Trailer mới của Ant-Man and the Wasp đây rồi!!!

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Never ·

Ant-Man and the Wasp vừa tung ra một tấm poster mới, ngay sau đó là đoạn trailer tiếp theo.

Ant-Man and the Wasp vừa tung ra một tấm poster mới cho bộ phim hôm trước, thì hôm sau đã tung đoạn trailer tiếp theo. Ở thời điểm hiện tại, tất cả mọi ánh mắt hiển nhiên đều đang đổ dồn lên Avengers: Infinity War, nhưng các fan cũng đừng quên chỉ còn vài tháng nữa thôi, bộ phim tiếp theo thuộc MCU sẽ được công chiếu. Phần sequel Ant-Man đã sớm nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông nhờ sức ảnh hưởng của Infinity War và Black Panther trong năm nay. Mặc dù hai diễn viên chính đều không có mặt trong Infinity War, nhưng các fan sẽ được chứng kiến những gì họ làm trước thềm cuộc chiến, bởi Ant-Man and The Wasp sẽ được lấy bối cảnh trước khi Thanos xuất hiện.

Chiến dịch tuyên truyền cho Ant-Man and The Wasp chỉ mới vừa bắt đầu, với 1 chiếc poster và đoạn trailer được công bố. Giờ đây Infinity War đã được công chiếu tại các rạp trên toàn thế giới, cũng đã đến lúc những người hùng biến đổi kích cỡ của chúng ta tiến lên màn ảnh rộng.

Bản thân The Wasp, Evangeline Lilly đã chia sẻ tấm poster mới của Ant-Man and the Wasp, trong đó cô sẽ trở thành siêu anh hùng đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim MCU. Tấm poster được thiết kế để có thể làm nổi bật hai nhân vật chính ngang nhau, với những tông màu đỏ và vàng đan xen làm nền, Evangeline Lilly và Paul Rudd xuất hiện ở phá trước và trung tâm của poster, không đội mũ. The Wasp là nhân vật đứng ở vị trí cao nhất trong poster, một minh chứng mới nhất cho khả năng cô sẽ có vai trò còn quan trọng hơn so với Ant-Man trong phim mới. Ant-Man and The Wasp xoay quanh chiến dịch giải cứu mẹ của Hope van Dyne (tên thật của The Wasp), vậy nên việc The Wasp sẽ giữ vai trò chủ đạo trong poster là có thể hiểu được.

Tấm poster này cũng lần đầu cho ta thấy Michelle Pfeiffer trong vai Janet van Dyne aka Wasp đời đầu. Bức hình này đã xác nhận dự đoán của nhiều người rằng Janet vẫn sẽ già đi mặc dù đã dành hàng thập kỷ trong Quantum Realm. Bà cũng xuất hiện trong bộ trang phục của riêng mục, và bởi toàn bộ thiết kế vẫn chưa được tiết lộ hết, chúng ta có thể giả thiết rằng đây là bộ trang phục bà từng mặc hồi những năm 1980.

Hôm nay, Marvel đã tung ra đoạn trailer mới nóng hổi cho Ant-Man and The Wasp, cung cấp thêm thông tin về phần sequel này. Trong đoạn trailer, hai nhân vật chính xuất hiện với nhiều pha hành động hơn thông qua việc sử dụng những hạt Pym. Đoạn trailer cũng cung cấp thêm nội dung về cốt truyện, đưa Team Ant-Man đến với chuyến hành trình tìm kiếm Wasp đời đầu (Michelle Pfeiffer).

Đoạn trailer một lần nữa đặt trọng tâm vào The Wasp và quá trình cô trở thành người hùng như đúng số phận đã sắp đặt. Cô xuất hiện phần lớn ở những cảnh hành động, và tất cả đều vô cùng xuất sắc. Mặc dù các khán giả đã quen thuộc với quá trình thay đổi kích cỡ của Ant-Man, nhưng có vẻ đạo diễn Peyton Reed đã tìm được một phương pháp mới hay ho hơn để đưa khả năng của The Wasp lên màn ảnh rộng. Chúng ta cũng biết đây sẽ là một bộ phim đầy cảm xúc cho cô, bởi đoạn trailer đã đưa ra những ám chỉ về nhiệm vụ giải cứu Janet van Dyne - và bức hình ở trên chính là phản ứng của Hope khi lần đầu gặp lại mẹ mình sau nhiều năm xa cách.

Chúng ta cũng biết thêm một chút thông tin về Ghost (Hannah John-Kamen) khi có vẻ như cô cũng đang cố gắng dành quyền vào Quantum Realm. Ngoài ra ta cũng được thấy tạo hình của Laurence Fishburne trong vai Bill Foster, và liệu Fishburne có lên đồ hay không vẫn còn chưa rõ, nhưng tấm poster Ant-Man and The Wasp ít nhất cũng chỉ ra rằng Janet sẽ góp một phần sức lực. Nghi vấn về việc Ant-Man và The Wasp đã làm gì mà không có mặt trong Infinity War không nhất thiết phải có câu trả lời, nhưng có lẽ đó là điều bí ẩn mà Marvel đang chờ đợi để giải đáp trong bộ phim này. Cho đến khi đó, một đoạn trailer đầy sống động chính xác là những gì Ant-Man and The Wasp cần lúc này để nhắc mọi người nhớ lí do vì sao họ nên mong đợi bộ phim này khi nó ra rạp trong vài tháng nữa.

Nguồn: Evangeline Lilly, Marvel Studios & Screen Rant