Cần biết gì về bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh?

Tin điện ảnh · bluejasmine711 ·

Trở lại sau 2 năm kể từ phần phim thứ 5, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến sẽ tiếp tục oanh tạc phòng vé vào dịp lễ 30.4.2023.

Lật Mặt là một trong số ít loạt phim của Việt Nam ra mắt được nhiều phần nhưng vẫn còn giữ được sức hút với khán giả. Vẫn là motif “lật kèo” nhưng ở mỗi phần, Lý Hải đều biết cách làm mới đứa con tinh thần của mình và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ hơn cho người xem.

Lý Hải trong buổi casting Lật Mặt 6
Lý Hải trong buổi casting Lật Mặt 6

Công bố dự án từ ngày 28.09.2022 và dự kiến khởi chiếu vào dịp lễ 30.04.2023 nhưng đến hết tháng 01.2023, nội dung phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Những thông tin về Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được Lý Hải chia sẻ chỉ xoay quanh bối cảnh phim. Phim lấy bối cảnh miền tây sông nước nhưng sẽ là những nơi chưa từng xuất hiện trong series Lật Mặt. Đồng thời nó sẽ mang màu sắc khác hoàn toàn so với Lật Mặt 5: 48h. 

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek

Cụ thể, ở Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Lý Hải muốn đưa khán giả đến với làng nghề làm chiếu đang có nguy cơ thất truyền. Thông qua đó, anh muốn cho người xem hiểu hơn về làng nghề này cũng như cất lên tiếng nói để bảo tồn và lưu trữ một loại hình văn hóa truyền thống của dân gian. 

Poster Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Poster Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Nói về kịch bản Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, diễn viên Huy Khánh chia sẻ: "Kịch bản lần này rất nặng đô nên Lý Hải chọn những người kỳ cựu, có thâm niên để đảm nhận các nhân vật nặng ký vì tất cả các tuyến nhân vật phải biết diễn và diễn giỏi. Phim của anh Lý Hải thường phim sau hay hơn phim trước, bất ngờ từ kịch bản và các tình tiết phim luôn gây cấn, hấp dẫn". Vậy nên góp mặt trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh toàn là những gương mặt diễn viên thực thụ. 

Hình ảnh trong buổi casting Lật Mặt 6
Hình ảnh trong buổi casting Lật Mặt 6

Dàn cast nữ của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh cũng khá đáng mong chờ. Vai nữ chính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh lần này được Lý Hải ưu ái giao cho Diệp Bảo Ngọc. Sau vài năm lui về chăm sóc gia đình, gần đây Diệp Bảo Ngọc cũng đã bắt đầu trở lại với đường đua nghệ thuật. Không chỉ đơn thuần tham gia các đêm nhạc với vai trò ca sĩ khách mời, Diệp Bảo Ngọc còn hăng hái hơn trong các hoạt động diễn xuất. 

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek

Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của Tú Tri - một gương mặt mới chưa từng xuất hiện trong các bộ phim của Lý Hải. Sau khi trở thành quán quân chương trình Gương Mặt Điện Ảnh mùa 6 diễn ra vào năm 2022, cái tên Tú Tri đã được nhiều người biết đến hơn. Gần đây nhất, bộ phim Xuyên Không Đón Tết của YunBin và Tú Tri đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Tú Tri (trái) - Diệp Bảo Ngọc (phải)
Tú Tri (trái) - Diệp Bảo Ngọc (phải)

Những cái tên khác như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thùy Linh…cũng sẽ xuất hiện trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Mọi khâu chọn diễn viên của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đều thông qua casting vì Lý Hải muốn cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Những diễn viên mới cũng có thể có cơ hội thử sức với phim nếu phù hợp. 

Dù chưa tung ra nhiều thông tin về dự án hay đi truyền thông quảng bá rầm rộ nhưng người viết tin chắc Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vẫn sẽ tạo được hiệu ứng nhờ vào sự thành công của các phần phim trước. Lý Hải cũng là một trong số ít những đạo diễn của Việt Nam vừa có tâm vừa có tầm và luôn tâm huyết trong từng dự án của mình. Vậy nên người viết nghĩ rằng Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ là một cái tên khá triển vọng trong dịp lễ 30.4.2023. 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh khởi chiếu vào 28.04.2023

Lật Mặt và loạt phim tạo thành thương hiệu riêng của điện ảnh Việt

Lật Mặt và loạt phim tạo thành thương hiệu riêng của điện ảnh Việt

Tuy không có quá nhiều nhưng Việt Nam cũng có một số series phim tạo thành thương hiệu riêng. Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek.

Nhà Bà Nữ và những bộ phim mang đậm phong cách đạo diễn ra rạp trong năm 2023

Nhà Bà Nữ và những bộ phim mang đậm phong cách đạo diễn ra rạp trong năm 2023

Điện ảnh Việt 2023 có sự trở lại của nhiều đạo diễn có phong cách cá nhân vô cùng rõ nét. Trong đó phải kể đến những cái tên như Trấn Thành, Lý Hải, Võ Thanh Hòa.

[REVIEW] Lật Mặt: 48H

[REVIEW] Lật Mặt: 48H

Lật Mặt: 48H vẫn giữ được tinh thần cốt lõi của những phần phim trước.