[TRAILER] Lật Mặt: Nhà Có Khách - Phim hài kinh dị mới của Lý Hải "thượng đài" trong tháng bom tấn

Tin điện ảnh · Maii ·

Lật Mặt: Nhà Có Khách dự kiến công chiếu vào ngày 12.04.19.

Trailer chính thức của Lật Mặt: Nhà Có Khách đã trình làng khán giả, đây là phần phim thứ 4 trong series phim Lật Mặt của đạo diễn/biên kịch Lý Hải. Nếu như ở Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, Lý Hải – Minh Hà đã giới thiệu thành công nữ diễn viên, hotgirl đến từ “xứ sở Chùa Vàng” Nene đến gần hơn với khán giả thì trong dự án điện ảnh thứ tư này, cặp vợ chồng được yêu mến của làng giải trí Việt tiếp tục “khai quật” một nhân tố nữ khác cũng sáng giá không kém là Katleen Phan Võ. Trailer chính thức lần này được trình làng đã đi sâu hé lộ thêm nhiều diễn biến trong phần phim mới nhất.

Nội dung của Lật Mặt: Nhà Có Khách xoay quanh chuyến trở về nhà ngỡ tưởng rất vui vẻ đầm ấm của Vy cùng bạn bè. Thế nhưng, một chuỗi những tai nạn và sự việc bất thường diễn ra đã đẩy tình thế của tất cả mọi người, đặc biệt là Vy vào tình thế nguy hiểm. Làm sao để có thể cứu Vy và ngăn những mối nguy hiểm tiếp theo xảy ra? Tai nạn đã xảy đến với mẹ của Vy và cậu em trai có liên quan gì đến những thế lực hiểm ác đang đeo bám tất cả mọi người?

Trailer mở đầu bằng một trận cuồng phong thổi cây bật gốc khiến người mẹ đã cao tuổi (nghệ sĩ Tú Trinh) phải chạy hoảng loạn khỏi cơn bão chực chờ trong sự gào thét của cậu con trai tên Hoàng (diễn viên Tiến Ngô).

Sau đó ít lâu, khi Vy (Katleen Phan Võ) – cô con gái lớn trở về nhà cùng bạn trai Huân (Jay Quân) và hội bạn thân (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo) thì liên tiếp gặp những hiện tượng lạ khiến cả nhóm thót tim. Lúc này, Vy mới được Mẹ cho hay cậu em trai đã mắc chứng sợ hãi hoảng loạn, khiến nhà cô phải “vái tứ phương” đành mời thầy cúng về. Ngay từ khoảnh khắc bước chân vào nhà, bên cạnh việc phải chứng kiến biểu hiện rối loạn tinh thần của Hoàng, nhóm bạn trẻ đã phải đối mặt với vô số sự việc bất thường và ghê rợn như tấm ảnh thờ bỗng “chuyển động”, tiếng nhạc của những nghi thức kì quái, chiếc cửa gỗ cũ kĩ cọt kẹt và việc Huy Khánh nhìn thấy bóng của Hoàng ngồi ở xích đu vào ban đêm. Trái ngược với sự cảnh giác và nghi ngờ của các chàng trai, Vy lại tỏ ra rất bình thản và hồn nhiên bởi với cô, căn nhà tuổi thơ và những người thân vẫn còn hiện hữu và vẹn nguyên như vậy.

Hồi sau của trailer, đến lượt Vy gặp nguy hiểm và Mẹ của Vy phải “ra tay” để chữa cho con gái. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của đạo diễn – biên kịch Lý Hải với vai một người dân địa phương tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ cho hội bạn của Huân càng làm tăng thêm phần thú vị cho trailer.

Lật Mặt: Nhà Có Khách dự kiến công chiếu vào ngày 12.04.2019.