Thạch Thảo tung teaser hé lộ câu chuyện đáng yêu của tuổi học trò

Video - Trailer · SarahTran ·

Sau những lần tung poster, những hình ảnh đẹp lung linh và pre-teaser, NSX của Thạch Thảo lại tiếp tục tung đoạn teaser dài hơn 1p khiến khán giả không khỏi tò mò.

Sau những lần tung poster, những hình ảnh đẹp lung linh và pre-teaser, NSX của Thạch Thảo lại tiếp tục tung đoạn teaser dài hơn 1p khiến khán giả không khỏi tò mò.

Thạch Thảo là bộ phim học đường có bối cảnh tại núi rừng Tây Nguyên, kể về chàng học sinh tên Thạch (Tùng Maru) mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp là Thảo (Bích Ngọc). Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và nhiều vấn đề khác được mở ra.

Khi xem teaser, khán giả sẽ thấy được một không khí lớp học vui tươi, sôi động,… cùng với những tính cách đặc biệt của các cô cậu học trò ở phố núi Tây Nguyên. Đó là Tùng Ú (K.U.S) - “tâm điểm” của mọi người với những trò tinh nghịch, quậy phá, lại còn hay đi trễ, ăn vụng trong lớp học. Tuy nhiên, nhân vật này lại có tài làm hoạt náo viên, và là chiếc “loa phóng thanh” hữu hiệu của mọi người.

Đó còn là một A Rok (Anh Tú) chân chất, hiền lành, luôn đồng hành cùng với Thạch để giúp đỡ Thảo. Rok và Kiên (Lâm Văn Quốc) cũng chính là người giảng hòa khi Thảo và Tam Cô Nương (Gia Linh, Gina-M P336, Phương Quỳnh) có mâu thuẫn.

Không chỉ có tình yêu tuổi học trò dễ thương và đậm chất thanh xuân, Thạch Thảo còn hé lộ câu chuyện vô cùng đáng yêu và hài hước giữa cặp thầy Thiết (Khắc Minh) và cô giáo Mi Ngor (Mai Ngô). Nếu như Thạch thể hiện tình cảm của mình với Thảo một cách ngây ngô, chừng mực, thì cô giáo Mi Ngor lại “tấn công” thầy Thiết một cách táo bạo và chớp nhoáng chỉ ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Đây sẽ là tuyến vai thứ chính mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xuyên suốt bộ phim.

Nếu như ở pre-teaser trước đó, khán giả được thưởng thức những hình ảnh danh lam thắng cảnh của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, thì trong teaser này, NSX cũng tiếp tục mang đến những hình ảnh ở rừng sâu khi nhóm học sinh đi dã ngoại. Tại đây, họ đã gặp những nhân vật khác và nhiều biến cố, những chuyện gay cấn cũng xảy ra.

Ngoài ra, NSX cũng tung ra poster nhân vật vô cùng dễ thương và mang đậm tính cách riêng biệt của mỗi người. Những hình ảnh này được chụp tại trường THPT Kon Tum, cầu treo Kon Klor, và rừng nguyên sinh Măng Đen…, đây cũng chính là những địa điểm, danh lam nổi tiếng tại tỉnh Kon Tum.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16.11.2018.