[Xếp Hạng] Phim rạp đổ bộ Việt Nam hè 2019 - Nhiều nhưng hơi thiếu chất lượng

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Với một số lượng phim lớn như vậy, khó tránh được có phim hay, phim tệ, Moveek đã tổng hợp một danh sách các phim đã chiếu tại Việt Nam trong mùa hè năm nay, kèm theo đánh giá và điểm số từ Rotten Tomatoes.

Mùa hè năm nay, khán giả được thưởng thức một mùa phim đa dạng với đủ thể loại: hài hước, hành động, hoạt hình, siêu anh hùng... với phát pháo đầu tiên là Avengers: Endgame. Không để Disney thống trị cả mùa hè, các hãng phim và thương hiệu khác cũng đồng loạt tung ra những phần hậu truyện, hay những phim hoàn toàn mới toanh để cản bước tiến của Endgame. Nhưng với một số lượng phim lớn như vậy, khó tránh được có phim hay, phim tệ. Để khán giả có cái nhìn bao quát hơn, Moveek đã tổng hợp một danh sách các phim đã chiếu tại Việt Nam trong mùa hè năm nay, kèm theo đánh giá và điểm số từ Rotten Tomatoes.

Lưu ý: danh sách cập nhật đến ngày 20/06/2019.

13. The Hustle (Quý Cô Lừa Đảo) - 15%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Josephine Chesterfield, một cô nàng nóng bỏng chuyên đào mỏ gặp được Penny Rust, một chuyên gia lừa đảo, tuy cách thức khác nhau nhưng hai cô phải hợp tác vì mục tiêu chung: một tỉ phú công nghệ trẻ ở miền nam nước Pháp.

Với phong cách hài lố lăng của phim, dàn sao của The Hustle phải chờ để tỏa sáng trong một phim hài khác.

12. Dark Phoenix (X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối) - 23%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Trong một phi vụ ngoài không gian, Jean Grey bị biến đổi thành một dị nhân mạnh nhất từ trước tới nay. Cô phải gồng mình để kiểm soát sức mạnh cũng như đấu tranh với sự tà ác của chính mình, khiến nội bộ X-Men lục đục và đe dọa đến an nguy Địa cầu.

Dark Phoenix kết thúc thương hiệu X-Men bằng việc đưa lên màn ảnh phiên bản đáng thất vọng của một phần truyện tranh kinh điển.

11. Men In Black International (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu) - 23%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Đặc vụ H cùng tân binh, Đặc vụ M cùng hợp sức chống lại những sinh vật ngoài hành tinh có khả năng biến hình thành con người, và phải tìm cho ra kẻ hai mang đang lẩn trốn trong nội bộ MIB.

MIB International dường như đang cố đi theo công thức cũ mèm của một thương hiệu đang đi vào ngõ cụt, và kết quả thì thật sự đáng quên.

10. Ugly Dolls (Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh) - 29%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Moxy và những người bạn tình cờ khám phá ra Perfection - một thị trấn đào tạo các thú bông trước khi chúng ra đời và tìm kiếm tình thương của trẻ em. Và các thú bông ngộ nghĩnh này ngộ ra chân lý: hoàn hảo chưa chắc đã tuyệt vời.

Phim khá phù hợp với các em thiếu nhi, đơn giản vì các em không nhận ra cốt truyện rập khuôn, đơn điệu và hàng tá thứ nhàm mắt của phim.

9. The Intruder (Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn) - 31%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Scott và Annie Russell chưa kịp ăn mừng nhà mới mà họ mua từ người quan phu bí ẩn Charlie, thì đã sớm phát hiện ra ông vẫn còn ám lấy căn nhà và quấy phá cuộc sống của họ.

Diễn xuất ổn của Dennis Quaid chưa đủ để cứu vớt một kịch bản buồn cười và đầy sạn.

8. Godzilla: King Of The Monsters (Chúa Tể Godzilla) - 40%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Nhân loại đứng trước cảnh ngàn cân treo sợi tóc khi các sinh vật cổ đại như Godzilla và con rồng ba đầu Ghidorah tái xuất.

