Top phim bom tấn “không thể bỏ qua” trong năm 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đã có hàng loạt những bộ phim bom tấn được ra mắt trong năm nay với thể loại và số lượng cực kì phong phú, đa dạng. Trong số đó có rất nhiều bộ phim hay nhưng cũng có một vài bộ phim đã trở thành “bom xịt của năm” một cách bất ngờ. Chính vì vậy, nhiều người chắc chắn sẽ rất trông đợi vào năm 2016 với những bộ phim ra mắt phần tiếp theo hay những bộ phim bom tấn với cốt truyện hoàn toàn mới, hứa hẹn một năm “cháy túi” với những khán giả đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.

1. Kung Fu Panda 3 (29/01/2016)

Mở đầu năm 2016 - năm của những siêu bom tấn là bộ phim hoạt hình về chú gấu Po, chú gấu mập mạp biết võ công và dùng nó để chiến đấu chống lại kẻ ác, bảo vệ những người mình yêu thương. Trong phần mới, Po đã gặp lại được cha và những người trong dân làng mà cậu đã thất lạc từ nhỏ. Bên cạnh đó, Po cũng gặp một kẻ thù mới với sức mạnh nguy hiểm hơn, đe dọa sự bình yên cho ngôi làng. Phim hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh hài hước và dễ thương của chú gấu Po cùng người cha và dân làng của mình.

2. Deadpool (12/2/2016)

Deadpool là bộ phim giới thiệu lần đầu tiên siêu anh hùng được xem là có độ “bựa” bậc nhất trong thế giới các siêu anh hùng của Marvel. Phim sẽ tràn ngập những cảnh hài hước cùng những pha hành động cực kì mãn nhãn nhưng cũng không kém phần bạo lực.

3. Batman v Superman: Dawn of Justice (25/03/2016)

Nội dung phim kể về trận chiến của Batman và Superman khi hai siêu anh hùng này lần đầu gặp mặt với những pha hành động hứa hẹn vô cùng mãn nhãn và đáng trông đợi nhất của năm 2016

 

4. The Jungle Book (15/04/2016)

The Jungle Book là bộ phim tiếp theo được hãng Walt Disney chuyển thể từ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi diễn viên như: Bill Murray, Ben Kingsley, Scarlett Johansson

5. Captain America: Civil War (06/05/2016)

Phim là câu chuyện tiếp nối phần nội dung của Avengers 2 với cuộc nội chiến xảy ra giữa các siêu anh hùng khi họ phải chia làm hai phe, một phe do Captain America dẫn đầu và phe còn lại do Iron Man chỉ huy.

6. X-Men: Apocalypse (27/05/2016)

Phim nói về kẻ thù mới của các dị nhân với cái tên Apocalyp cùng sức mạnh hủy diệt, đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Các dị nhân buộc phải hợp sức và đứng lên chống lại kẻ thù được xem là cổ xưa nhất trong các dị nhân.

7. Teenage Mutant Ninja Turtles 2 (03/06/2016)

Nối tiếp sự thành công của phần 1, các chú rùa ninja sẽ được tái ngộ khán giá trong phần hai được ra mắt tháng 7 năm 2016 với những kẻ thù mạnh hơn và hứa hẹn sẽ không hề thiếu những cảnh hành động cũng nhu hài hước đặc trưng của các chú rùa.

8. WarCraft (10/06/2016)

WarCraft là bộ phim được chuyển thể từ tựa game cùng tên vô cùng nổi tiếng của hãng Blizzard. Thông qua trailer ra mắt gần đây, phim đã lần đầu tiên giới thiệu bối cảnh cực kì hoàng tráng cùng những trận chiến khốc liệt để bảo vệ bộ tộc giữa phe người và hai tộc org.

9. Finding Dory (17/06/2016)

Đáp lại sự mong đợi của khán giả từ sau phần một cực kì thành công, phần hai của bộ phim hoạt hình Finding Nemo với tên gọi Finding Dory sẽ được ra mắt trong năm 2016, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị của hai cha con nhà Nemo.

10. Ice Age: Collison Course (22/07/2016)

Vài ngày gần đây, bộ phim đã tung ra trailer nhá hàng đầu tiên cho cuộc phiêu lưu mới của các nhân vật trong hoạt hình Ice Age đã quá quen thuộc. Đặc biệt, trailer này chỉ tập trung vào những tình huống hài hước của  nhân vật được xem là tâm điểm của mọi rắc rối, thiên tai xảy ra - chú sóc Scrat và hạt dẻ của mình.

Danh sách phim bom tấn của bạn là gì?

(Tài Nguyễn)