Doanh thu cuối tuần qua – Gã Hề Ma Quái 2 trụ vững No.1 trên bảng xếp hạng

Tin điện ảnh · Maii ·

Gã Hề Ma Quái 2 (It: Chapter Two) đứng vị trí số 1 trong 2 tuần liên tiếp.

Vừa qua là một tuần vui buồn lẫn lộn với Warner Bros. khi Gã Hề Ma Quái 2 – It: Chapter Two vẫn đang trụ vững ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, The Goldfinch lại trở thành bom xịt khi mở màn cực kỳ tệ và không lọt nổi top 5. Hustlers của STXfilms lại gây tiếng vang khi trở thành phim có mở màn cao nhất trong 5 năm trở lại đây của studio. Đây cũng là phim live action có sự tham gia đóng chính của Jennifer Lopez sở hữu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Với $40.7 triệu, Gã Hề Ma Quái 2 của WB và New Line đứng vị trí top đầu 2 tuần liên tiếp, giảm doanh thu chỉ 55% so với tuần đầu tiên, đưa doanh thu nội địa của phim lên $153 triệu sau 10 ngày ra mắt. Thêm vào đó, phim cũng kiếm được $47 triệu tại thị trường quốc tế, nâng doanh thu ngoại địa lên $323.3 triệu.

Tổng cộng thì 2 phần phim It đã đạt doanh thu $1.02 tỷ trên toàn cầu.

Vị trí thứ 2 hiện tại là Hustlers với $33.2 triệu, cao nhất trong lịch sử ngắn ngủi của studio STX, vượt qua $23.8 triệu của Bad Moms năm 2016. Hustlers cũng ra mắt tại LHP Toronto vừa qua và được đánh giá cao với 88% trên Rotten Tomatoes. Phim nhận được điểm B- trên CinemaScore. Tại thị trường quốc tế, Hustlers thu về $4.46 triệu.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội – Angel Has Fallen thu về $4.4 triệu trong tuần này. Doanh thu nội địa đạt $60 triệu.

Good Boys của Universal đứng vị trí thứ 4 với $4.26 triệu, doanh thu nội địa đạt $73 triệu. Thêm vào đó, phim thu về $1.8 triệu ở thị trường quốc tế cuối tuần này và doanh thu toàn cầu đạt $91 triệu.

Nằm trong top 5 với 9 tuần liên tiếp là Vua Sư Tử - The Lion King của Disney, thu về thêm $3.5 triệu, doanh thu nội địa hiện tại đạt $533.9 triệu. Vua Sư Tử đã đoạt vị trí thứ 12 trong danh sách các phim có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại, vượt qua Rogue One và đang tiến rất gần đến vị trí của The Dark Knight ($535.2 triệu). Ở thị trường quốc tế, phim thu thêm $6.9 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $1.617 tỷ.

Nguồn: Box Office Mojo