Gal Gadot xác nhận Wonder Woman đã thay đổi sau Batman V Superman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Khi Justice League khởi động tour quảng bá phim tại Bắc Kinh, Gal Gadot đã xác nhận quỹ đạo của nhân vật Wonder Woman đã bị thay đổi sau lần ra mắt của cô trong Batman V Superman.

Khi Justice League khởi động tour quảng bá phim tại Bắc Kinh, Gal Gadot đã xác nhận quỹ đạo của nhân vật Wonder Woman đã bị thay đổi sau lần ra mắt của cô trong Batman V Superman. Trong cảnh tang lễ của Superman trong phim, Diana đã tiết lộ với Bruce Wayne: “100 năm trước, tôi đã rời khỏi loài người”. Điều này rõ ràng nhằm giải thích cuối thế kỷ trước cô đã ở đâu kể từ khi bộ phim solo của Wonder Woman lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất. Từ những gì người hâm mộ thu thập được, vào thời điểm đó, Diana đã chọn giữ khoảng cách với loài người sau khi chứng kiến tận mắt nỗi kinh hoàng mà con người có thể gây ra.

Nhưng khi Wonder Woman quay lại màn ảnh gần một năm sau đó, dường như có điều gì đó đã thay đổi. Cảnh thứ ba của bộ phim thực sự đã đặt tình yêu bất diệt của Diana dành cho nhân loại lên hàng đầu; cô từ chối giết Doctor Poison dù ả đã gây ra rất nhiều điều xấu xa, và thậm chí ở cảnh cuối còn nhìn thấy cô ấy đang một lần nữa sửa soạn chiến đấu với cái ác tại Paris. Điều này rõ ràng là một anh hùng không từ bỏ nhân tính, và trong lúc sự thay đổi của nhân vật có thể được hé lộ trong Wonder Woman 2 trong bối cảnh giai đoạn chiến tranh lạnh, cho tới bây giờ, vẫn có một khoảng trống giữa Diana trong cảnh đám tang của BvS và người chúng ta đã thấy tại phần kết của Wonder Woman.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không phải chờ cho tới năm 2019 để biết được câu trả lời, vì Wonder Woman đã tự mình giải thích (đơn giản một cách đáng ngạc nhiên). Trong buổi quảng bá đầu tiên của Justice League tại Bắc Kinh, Gal Gardon thẳng thắn lên tiếng về sự thay đổi.

Chúng tôi nhận ra rằng, thực ra, không đời nào Wonder Woman từ bỏ con người. Lý do cô rời khỏi hòn đảo là vì cô muốn làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp và an toàn hơn – đó chính là những mong muốn mạnh mẽ của cô. Vì vậy, tôi sẽ trả lời thành thật – đôi khi, trong quá trình sáng tạo, bạn tạo ra điều gì đó chưa chắc là quyết định đúng, nhưng sau đó bạn luôn có thể sửa chữa và thay đổi nó. Vậy nên Wonder Woman sẽ luôn ở đó chừng nào cô ấy còn quan tâm tới nhân loại.

Gadot không quá lời khi nói rằng cô ấy trả lời rất trung thực. Theo nữ diễn viên, các fan đã cố gắng lấp đầy khoảng trống về thời gian giữa BvS và Wonder Woman bằng những giả thiết và những lời giải thích phức tạp, những đặc điểm đã được thay đổi của nhân vật đơn giản chỉ là vấn đề của những người sáng tạo đứng sau vũ trụ điện ảnh DC khi họ quyết định muốn đưa Diana đi theo một hướng khác. Dĩ nhiên là dù thế nào thì những thay đổi sẽ thực sự được giải thích trên màn ảnh.

Các fan chắc chắn sẽ rút ra kết luận của riêng họ từ lời xác nhận của Diana. Thành thật mà nói, sự thay đổi này có liên quan đến những phản ứng gay gắt tới Batman V Superman và DCEU trước Wonder Woman, tốt nhất bạn nên vui mừng vì cuối cùng chúng ta cũng nhận được một Wonder Woman mà chúng ta xứng đáng.

Nguồn: Screen Rant