Mai - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

OKDOKI0412 ·

Phim Mai khởi chiếu ngày 10.02.2024. Hãy theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim và giá vé nhanh nhất của tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Ông hoàng phòng vé Trấn Thành đã trở lại với dự án Mai. Giống như hai bộ phim tiền nhiệm Bố GiàNhà Bà Nữ, Mai được dự đoán sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng dịp đầu năm với số tiền đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây là bộ phim được vị đạo diễn chi mạnh tay nhất từ trước đến giờ vì với anh đó là một cách để đền đáp tình cảm mà khán giả dành cho mình

Phim Tết chiếu rạp 2024 - Chưa bao giờ thấy phim Việt nhộn nhịp như này

Nội dung phim Mai

Phim Mai dẫn dắt người xem cuốn vào câu chuyện cuộc đời của một người phụ nữ hành nghề mát xa tên Mai (Phương Anh Đào). Sắp sửa bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn chưa có được mối tình nào trọn vẹn, chưa khi nào được yêu một cách chân thành. Công việc và cuộc sống bấp bênh, những tưởng Mai cứ sống như vậy cho qua ngày đoạn tháng thì Dương (Tuấn Trần) xuất hiện.

Dương là một chàng trai trẻ với vẻ ngoài đào hoa lãng tử. Sự xuất hiện của anh đã làm đảo lộn cuộc sống của Mai. Đôi tình nhân trải qua giai đoạn yêu đương mặn nồng, từ những ngày đầu Mai còn dè dặt khi đón nhận tình cảm của Dương cho đến khi đắm mình trong từng khoảnh khắc tình tứ xen lẫn nóng bỏng. Thế nhưng tình cảm lứa đôi phải chịu nhiều ánh mắt soi xét của người đời. Liệu tình yêu của Mai và Dương có thể giúp cả hai vượt qua khó khăn?

Cách đặt tên nhân vật rất tinh tế là một điểm cộng của Mai. Mai - người phụ nữ vất vả mưu sinh chịu nhiều gièm pha nhưng có cái tên vô cùng tươi sáng. Dương - là ánh mặt trời vào buổi sớm mai, vô tình đến bên nàng Mai và thắp sáng cuộc đời tăm tối của cô. Mai và Dương đều hứa hẹn về một tương lai rất đỗi đẹp đẽ trước mắt.

Đạo diễn Trấn Thành có xu hướng làm phim xoay quanh chủ đề gia đình, tầng lớp lao động và cuộc sống mưu sinh vất vả của họ. Bối cảnh phim cũng được anh dựng chỉn chu để phù hợp với không khí phim và mong muốn mang đến những xúc cảm chân thật nhất.

Dương là công tử nhà giàu, một tay 'sát gái' chính hiệu đã thay đổi sau khi gặp Mai
Dương là công tử nhà giàu, một tay 'sát gái' chính hiệu đã thay đổi sau khi gặp Mai

Mai đánh dấu màn thay đổi ngoạn mục của Uyển Ân khi cô xuất hiện trong trailer với mái tóc ngắn cá tính và ngoại hình bụi bặm. Các mọt phim vô cùng tò mò với nhân vật do Uyển Ân thủ vai, không biết lần này cô nàng sẽ giữ vai trò như thế nào. Ngoài ra, trong bộ phim này còn có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đào. Chắc chắn với kinh nghiệm diễn xuất của mình, vai diễn của cô sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Xem review phim Mai chi tiết tại đây. 

Mai là dự án phim Tết rất được mong đợi | Ảnh: Trailer phim Mai
Mai là dự án phim Tết rất được mong đợi | Ảnh: Trailer phim Mai

Lịch chiếu phim Mai

Lịch chiếu phim Mai vào ngày 10.02.2024. Chỉ với 2 phút trailer Mai đã đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Thương cho số phận của Mai, người người nhà nhà đều mong muốn một happy ending cho chuyện tình “chị ơi, em yêu chị” của nàng trải đời và chàng lãng tử.

Tại website chính thức của Moveek, khán giả có thể theo dõi lịch chiếu phim Mai ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Đặt vé và cập nhật giá vé tại website của Moveek
Đặt vé và cập nhật giá vé tại website của Moveek

Giá vé phim Mai

Để mua vé dễ dàng và cập nhật giá vé nhanh chóng, Moveek là trang web giúp bạn sở hữu ngay tấm vé xem phim Mai với giá vé được cập nhật hằng ngày tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về phim chiếu rạp đều đã có tại Moveek, bạn chỉ cần thao tác các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Mai ở các khung giờ khác nhau
Phim Mai được Trấn Thành đầu tư gần 50 tỷ
Phim Mai được Trấn Thành đầu tư gần 50 tỷ

Review phim Mai

Những con người tầng lớp cấp thấp bất chấp tất cả để mưu sinh liệu có xứng đáng được hạnh phúc? Họ đã qua thời thanh xuân, trong mắt người đời đã trưởng thành nhưng dường như họ vẫn lạc lối. Qua rồi cái tuổi bồng bột mà ta luôn có thể bắt đầu lại, những con người ấy vẫn loay hoay trong guồng quay cuộc sống và tự bao giờ đã đánh mất cơ hội đi tìm chính mình.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần hứa hẹn mang đến chemistry bùng nổ
Phương Anh Đào và Tuấn Trần hứa hẹn mang đến chemistry bùng nổ

Với Mai, các mọt phim không chỉ ôm tim với chuyện tình ngọt ngào của Mai - Dương mà còn là dịp để ngồi lại suy ngẫm chuyện nhân sinh qua những thông điệp mà bộ phim muốn gửi gắm. Đặt tựa đề là “Mai”, nhiều khán giả suy đoán tên phim trùng với tên nhân vật chính và cũng có thể là ẩn ý về một ngày mai tươi sáng.

Đây là lần thành đôi đầu tiên của Phương Anh Đào và Tuấn Trần trên màn ảnh rộng. Phương Anh Đào là nữ diễn viên thực lực và sở hữu cho mình loạt nhân vật nặng tâm lý trong Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Tro Tàn Rực Rỡ, Chiếm Đoạt… Với Mai, cô chia sẻ muốn được thử sức với một vai diễn hài hước, “tưng tửng” nhưng không kém phần sâu sắc.

Tuấn Trần là cái tên quen thuộc trong các tác phẩm của Trấn Thành. Xuất phát không mấy tiếng tăm với các vai diễn truyền hình nhỏ, anh đã từng bước vươn lên và gây dấu ấn với vai Quắn trong Bố Già. Tuấn Trần và Phương Anh Đào được kỳ vọng sẽ tạo nên chemistry bùng nổ khi vào vai hai con người khao khát tình yêu cuốn lấy nhau.

Đừng bỏ lỡ Mai khi phim dự kiến phát hành vào 10.02.2024 (mùng 1 Tết Nguyên Đán) sắp tới. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Mai nhanh nhất cũng như cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhất và thưởng thức ngay bộ phim tâm lý - xã hội hấp dẫn này.

Phim Mai của Trấn Thành - Review NÓNG từ suất chiếu sớm

Phim Mai của Trấn Thành - Review NÓNG từ suất chiếu sớm

Phim Mai hứa hẹn sẽ đưa khán giả trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc trong mùa Tết năm nay với câu chuyện đầy trắc trở về cuộc đời của nữ chính - Mai.