Trạng Quỳnh - Quỳnh và Xẩm "xuyên không" đến Sài Gòn hiện đại chào đón Tết Nguyên Đán 2019

Tin điện ảnh · Maii ·

Trạng Quỳnh vừa tung đoạn những hình ảnh vui nhộn chào đón Tết Nguyên Đán 2019 của Xẩm và Quỳnh.

Trạng Quỳnh  - phim hài dân gian được trông đợi nhất dịp Tết Nguyên đán 2019 vừa tung hình ảnh quảng bá của đôi bạn Quỳnh và Xẩm “xuyên không” đến đường phố Sài Gòn hiện đại.

Từ làng quê xưa xuyên không tới phố phường ngày nay, cặp anh em nối khố Trạng Quỳnh và Xẩm không khỏi ngỡ ngàng vì đường phố tấp nập người qua lại, món trà sữa “sành điệu” và món ốc dân dã khi xưa trở thành đặc sản thời nay… Lượn phố, á ố trước bạt ngàn sách vở, đến thưởng thức café đá, trà sữa, ăn ốc “sành điệu”, sự tương phản hoàn toàn giữa bối cảnh hiện đại và tạo hình dân gian của cặp anh em nối khố đem đến cảm giác thân thuộc cho khán giả ngay cả khi phim chưa chính thức ra rạp.

“Xuyên không” đến thời hiện đại khi dịp Tết Nguyên đán 2019 đang đến rất gần, Trạng Quỳnh và chàng Xẩm không khỏi ngỡ ngàng, hào hứng vì Tết nay đã chẳng còn giống Tết xưa. Song những giá trị văn hóa dân gian từ ngàn đời nay như phong bao lì xì, câu đối đỏ ngày Tết… vẫn được giữ lại, như sợi dây kết nối giữa thời xa xưa với thời hiện đại, giữa các nhân vật trong Trạng Quỳnh cùng khán giả ngày nay.

Trạng Quỳnh có sự tham gia của Trần Quốc Anh, Trấn Thành, Nhã Phương, do Đức Thịnh chỉ đạo, sẽ ra mắt vào Mùng 1 Tết Nguyên Đán.