Doanh thu cuối tuần qua - Người Nhện Xa Nhà nhưng không xa vị trí top đầu phòng vé

Tin điện ảnh · Maii ·

Không có gì lạ khi Người Nhện Xa Nhà chiếm vị trí dẫn đầu tuần này.

Với nhiều bình luận tích cực từ khán giả và giới phê bình, Spider-Man: Far From Home – Người Nhện Xa Nhà đã có vị trí top đầu phòng vé với $93.6 triệu tại Bắc Mỹ trong 3 ngày cuối tuần. Tính luôn từ thứ 3 chiếu sớm đến Chủ Nhật thì bộ phim có doanh thu 6 ngày đầu tiên đạt $185 triệu, đứng thứ 22 trong danh sách các phim có doanh thu 6 ngày cao nhất mọi thời đại.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Phim nhận được điểm A trên Cinemascore, 8.1/10 điểm từ IMDb cho thấy khán giả hiện tại ủng hộ bộ phim như thế nào. Ở thị trường quốc tế, Người Nhện Xa Nhà ra mắt ở 3 thị trường từ tuần trước, sau đó dần dần mở rộng ra các thị trường còn lại trong cuối tuần này (trừ Ý), phim thu về $244 triệu, tổng doanh thu quốc tế đạt $395 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $580 triệu.

Tại Việt Nam, độ nóng của Người Nhện Xa Nhà đã được chứng minh qua những con số phòng vé cực kỳ ấn tượng. Với 53,5 tỉ đồng thu được, Far From Home trở thành phim Sony có doanh thu cao nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Đồng thời đây cũng là phim Người Nhện có doanh thu tại Việt Nam cao nhất, phim riêng của MCU có doanh thu cao thứ nhì (sau chị đại Captain Marvel), và phim MCU có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại (sau Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War và Captain Marvel). Quả là một kỳ tích đáng ngưỡng mộ và là “gương sáng” cho mọi bom tấn cố gắng chinh phục thị trường Việt Nam.

Toy Story 4 – Câu Chuyện Đồ Chơi 4 của Disney/Pixar đứng vị trí thứ 2, thu về $34.4 triệu ở Bắc Mỹ, đưa doanh thu nội địa của phim đạt $306.6 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim hoạt hình tiếp tục đem về thêm $43 triệu, tổng doanh thu quốc tế đạt $343.4 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $650 triệu.

Yesterday – Ngày Hôm Qua vẫn đang làm tốt khi giảm doanh thu chỉ 37%, đem về $10.75 triệu và đưa doanh thu nội địa của phim vượt mốc $36.8 triệu sau 10 ngày ra mắt. Với $20 triệu quốc tế, doanh thu toàn cầu của phim đã đạt $57 triệu.

Annabelle Comes Home – Annabelle: Ác Quỷ Trở Về đứng vị trí thứ 4 với $9.75 triệu, giảm doanh thu hơn một nửa (52%), hiện tại thu về tổng cộng $50 triệu nội địa sau 12 ngày ra mắt. Tại thị trường quốc tế, phim kiếm thêm được $20 triệu, doanh thu quốc tế đạt gần $85 triệu, doanh thu toàn cầu khoảng $135 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Aladdin của Disney với $7.6 triệu tuần này. Doanh thu nội địa của phim hiện đã đạt $320 triệu. Ở thị trường quốc tế, phim thu về thêm $16.2 triệu cuối tuần vừa qua, tổng doanh thu quốc tế đạt $600 triệu và doanh thu toàn cầu đạt mốc $921 triệu.

Dưới đây là các vị trí còn lại trong top 10:

6. Midsommar (mới ra mắt): $6.5 triệu

7. Đẳng Cấp Thú Cưng 2: $4.7 triệu

8. Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu: $3.6 triệu

9. Avengers: Hồi Kết: $3.1 triệu

10. Người Hỏa Tiễn: $2.7 triệu