Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief (Percy Jackson: Kẻ Cắp Tia Chớp, 2010), 2 phần phim Mamma Mia! (ra mắt năm 2008 và 2018)...

Trong phim mới Black Adam, tài tử sinh năm 1953 sẽ vào vai Kent Nelson - một thành viên của JSA (Justice Society of America - Hội Công Lý) - được xem là một trong những biệt đội siêu anh hùng đầu tiên của DC. Kent Nelson là con trai một nhà khảo cổ, học được phép thuật của Nabu – thực thể thánh thần khai sinh ra vũ trụ, được xem là Chúa Tể của Trật Tự (Lord of Order). Nelson còn được trao cho lá bùa Anubis, mũ Fate, áo choàng Destiny; và trở thành một người hùng có tên gọi Doctor Fate. 

Noah Centineo

Noah Centineo được đông đảo khán giả biết đến như chàng thơ ngọt ngào, bạn trai quốc dân của Netflix với loạt phim tuổi teen đình đám như: 3 phần phim To All the Boys I've Loved Before (Những Chàng Trai Năm Ấy) lần lượt ra mắt các năm 2018 - 2020 - 2021, Sierra Burgess Is a Loser (Sierra Burgess - Kẻ Thất Bại, 2018), The Perfect Date (Cuộc Hẹn Hoàn Hảo, 2019), Charlie's Angels (Những Thiên Thần của Charlie, 2019)...

“Chân ướt chân ráo” gia nhập thể loại siêu anh hùng, Noah Centineo sẽ sắm vai Albert Rothstein, bí danh Atom Smasher, có khả năng kiểm soát cấu trúc phân tử, từ đó thay đổi kích thước và mật độ cơ thể của mình. Anh cũng sở hữu những khả năng khác như: sức mạnh siêu phàm, độ bền cao, siêu tốc độ, vô hình và khả năng ngôn ngữ…

Quintessa Swindell

Swindell là nữ diễn viên trẻ người Mỹ sinh năm 1997. Bước chân vào Hollywood chưa lâu, gia tài phim của Swindell hầu hết là những tác phẩm về lứa tuổi thanh thiếu niên như Voyagers, Granada Nights, một tập trong series Euphoria của HBO Max và vai chính trong series Trinkets của Netflix. 

Trong lần đầu gia nhập vũ trụ DC, Quintessa Swindell đảm nhận vai siêu anh hùng 19 tuổi Cyclone. Sau khi tham gia một thử nghiệm bằng công nghệ nano của các nhà khoa học độc ác, cô gái trẻ Maxine Hunkel sở hữu khả năng điều khiển gió bằng suy nghĩ của mình. Đây chính là tiền đề để cô trở thành siêu anh hùng Cyclone, một phần của biệt đội Justice Society. 

Marwan Kenzari

Từng gây bão với khán giả Việt khi hóa thân thành Jafar “6 múi” trong bộ phim live-action đình đám Aladdin ra mắt năm 2019, Marwan Kenzari nay tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn Ishmael Gregor, tên khác: Sabbac trong Black Adam. Theo nhiều dự đoán, đây sẽ là phản diện chính của phim, một thực thể thừa hưởng năng lực của ác quỷ, địa ngục và có sự căm hận, khao khát phá hủy loài người. 

Diễn viên Marwan Kenzari từng ghi dấu với các vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: The Mummy (Xác Ướp, 2017), What Happened to Monday (Chuyện Gì Xảy Ra Với Thứ Hai, 2017), Murder on the Orient Express (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông, 2017), Aladdin (2019), hay The Old Guard (Những Chiến Binh Bất Tử, 2020)...

Black Adam - Khởi chiếu tại Việt Nam với các định dạng 2D, Imax, 4DX từ: 21.10.2022