Gái Già Lắm Chiêu tạo nên cơn sốt mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trái ngược với các phim Việt trong Tết Nguyên Đán 2016, Gái Già Lắm Chiêu đang tạo nên 1 cơn sốt mới ở các rạp sau Tết. Trong khi các phim khác phải rất chật vật cạnh tranh với các phim ngoại thì phim của Diễm My 9x lại vừa mang về 11 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu dù lịch chiếu phim ngoại vẫn còn đang rất dày đặc, 1 con số đầy ấn tượng.

Gái Già Lắm Chiêu là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Namcito và Bảo Nhân. Bộ đôi vốn được biết đến qua nhiều sitcom thành công như Mùa Oải Hương Năm Ấy hay nổi đình đám với Căn Hộ 69. Trong khi Bảo Nhân trước khi chuyển sang đạo diễn của anh lại là bác sĩ thẩm mỹ nhưng vì đam mê mà anh đã dấn thân vào điện ảnh.

Đạo diễn Namcito tâm sự: “Thực sự mọi người cũng biết Nam và Nhân là dân ngoại đạo, tay ngang lấn sân vào điện ảnh chỉ vì một điều duy nhất là đam mê. Vì đam mê thì sẵn sàng làm tất cả và sống chết vì nó. Nhân thì tạm gác lại vai trò bác sỹ "vạn người nể”, còn Nam bỏ luôn cả tấm bằng master quản trị kinh doanh tại Úc, cả hai lao vào làm phim, làm tất cả những gì có thể không hề nề hà, từ những công việc lớn như kịch bản, đạo diễn, làm nhạc...cho tới thiết kế mỹ thuật, chỉnh sửa hình ảnh, lên kế hoạch truyền thông...”

Gái Già Lắm Chiêu là bộ phim tình cảm hài hước kể về câu chuyện của Linh San (Diễm My 9X), một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ mắc căn bệnh quái gỡ - suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời. Thiên Minh (Bình Minh) - một chàng trai cường tráng, hàng xóm của Linh San vô tình rơi vào lưới tình do cô nàng và “Hội Gái già lắm chiêu” giăng ra "trước khi cái trứng cuối cùng rụng xuống".

Xem lịch chiếu Gái Già Lắm Chiêu.