Phim mang tới những màn giao tranh đặc sắc với đủ thể loại quái vật, nhưng một cốt truyện xem được thì không chỉ có vậy.

7. Aladdin - 57%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Phim là phiên bản live action của câu chuyện về một thanh niên láu cá và một lão tể tướng hám lợi giành nhau một chiếc đèn có khả năng biến mọi điều ước thành sự thật.

Aladdin không thể sánh ngang tầm của phiên bản hoạt hình, dù tận dụng khá tốt chất liệu cổ điển của phim.

6. The Secret Life Of Pets 2 (Đẳng Cấp Thú Cưng 2) - 57%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Phim kể về cuộc phiêu lưu của Max, vượt qua nỗi lo âu cá nhân và song song đó, là hành trình giải cứu một chú hổ bí ẩn.

Không có gì mới mẻ so với phần đầu, nhưng phim vẫn đủ tốt để vừa mắt các fan phim hoạt hình hài vui nhộn, nhí nhố này.

5. Pokémon Detective Pikachu (Pokémon: Thám Tử Pikachu) - 66%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Một ngày nọ, Tim Goodman, một huấn luyện viên Pokémon với mong muốn vượt qua cha mình, phát hiện ra cậu có thể nghe hiểu tiếng của Pikachu. Sau đó, hai người bạn này cùng đồng hành để điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

Dù không được xây dựng đúng với tiềm năng của nó, nhưng phim vẫn được lòng đa số khán giả của thương hiệu.

4. Long Shot (Yêu Nhầm Sếp Bự) - 81%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Ký giả Fred Flarsky gặp lại crush thời thơ ấu, Charlotte Field, nay đã trở thành một phụ nữ có tiếng nói và đang tranh chức Tổng thống. Chuyện không có gì đáng để bàn nếu cô không thuê anh làm cây bút viết diễn văn cho mình.

Một phim hài nhiều lớp nhưng chất lượng, theo công thức một cặp đôi kỳ lạ, và tính hiệu quả đủ để thu lại những đánh giá tích cực.

3. Rocketman (Người Hỏa Tiễn) - 89%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Rocketman kể về hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của Elton John - một trong những nghệ sĩ tài năng nhất thế giới.

Chắc chắn một điều là phải rất lâu sau mới có một phim về cuộc đời một nghệ sĩ có thể sánh vai với Rocketman.

2. John Wick: Chapter 3 - Parabellum (Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh) - 89%

Ảnh:
Ảnh:

Cái đầu của siêu sát thủ John Wick được treo giá $14 triệu sau khi ông giết một thành viên trong gia tộc sát thủ quốc tế. Khi khắp nơi đều là những kẻ khát khao số tiền thưởng khổng lồ, tính mạng của John thật khó bảo toàn.

John Wick trở lại với một kịch bản xuất sắc, những cảnh hành động mãn nhãn vượt ngoài mong đợi của người hâm mộ.

1. Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) - 94%

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Sau khi Thanos thổi bay một nửa sinh vật Địa cầu, các siêu anh hùng chưa bị bay màu phải tập họp cho một phi vụ cuối cùng, hạ gục Thanos và cân bằng lại vũ trụ.

Là sự kết hợp tuyệt vời của các yếu tố hồi hộp, xúc động và giải trí, Endgame đã đóng lại Infinity Saga của Marvel một cách không thể đẹp hơn.

[Xếp Hạng] Phim X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo Rotten Tomatoes

[Xếp Hạng] Phim X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo Rotten Tomatoes

Hãy cùng Moveek nhìn lại thứ hạng của 13 bộ phim cộp mác X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo thống kê từ Rotten Tomatoes nhé.

[Xếp Hạng] 5 phim kinh dị Mỹ nửa đầu 2019 ra mắt tại Việt Nam theo Rotten Tomatoes

[Xếp Hạng] 5 phim kinh dị Mỹ nửa đầu 2019 ra mắt tại Việt Nam theo Rotten Tomatoes

Hãy cùng Moveek khám phá xem 5 bộ phim kinh dị Mỹ được công chiếu tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2019 đã được Rotten Tomatoes cho điểm như thế nào nhé.

Nguồn: Rotten Tomatoes