Valentine ra rạp xem gì?

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Phòng vé Việt cùng khán giả đón Lễ Tình nhân ngọt ngào với nhiều tựa phim mới từ Trung đến Hàn, đến cả anime. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek

Một mùa yêu nữa lại đến, cả thế giới dường như tràn ngập mọi màu hồng ngọt ngào của tình yêu lứa đôi. Để mà nói về một buổi hẹn hò lãng mạn thì chắc chắn không thể thiếu một bộ phim thật hay ngày đặc biệt này, cùng Moveek điểm qua một số tựa phim ra rạp dịp Lễ Tình nhân này nhé! 

Titanic 

Titanic, cái tên mà hầu hết các mọt phim đã nghe qua. Bom tấn không tuổi này đến nay vẫn khiến bao trái tim thổn thức với câu chuyện tình lãng mạn và tấn bi kịch của con tàu Titanic huyền thoại đã chính thức trở lại rạp dịp Valentine này. 

Titanic huyền thoại đã chính thức trở lại rạp dịp Valentine này
Titanic huyền thoại đã chính thức trở lại rạp dịp Valentine này

Chuyến đi đầu tiên cũng là chuyến đi cuối cùng của nó, cùng với đó là hàng nghìn sinh mạng đang chờ mong một cuộc hải trình bình yên. Thực tế không thể nghiệt ngã hơn. Nhưng không như con tàu Titanic nhanh chóng trở thành một giai thoại mang tính răn đe với ngành hàng hải bấy giờ, bộ phim của James Cameron đã để lại di sản dài lâu cho ngành điện ảnh.

Muốn Gặp Anh

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek 

Muốn Gặp Anh là phiên bản điện ảnh với câu chuyện tình yêu vượt cả không gian và thời gian hoàn toàn mới mẻ sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng. Liệu rằng Hoàng Vũ Huyên và Lý Tử Duy có thể thay đổi số phận mỗi khi giai điệu bài hát Last Dance vang lên? 

Muốn Gặp Anh bản truyền hình được đánh giá cao về chất lượng, minh chứng là trên một trang thảo luận của Trung Quốc, bộ phim nhận về 9.2 điểm với hơn 500.000 lượt đánh giá. Hầu hết đều cho rằng bộ phim xây dựng yếu tố du hành thời gian rất tốt, dàn diễn viên diễn xuất tuyệt vời và lời thoại, hình ảnh, âm nhạc đều ăn điểm. Ở các quốc gia khác, đặc biệt là ở Việt Nam, Muốn Gặp Anh cũng thu hút được đông đảo nhiều người hâm mộ. Cùng ra rạp để xem bản điện ảnh này có gì hấp dẫn hơn so với bản truyền hình nhé! 

Thanh Âm Tình Đầu

Thanh Âm Tình Đầu xoay quanh câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022. Cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹ. Trong lần nguyệt thực toàn phần vào năm 1999 và 2022, cặp đôi này có thể liên lạc với nhau xuyên thời gian một cách kỳ diệu thông qua radio. Họ bắt đầu tâm sự về câu chuyện tình yêu cũng như tình bạn của mỗi người.

Khác với bản truyền hình, Thanh Âm Tình Đầu bản điện ảnh không tập trung khai thác về chuyện tình vượt thời gian của Kim Yong và Kim Mu Nee mà thay vào đó, miêu tả rất chi tiết cảm xúc của từng nhân vật khi đối diện với những sự thật diễn ra trước mắt mình. Nếu bạn muốn tìm lại những cảm xúc bấn loạn, không nói nên lời khi đứng trước mối tình đầu của mình thì Thanh Âm Tình Đầu sẽ có thể khiến bạn bồi hồi nhớ lại.

Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu & Nhắn Gửi Một Tôi, Người Đã Yêu Em 

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek 

Anime khiến người xem phải day dứt khôn nguôi về tình cảm đẹp đẽ, khắc khoải với nhiều cung bậc cảm xúc
Anime khiến người xem phải day dứt khôn nguôi về tình cảm đẹp đẽ, khắc khoải với nhiều cung bậc cảm xúc

Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu & Nhắn Gửi Một Tôi, Người Đã Yêu Em được chuyển thể từ bộ đôi tiểu thuyết cùng tên của tác giả Otono Yomoji, lấy bối cảnh về tình yêu ở thế giới giả tưởng: nơi con người có thể ngẫu nhiên di chuyển giữa các thế giới song song. Tại đây, 2 bản thể khác nhau của chàng trai Koyomi đã có duyên gặp gỡ cùng 2 cô nàng Shiori và Kazune ở 2 thời không riêng biệt, tạo nên mối tình cực kỳ độc đáo, khiến người xem phải day dứt khôn nguôi về tình cảm đẹp đẽ, khắc khoải với nhiều cung bậc cảm xúc.

Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night

Sword Art Online Progressive - Scherzo Of Deep Night là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách của Kawahara Reki
Sword Art Online Progressive - Scherzo Of Deep Night là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách của Kawahara Reki

Nối tiếp phần trước, Sword Art Online Progressive - Scherzo Of Deep Night là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách của Kawahara Reki. Câu chuyện xoay quanh Kirito và Asuna những người tham gia trải nghiệm bản beta của game online SAO. Bắt đầu chỉ là một trò chơi trực tuyến, SAO dần trở thành trò chơi tử thần. Khi câu chuyện đi vào sâu hơn, nhiều điều được tiết lộ về cả hai và cuộc đấu tranh của họ với việc bị mắc kẹt bên trong trò chơi.

Hai tháng sau khi trò chơi chết chóc bắt đầu, Kirito và Asuna liên tiếp gặt hái những thành công mới. Trong một lần săn kho báu, họ phải đối mặt với con quái vật mà Asuna kinh hãi nhất.

The Fabelmans: Tuổi Trẻ Huy Hoàng đánh dấu sự tái xuất của nhà làm phim tên tuổi Steven Spielberg
The Fabelmans: Tuổi Trẻ Huy Hoàng đánh dấu sự tái xuất của nhà làm phim tên tuổi Steven Spielberg

The Fabelmans: Tuổi Trẻ Huy Hoàng đánh dấu sự tái xuất của nhà làm phim tên tuổi Steven Spielberg và lần tái xuất này không hề tầm thường chút nào. Bộ phim mới nhất của ông đã được đề cử ở 7 hạng mục Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Nhưng cơ hội giành Oscar 2023 không phải là lý do duy nhất khiến bộ phim này đáng mong chờ cũng như đáng xem.

The Fabalemans: Tuổi Trẻ Huy Hoàng là một tác phẩm có diễn biến chậm rãi nhưng hoàn toàn xứng đáng cho trải nghiệm điện ảnh của bạn. Một khi đã xem bạn sẽ càng thấy phim là lời bộc bạch, giải bày giàu ý nghĩa của đạo diễn Steven Spiellberg về chính giai đoạn đầy biến động từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành mà ông đã trải qua.

TOP 8 phim xem để hiểu hơn về TÌNH YÊU

Nhiêu đó tựa phim đã đủ đa dạng cho bạn và người ấy chọn lựa dịp Valentine này chưa? Chần chừ gì nữa, lướt qua một số review và mua ngay cặp vé phim mình thích tại Moveek để cùng ra rạp nào! 

[Review] Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night

[Review] Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night

Sword Art Online the Movie: Progressive Scherzo of Deep Night là phần tiếp theo của bộ phim năm 2021 Sword Art Online the Movie: Progressive Aria of a Starless Night và mọi thứ có đáng để trông chờ?

[Review] Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day)

[Review] Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day)

Sau những thành công vang dội trước đó, Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) bản điện ảnh ra đời, viết tiếp câu chuyện tình yêu vượt cả không gian và thời gian.

[Review] Thanh Âm Tình Đầu (Ditto)

[Review] Thanh Âm Tình Đầu (Ditto)

Tưởng chừng là bộ phim chữa lành nhưng Thanh Âm Tình Đầu (Ditto) đã khiến người viết cảm thấy day dứt vì câu chuyện tình yêu dang dở.