Ra rạp xem gì? – Nhộn nhịp cuối tuần ngoài rạp với nhiều sự lựa chọn đa dạng

Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Đa vũ trụ, kinh dị, phim ma đến phim hàn lâm rồi phim âm nhạc, tất tần tật những sự lựa chọn này đang đợi bạn ngoài rạp trong tuần này!

Trong bài viết lần này Moveek sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều tựa phim hấp dẫn ở đa dạng thể loại phim khác nhau như tình cảm, kinh dị, hành động, hài hước,... Còn gì thú vị và sung sướng hơn khi sau một tuần làm việc mỏi mệt, lại được ra rạp thưởng thức những bộ phim “mới toanh” sắp ra mắt vào ngày 24.6 này. Cùng bắt đầu thôi nào!

1. Người Môi Giới

Mở đầu danh sách ngày hôm nay là sự góp mặt của một bộ phim đến từ xứ sở Kim Chi – Người Môi Giới. Nếu chỉ nghe qua cái tên độc đáo này, khán giả sẽ tò mò, thắc mắc bộ phim đang muốn nói đến điều gì mà không thể ngờ được câu chuyện khủng khiếp đằng sau nó. Bộ phim kể về So-young một cô gái trẻ đang muốn bán con mình cho một gia đình khác, cô nhờ đến hai gã môi giới để thực hiện kế hoạch này một cách trơn tru nhất. Nhưng họ không hề hay biết, kế hoạch buôn bán của họ đã rơi vào tầm ngắm của cảnh sát. Cuộc rượt đuổi, điều tra, đấu trí giữa những kẻ buôn người và cảnh sát từ đây cũng bắt đầu.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, phải kể đến như Song Kang Ho và Gang Dong Won trong vai hai tên môi giới, Bae Doona và Lee Joo Young trong vai những thanh tra cảnh sát, đặc biệt là sự trở lại của IU trong vai người mẹ của đứa bé. Chỉ nhìn dàn diễn viên thôi cũng đã thấy sức hút của bộ phim như thế nào. Bộ phim được đánh giá khá tốt, bởi việc khai thác câu chuyện khá mới mẻ, cho thấy được những khía cạnh rất khác về thái độ sống của người trẻ thời đại này. Người Môi Giới là bộ phim của đạo diễn Kore-eda Hirokazu, bộ phim đã góp mặt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 với tư cách là đại diện của Hàn Quốc.

2. Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ (Everything Everywhere All at Once)

Bộ phim tiếp theo thuộc thể loại phim hành động, phiêu lưu, hài hước chính là Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ, do đạo diễn Dan Kwan và Daniel Scheinert chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất. Với sự góp mặt của các diễn viên Á và Âu như Michelle Yeoh, Stephanie Hsu và Ke Huy Quan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Cốt truyện xoay quanh một người phụ nữ làm nghề giặt là tại thung lũng Simi có tên Evelyn Wang. Thoạt nhìn bên ngoài, cô trông như mọi bà nội trợ bình thường khác. Nhưng mọi sự đã thay đổi cho đến một ngày, một người đàn ông kì lạ nào đó đã nhập vào người chồng cô và nói với cô những điều hết sức không tưởng. Ngỡ như chỉ là một lời đùa, nhưng sự thật là Evelyn đang mang trong mình sứ mệnh giải cứu thế giới. Cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ của cô cũng bắt đầu từ đây. Liệu một phụ nữ bình thường, trông không có gì đặc sắc như Evelyn có làm nên chuyện, những khó khăn nào sẽ xảy đến trong chuyến phiêu lưu của cô? Tất cả sẽ được giải đáp trong Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ.

3. Elvis

Lấy cảm hứng từ cuộc đời và âm nhạc của Elvis Presley được khai thác qua lời kể của Tom Parker – quản lý của ông. Bộ phim khai thác về cuộc đời cũng như những mối quan hệ phức tạp của Elvis Presley với người quản lý. Bộ phim diễn ra theo dòng chảy thời gian, diễn tiến về cuộc đời của Elvis Presley khi ông chỉ là một chàng trai trẻ, đến khi ông trở thành ngôi sao vụt sáng trong bối cảnh nước Mỹ rối ren, phức tạp. Trên con đường này, bộ phim đồng thời cũng nhắc đến những người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của ông.

Có thể thấy, việc lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật như nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ,… đang có xu hướng phát triển, được quan tâm bởi những nhà làm phim trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Điển hình có thể thấy gần đây nhất là Em Và Trịnh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Nếu bạn muốn đổi gió, muốn xem cách khai thác của Elvis có điểm gì giống và khác với Em Và Trịnh của điện ảnh trong nước thì đừng quên ra rạp đón xem bộ phim này nhé!

4. Ma Gương 3

Trái ngược với thể loại tình cảm, hài hước của các bộ phim kể trên. Sự góp mặt của tựa phim kinh dị Ma Gương 3 khiến các fan của dòng phim kinh dị “bấn loạn”. Quay trở lại với phần số 3, không biết ma gương sẽ mang đến những điều kinh khủng, bất ngờ gì?

Ở phần này bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng Dinda, một người được cho là có năng lực đặc biệt khác với người bình thường. Cô được gửi đến học tại một ngôi trường, ở đây cô cùng nhóm bạn đã phát hiện ra những điều kì dị, cùng với sự mất tích của nhiều học sinh ở đây. Họ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm ra sự thật đằng sau ngôi trường này. Điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước? Những thế lực đen tôi nào sẽ xuất hiện? Tất cả sẽ được bật mí ở Ma Gương 3 được chiếu vào ngày 24.06 này.

5. Điện Thoại Đen

Có lẽ lịch chiếu phim tuần này khá ưu ái cho các fan của phim kinh dị, không chỉ Ma Gương 3 mà sự góp mặt của Điện Thoại Đen cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim do đạo diễn Scott Derrickson thực hiện với sự góp mặt của dàn diễn viên Ethan Hawke, Mason Thames, Madeleine McGraw, Jeremy Davies.

Finney Shaw - một cậu bé 13 tuổi nhút nhát nhưng thông minh, xui xẻo bị một tên giết người bắt cóc và nhốt tại một căn hầm. Ở đây dù cậu có la hét cầu cứu nhưng cũng không có lời hồi đáp bởi căn hầm này đã được cách âm, tách biệt với thế giới bên ngoài. Tưởng chừng như phải bỏ cuộc, chấp nhận đối mặt với cái chết cận kề thì hi vọng bỗng lóe lên khi cậu phát hiện ra một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối trên tường. Chiếc điện thoại đổ chuông, kết nối Finney Shaw với những nạn nhân xấu số trước đó. Từ đây hy vọng trốn thoát của cậu bé được khơi mào.

Với tạo hình kinh dị, gớm ghiếc, đáng sợ của tên giết người khiến khán giả phải thót tim nhiều lần. Dự đoán rằng Điện Thoại Đen sẽ trở thành một tựa phim kinh dị gây sốt phòng vé sắp tới.

Có thể thấy, tuần này phòng vé hết sức nhộn nhịp với sự góp mặt của đa dạng các thể loại kinh dị, tình cảm, hài hước và hành động để bạn thỏa thích lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt vé để tận hưởng một cuối tuần trọn vẹn cùng Moveek nào!

SCAN QR CODE ĐỂ ĐẶT VÉ NGAY
SCAN QR CODE ĐỂ ĐẶT VÉ NGAY