Đạo diễn và Keanu Reeves có nhiều ý tưởng cho các phần tiếp theo về John Wick

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chad Stahelski – đạo diễn của John Wick: Chapter 3 vừa chia sẻ với tạp chí EW rằng cả ông lẫn nam diễn viên Keanu Reeves đều có nhiều ý tưởng cho các phần tiếp theo của John Wick.

Một cảnh mới trong John Wick: Chapter 3 (Entertainment)
Một cảnh mới trong John Wick: Chapter 3 (Entertainment)

Chad Stahelski – đạo diễn của John Wick: Chapter 3 và giám đốc sản xuất của Tv series Continental (spinoff của John Wick), vừa chia sẻ với tạp chí EW rằng cả ông lẫn nam diễn viên Keanu Reeves đều có nhiều ý tưởng cho các phần tiếp theo của John Wick nếu phần thứ 3 sắp tới thành công:

“Tôi rất thích thực hiện những bộ phim này vì chẳng có giới hạn nào cả. Chúng tôi tự sáng tạo nên câu chuyện của chúng tôi và hãng phim chẳng những không can thiệp mà còn hỗ trợ những quyết định kỳ quặc của chúng tôi. Nếu khán giả đến xem bộ phim này, nó sẽ đem về cả đống tiền rồi công ty tiếp tục kêu gọi chúng tôi làm tiếp, Keanu và tôi đều có nhiều ý tưởng cho các phần tiếp theo. Tôi có thể theo sát dự án này đến hết sự nghiệp của mình. Nếu khán giả thích nó và muốn xem thêm, tôi có thể nghĩ ra thêm nhiều ý tưởng táo bạo hơn. Nhưng các bạn biết đấy, chúng ta đang tồn tại trong một nền công nghiệp giải trí. Hãy để khán giả định đoạt.”

Trong John Wick: Chapter 3, nhân vật của Reeves phải chạy trốn các sát thủ chuyên nghiệp vì cái mạng của anh đang được treo giá $14 triệu. Cái giá phải trả cho việc giết người trên mảnh đất của khách sạn Continental. Những diễn viên góp mặt trong phim gồm Halle Berry, Ian McShane, Laurence Fishburne, Anjelica Huston, Asia Kate Dillon, Lance Reddick và Mark Dacascos cùng dàn sát thủ đông đảo.

John Wick: Chapter 3 dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.05.2019.

Nguồn: Entertainment