Trailer The Flash hé lộ sự xuất hiện của 2 Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · anan681 ·

The Flash tiếp tục tung ra trailer thứ hai, báo hiệu bom tấn siêu anh hùng càn quét phòng vé mùa hè.

Lịch chiếu The Flash vào ngày 16.06.2023

Mới đây, tại sự kiện CinemaCon, trailer mới của bom tấn siêu anh hùng được kỳ vọng nhất vũ trụ điện ảnh mở rộng DC The Flash đã được trình làng. Trong trailer mới nhất, những hình ảnh của “hai Batman” mà khán giả vô cùng mong chờ đã chính thức được hé lộ. 

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

The Flash là tựa phim riêng đầu tiên của siêu anh hùng cùng tên thuộc thương hiệu truyện tranh DC Comics. Phiên bản Flash được khán giả biết đến rộng rãi nhất là Barry Allen, thành viên biệt đội siêu anh hùng Justice League bên cạnh những cái tên đình đám như Batman, Superman, Aquaman, Green Lantern, Wonder Woman và Martian Manhunter. 

Poster The Flash
Poster The Flash

Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, The Flash đã khiến các fan của vũ trụ điện ảnh DC không khỏi chờ mong. Một câu chuyện đầy chiều sâu về siêu anh hùng trẻ tuổi, bầu không khí hùng tráng với những phân cảnh hành động - kỹ xảo mãn nhãn và sự xuất hiện của loạt “người hùng” được yêu thích khiến The Flash được kỳ vọng là “cứu cánh”, lấy lại sự yêu mến của khán giả với thể loại phim này. 

Trong đoạn trailer của The Flash tại CinemaCon, đạo diễn Andy Muschietti cùng ê-kíp đã “tri ân” các fan của “Đấng” bằng một phân đoạn mở đầu riêng, nơi siêu anh hùng được yêu mến nhất mọi thời đại này nói về quá khứ của mình. “Tôi đã mất cả cha mẹ mình. Nỗi đau tạo nên con người tôi hiện tại”. Hai phiên bản Batman nổi tiếng bậc nhất với khán giả - Michael Keaton và Ben Affleck - đã chính thức lộ diện trong đoạn giới thiệu. Việc hai Batman đồng thời xuất hiện có mối liên kết nào với khả năng dịch chuyển thời gian của Flash là điều khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

Bên cạnh đó, đoạn trailer cũng tiết lộ thân phận của “cư dân hành tinh Krypton” được úp mở trong phần giới thiệu nội dung phim. Supergirl do Sasha Calle thủ vai sẽ có những phân cảnh bùng nổ cảm xúc trong bộ phim, mang tới một nữ anh hùng được yêu mến tiếp theo trên màn ảnh. 

The Flash - Thấy gì từ đoạn trailer mới về người hùng Tia Chớp?

The Flash - Thấy gì từ đoạn trailer mới về người hùng Tia Chớp?

Trailer mới của The Flash đã ra mắt và chứa nhiều điều thú vị.

The Flash - Những bộ trang phục Batman và quá khứ 30 năm của Bruce Wayne

The Flash - Những bộ trang phục Batman và quá khứ 30 năm của Bruce Wayne

7 bộ chiến phục Batman trong The Flash hé lộ quá khứ hành hiệp hơn 30 năm tại Gotham. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

The Flash - 2 Batman và những chi tiết không thể bỏ qua trong trailer

The Flash - 2 Batman và những chi tiết không thể bỏ qua trong trailer

Trailer The Flash có những chi tiết khiến người ta đứng ngồi không yên. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.