Đạo diễn của Venom từ chối xác nhận về sự xuất hiện của Spider-Man trong phim

Tin điện ảnh · Web ·

“Tôi thực sự không biết mình được phép tiết lộ chuyện gì nữa,” đạo diễn Fleischer đáp lời tờ The Los Angeles Times khi được hỏi về khả năng Spider-man sẽ xuất hiện trong Venom.

“Tôi thực sự không biết mình được phép tiết lộ chuyện gì nữa,” đạo diễn Fleischer đáp lời tờ The Los Angeles Times khi được hỏi về khả năng Spider-man sẽ xuất hiện trong Venom.

“Ý tôi là, tôi biết câu trả lời — tôi đã xem trước phim. Nhưng tôi không muốn gặp rắc rối vì lỡ miệng nói ra những thứ không nên nói.”

Nguồn: Imdb
Nguồn: Imdb

Đây đáng lẽ ra chỉ là một câu hỏi có/không đơn giản, nhưng nếu đạo diễn Fleischer không được phép trả lời, rất có thể rằng Sony và Marvel không muốn làm mất đi sự bất ngờ với sự xuất hiện của Spider-Man của Tom Holland. Tuy nhiên đây có thể chỉ là chiêu trò của Sony để khiến người hâm mộ phải phỏng đoán và háo hức với Venom hơn, cho dù Spidey sẽ không xuất hiện.

Amy Pascal, một trong những nhà sản xuất của Người Nhện: Trở Về Nhà và Venom, trước đó đã úp mở về khả năng cùng xuất hiện của các nhân vật với bản quyền sở hữu chung của cả MCU và Sony. Nếu có thể dùng Spider-Man để làm cầu nối giữa hai dòng phim của hai hãng, Venom sẽ đồng thời trở thành một phần chính thức của MCU, vừa chiều lòng những người hâm mộ và mở ra vô số khả năng cho những phần phim tiếp theo. Venom là một trong những ác nhân/anti-hero đặc sắc nhất của Spider-Man và nếu hai nhân vật này chịu số phận không bao giờ gặp được nhau thì đó sẽ là một phí phạm rất lớn.

Nếu như Venom thành công, Sony sẽ bật đèn xanh để sản xuất những nhân vật khác có liên quan đến Spider-Man mà họ đang sở hữu như Jackpot, Black Cat và Silver Sable. Riêng Morbius the Living Vampire đã tuyển Jared Leto làm diễn viên chính.

Nguồn: Hypebeast
Nguồn: Hypebeast

Gần đây, diễn viên Tom Hardy tiết lộ rằng anh đã ký kết hợp đồng đóng 3 phần của Venom. Tuy việc nhân vật có tiếp tục xuất hiện được đến phần phim thứ ba hay không còn tuỳ thuộc rất nhiều vào thành công của Venom phần đầu tiên sắp công chiếu, việc diễn viên ký kết trước hợp đồng cho các dự án tiềm năng không phải là chuyện quá lạ. Hardy đã trả lời với tạp chí Total Film Magazine về khả năng thành công của các phần phim tiếp theo, trong một đoạn của cuộc phỏng vấn:

“Tôi sẵn sàng làm bất kỳ mọi thứ mà dự án này đề ra. Chúng tôi đã cùng nhau ký ba phim. Nên có thể nói mọi việc vẫn càng rất thoáng. Chúng tôi sẽ xem phản ứng của mọi người với phần phim này ra sao. Tôi nghĩ đây là một nhân vật tuyệt vời. Tôi cảm thấy vui khi đóng cả hai nhân vật. Đây là một phép thử và với Sony, đây là sự khởi đầu đơn độc của Venom-verse. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để phát triển một vũ trụ riêng. Nên dù Sony muốn thêm thắt gì vào dự án sau này thì đó cũng là việc thiết yếu. Nhưng hãy chờ đến sau khi công chiếu sao đã.”

Ruben Fleischer hứa rằng Venom sẽ có sự hung bạo và tàn nhẫn vốn có của nhân vật như trong truyện tranh và là một tông màu hoàn toàn khác biệt với các phim siêu anh hùng trước đây.

Nguồn: SuperHeroHype
Nguồn: SuperHeroHype

“Chúng tôi muốn phim có thể tôn vinh nguyên tác tốt nhất có thể. Trong truyện tranh, hắn cắn đầu và ăn não người. Sẽ thật kì lạ nếu Venom lại không làm như vậy trong phim. Chúng tôi muốn làm chuẩn với nguyên tác. Đây sẽ là một nhân vật của Marvel đen tối hơn, tàn bạo hơn, mọi người từng thấy trước đây.”

Một diễn biến bất ngờ khác là gần đây, rapper nổi tiếng Eminem vừa công bố một bản nhạc mới mang tên Venom sẽ là một trong những bản nhạc chủ đề của phim

Tuy việc Eminem lại có nhã hứng góp mặt trong dự án Venom nghe có thể lạ, nhưng ngoài việc là một fan cứng của truyện tranh, thường nhắc đến các nhân vật truyện tranh của Marvel và DC trong những tác phẩm, tiêu biểu trong “Superman”, “River” và “Rap God”. Chưa kể tới việc Eminem đã chính thức là một nhân vật hiện hữu trong vũ trụ truyện tranh của Marvel thông qua loạt truyện 2009’s Eminem/The Punisher. Nên việc Eminem chịu sản xuất một bản nhạc độc quyền cho Venom là một chuyện hợp lý một cách thú vị.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về sự góp mặt của Eminem trong dự án Venom, liệu đây sẽ là bản nhạc duy nhất xuất hiện, hay sẽ là một album hoàn chỉnh dành cho bộ phim này? Chúng ta có thể thưởng thức một đoạn của bản nhạc với teaser được đăng tại instagram của Eminem.

 


Venom dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 05.10 tại Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp ComingSoon, CBR, heroichollywood