Pirates of the Caribbean sẽ dừng hành trình nếu không có Johnny Depp!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khi nhắc đến cướp biển Caribbean, hẳn ai đầu tiên cũng nghĩ đến cái tên thuyền trưởng Jack Sparrow - người mà bạn mém tóm cổ được.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với trang DigitalSpy, nhà sản xuất của loạt phim Pirates of the Caribbean là Jerry Bruckheimer đã chắc chắn nhấn mạnh rằng ông sẽ không thực hiện tiếp một phần nào nữa về những tên cướp biển vùng Caribbean nếu thiếu ngôi sao Johnny Depp - người vào vai huyền thoại Jack Sparrow.

Đối với Jerry, thương hiệu phim này và cái tên Jack Sparrow không thể tách tời nhau, chúng như là một và sẽ không còn cái "chất" của phim nếu vắng mặt Johhny. Jerry nói:

"Bí quyết cho sự thành công của một loạt phim thương mại là chọn một diễn viên có tài, Johnny là chìa khóa thành công cho Pirates of the Caribbean. Anh ấy là một nhân vật độc nhất vô nhị, một nhân vật đáng yêu."

Không ai có thể thay thế Johnny Depp với vai Jack Sparrow
Không ai có thể thay thế Johnny Depp với vai Jack Sparrow

Đối với Jerry, tính cách và hành động của Johnny Depp hoàn toàn phù hợp với nhân vật Jack Sparrow. Đây là điều mà không ai có thể thay thế được.

"Anh ấy không hề thay đổi tí nào, đấy là điều tuyệt vời. Anh vấy vẫn thể hiện như lần đầu tiên xuất hiện. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc với sáu bộ phim và Johnny là một cá nhân tuyệt vời."

Trong phần phim mới đây là Dead Men Tell No Tales, người hâm mộ lần đầu tiên được thấy nhân vật Jack Sparrow thời trai trẻ. Nhà sản xuất Jerry vẫn không quên nhấn mạnh, nhắc nhở người xem rằng đừng mong chờ một diễn viên trẻ tuổi nào đấy có thể thế chân Johnny Depp, tất cả những gì chúng ta được thấy chỉ là nhờ sự hỗ trợ của hiệu ứng CGI, còn lại phần thể hiện vẫn do Johhny đảm nhận. Thậm chí, nhà sản xuất đã còn tuyên thệ rằng dòng phim Pirates of the Caribbean sẽ mãi thuộc về màn ảnh rộng, mảng phim bom tấn, nó sẽ không bao giờ được chuyển thể thành TV series hay thứ gì khác.

"Chúng tôi đang làm những bộ phim để người xem có thể rời mắt khỏi cái TV ở nhà họ, đấy là những gì chúng tôi đang làm!"

Cuối cùng, qua cuộc trò chuyện trên thì người xem có thể chắc chắn và hiểu rằng, tương lai của Pirates of the Caribbean hoàn toàn thuộc về tay của thuyền trưởng Jack Sparrow, sẽ không có phim nếu không có Jack!

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales đang được công chiếu trên toàn quốc.

Nguồn: Movie Pilot