Miles Teller nhận thu nhập “rẻ bèo” từ Whiplash

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Anh chàng Miles Teller hiện tại đang rất hot nhờ bài phỏng vấn lên tận trang bìa của tạp chí nổi tiếng dành cho các quý ông Esquire. Trong bài phỏng vấn đó, ngoài những sở thích riêng cá nhân, Miles còn đề cập đến một số vấn đề nho nhỏ của anh chàng từ những bộ phim trước đó mà anh đóng, mà trứ danh nhất phải kế đến là Whiplash - Tay trống cự phách. Tuy thực sự là anh ý được hàng đống giải Oscar từ Whiplash, nhưng thu nhập của Miles từ bộ phim này chẳng có nhiều nhặn gì đâu, nếu không muốn nói là rẻ bèo.

Bao nhiêu cơ? Chính xác là chỉ có 8.000 đôla. Tuy là một con số không ít đối với nhiều người, nhưng đối với một diễn viên nổi tiếng như Miles, đóng vai chính và hơn nữa bộ phim thành công và thu được nhiều lợi nhuận thì 8.000 là một số rất ít, chẳng nhiều nhặn hơn gì với số lương khởi điểm của Miles khi mới vào nghề.

Phim truyện đầu tiên mà anh ý đóng là Rabbit Holes - Nỗi Đau Khôn Nguôi từ tận năm 2010. Rabbit Holes có sự góp mặt của Nicole KidmanAaron Eckhart với vai 2 vợ chồng tan vỡ vì mất đi người con trai yêu quý Danny. Cuộc hành trình tìm lại hạnh phúc và nụ cười của đôi vợ chồng bắt đầu khi họ tìm được niềm an ủi bên cạnh chàng trai trẻ Jason, mà không hề biết anh ta là người đã gây ra tai nạn cho Danny.  Trong phim này, Miles thủ vai chàng trai trẻ Jason với  nỗ lực mang lại hạnh phúc cho đôi vợ chồng này. Miles chia sẻ với Esquire là anh ý nhận được một khoản tiền 5.000 đôla cho phim này. Vài năm sau đó, số tiền tăng dần lên 7.000 đôla mà anh nhận được với bộ phim tình cảm lãng mạn The Spectacular Now mà anh đóng cùng với Shailene Woodley.

Hầu hết những bộ phim mà Miles từng đóng là phim độc lập, đấy cũng là lý do anh không được nhiều khoản thù lao lớn từ những bộ phim trên. Tuy nhiên, thứ mà anh được còn đáng giá hơn, đó là danh tiếng. Và thực sự, từ những dự án đấy, Miles trưởng thành hơn và cũng có một chỗ chen chân trong làng phim toàn những cây đại thụ Hollywood. Một số nhà sản xuất cũng mời anh làm diễn viên cho những bộ phim có kinh phí lớn hơn, như vai Peter trong phim Dị Biệt này, hay vai Reed Richard trong Bộ Tứ Siêu Đẳng (đang được chiếu tại các rạp). 

Và tuần này thì các fan có thể đón xem Bộ Tứ Siêu Đẳng do đạo diễn Josh Trank thực hiện ở các rạp luôn rồi nhé. Miles sẽ nhập hội cùng với Kate Mara với vai Sue Storm, Michael B. Jordan với vai Johny Storm, Jamie Bell với vai Ben Grimm. Bộ phim nói về nhóm 4 người với khả năng siêu nhiên có được từ một cuộc thí nghiệm bất đắc dĩ của tiến sĩ Doom. Bốn người họ phải dùng sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại những âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ này.

Theo như một số nhà phê bình, đây không phải là một trong những bộ phim hay, hay thậm chí là xuất sắc mà anh ý từng đóng. Nhưng ít nhất, có lẽ Miles cũng nhận được khoản thù lao kha khá từ bộ phim này?

Xem lịch chiếu Fantasic Four - Bộ Tứ Siêu Đẳng tại đây.