[TRAILER] James McAvoy biến hoá tài tình trong trailer mới của Bộ Ba Quái Nhân

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Hãng Universal vừa tung trailer thứ 2 cho Bộ Ba Quái Nhân (Glass), hé lộ thêm nhiều tình tiết làm sao Mr. Glass có thể thao túng được nhân cách The Beast.

Ảnh: culturaocio
Ảnh: culturaocio

Tiếp nối các sự kiện của Unbreakable (2000) và Tách Biệt (2017), Bộ Ba Quái Nhân (Glass) trong năm sau bắt đầu với việc Dunn theo đuổi The Beast – nhân cách siêu nhiên của Kevin. Họ được đưa đến bệnh viện tâm thần của Ellie Staple – người chuyên trị những bệnh nhân hoang tưởng họ là các nhân vật có siêu sức mạnh trong truyện tranh. Tuy nhiên, việc giữ ba người gần nhau có vẻ là quyết định không mấy sáng suốt.

Sau trailer đầu tiên tại San Diego Comic-Con, hãng Universal vừa tung trailer thứ 2 cho Bộ Ba Quái Nhân (Glass), hé lộ thêm nhiều tình tiết làm sao Elijah Price / Mr. Glass (Samuel L. Jackson) có thể thao túng được nhân cách Beast của Kevin Wendell Crumb (James McAvoy):

Nhìn chung, trailer này chỉ thêm một vài cảnh so với trailer trước. Bác sĩ tâm lý Ellie Staple (Sarah Paulson) suýt thành công trong việc làm Mr. Glass mất đi ý chí. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 2 bệnh nhân mới là David Dunn (Bruce Willis) và Kevin Wendell Crumb đã đánh thức hắn. Chỉ qua vài giây ngắn ngủi của trailer, Jackson đã có màn diễn xuất tài tình khi gương mặt đang thẫn thờ ngày qua ngày bỗng chốc trở nên gian xảo cùng nụ cười thâm hiểm.

Mr. Glass không còn cô đơn
Mr. Glass không còn cô đơn

Đoạn trailer này cũng hé lộ thêm về phương pháp làm việc của bác sĩ Staple. Cô sử dụng những ánh đèn rọi thẳng vào bệnh nhân nhằm tìm hiểu các nhân cách của Crumb. Và cũng chính những ánh đèn này đã bị Mr. Glass lợi dụng, thả The Beast nhằm phục vụ cho một âm mưu xấu xa của ông. Tuy nhiên, dưới sự thao túng của Mr. Glass, The Beast tin rằng hắn là một thiên thần báo thù với sứ mệnh cao cả.

The Beast lộ diện
The Beast lộ diện

Dĩ nhiên, mục tiêu của Dunn là ngăn chặn The Beast và ông biết, chỉ có ông mới có thể đánh bại được hắn. Không còn ẩn mình trong bóng tối, Dunn quyết định ngăn chặn kế hoạch bắt cóc, thảm sát của Mr. Glass và The Beast.

Dunn và tấm áo choàng quen thuộc
Dunn và tấm áo choàng quen thuộc

Đoạn trailer hé lộ diễn xuất tuyệt vời của James McAvoy khi anh vẫn hành xử thích hợp theo tính cách của mỗi nhân cách. Từng ánh mắt, cử chỉ đều toát lên sự mê hoặc, đặc biệt khi McAvoy vỗ tay, liếc mắt cười mỉa mai khi bác sĩ Staple đang nói chuyện với Dunn. Đến phần hoá thân thành The Beast, nam diễn viên thật sự lột xác thành một con thú với những hành động hoang dã, giết người một cách tàn bạo.

Bộ Ba Quái Nhân còn đánh dấu sự trở lại của các nhân vật phụ gắng liền với ba nhân vật chính như bà mẹ của Mr. Glass (Charlayne Woodard), con trai của Dunn (Spencer Treat Clark) và Casey – cô bé từng là nạn nhân nhưng hoá ra vẫn thân thiện với Crumb (Anya Taylor-Joy). Phim do M. Night Shyamalan làm đạo diễn.

Poster của Bộ Ba Quái Nhân (IMDb)
Poster của Bộ Ba Quái Nhân (IMDb)

Bộ Ba Quái Nhân dự kiến khởi chiếu từ ngày 18.01.2019.

Nguồn: Ảnh Trailer