[TRAILER] Gái Già Lắm Chiêu 2 tung trailer đưa Ninh Dương Lan Ngọc vào những sự cố dở khóc dở cười

Video - Trailer · VLynd ·

Gái Già Lắm Chiêu 2 đã tung trailer chính thức cho bộ phim hài hước, lãng mạn sắp được công chiếu vào tháng 12.

Ninh Dương Lan Ngọc trong vai nữ MC quyền lực Ms. Q
Ninh Dương Lan Ngọc trong vai nữ MC quyền lực Ms. Q

Sau nhiều đoạn teaser úp mở về vai diễn mới nhất của nữ diễn viên đang được chú ý Ninh Dương Lan Ngọc thì mới đây, ê-kíp của Gái Già Lắm Chiêu 2 đã tung trailer chính thức cho bộ phim hài hước, lãng mạn sắp được công chiếu vào tháng 12:

Không để khán giả tò mò lâu hơn, trailer của Gái Già Lắm Chiêu 2 giới thiệu cuộc sống hào nhoáng của nữ MC hiện đại Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai. Là người dẫn dắt chương trình Showbiz Secret – chuyên phanh phui chuyện đời tư của người nổi tiếng, Ms. Q đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Không những thế, cô còn tận hưởng cuộc sống đầy sang chảnh cùng hội bạn thân gồm những cô nàng thành thị đầy hiện đại với phương châm sống “làm hết sức, chơi hết hồn” như cô gái tóc vàng hoe Kiki Ngô (Thuỳ Anh), cô giáo yoga Maria Cao (Thoại Tiên) và nữ y tá gốc Huế Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan).

Cuộc sống xa hoa của các cô nàng thành thị
Cuộc sống xa hoa của các cô nàng thành thị

Chán cảnh xuất hiện tại các trung tâm thương mại hay cửa hàng hiệu sang trọng, nhóm quyết định tìm một trò giải trí thú vị hơn để làm Ms. Q vui. Chính vì thế, chàng trai trẻ tên Jack (Lê Xuân Tiền) được mời đến nhà và ngay lập tức, chàng “phi công” vạm vỡ nhanh chóng hớp hồn được Ms. Q và cả hai liền trải qua một đêm mặn nồng.

Tình một đêm khó quên giữa Ms. Q và chàng trai trẻ Jack
Tình một đêm khó quên giữa Ms. Q và chàng trai trẻ Jack

Những tưởng đường ai nấy đi, Jack lại là nhân viên mới trong công ty của Ms. Q và điều này khiến cô không hài lòng chút nào. Dụ ngọt trai trẻ nghỉ việc không thành công, Ms. Q đành giao cho cậu loạt nhiệm vụ bất khả thi hòng khiến Jack nghỉ việc nhưng oái ăm thay, cô cũng tự đẩy bản thân vô các tình huống dở khóc dở cười. Dĩ nhiên người phụ nữ đang trong thời kỳ đỉnh cao thành đạt ở tuổi 34 như Ms. Q làm sao chịu thua trai trẻ, cô đã cùng hội bạn thân lên một kế hoạch cực kỳ cao tay hòng lật tẩy bộ mặt thật của Jack.

Cuộc chiến giữa "phi công" và "máy bay" chính thức nổ ra
Cuộc chiến giữa "phi công" và "máy bay" chính thức nổ ra

Có thể thấy qua những thước phim hài hước, Gái Già Lắm Chiêu 2 đã mô phỏng lại lối sống hiện đại, sang chảnh và phóng khoáng của giới văn phòng thành thị. Bộ phim còn đánh dấu sự trưởng thành của Ninh Dương Lan Ngọc, dù chưa bước qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên đã hoá thân thành gái già Ms. Q 34 tuổi thành công nhờ sự chỉ dạy từ cô giáo Kathy Uyên. Đồng hành cùng Lan Ngọc là chàng người mẫu Lê Xuân Tiền lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh cũng là học trò cưng của diễn viên Kathy Uyên.

Gái Già Lắm Chiêu 2 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito chỉ đạo, dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 14.12.2018.   

Nguồn: Ảnh Trailer