10 bộ phim Hàn Quốc mang chủ đề mỹ nam đẹp hơn hoa mà bạn phải xem

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Có một danh sách dài vô tận các bộ phim mang chủ đề “chàng trai đẹp hơn hoa”, dưới đây là 10 phim được yêu thích nhất.

Cụm từ “chàng trai đẹp hơn hoa” đã xuất hiện từ rất lâu trong nền văn hóa giải trí, từ Nhật Bản lan sang Hàn Quốc. Những chàng trai đẹp hơn hoa được định nghĩa là những chàng trai có vẻ ngoài nữ tính, như là xinh đẹp, biết làm aegyo (hành động dễ thương), ăn mặc đẹp, nhưng vẫn rất đàn ông. Có một danh sách dài vô tận các bộ phim mang chủ đề “chàng trai đẹp hơn hoa”, dưới đây là 10 phim được yêu thích nhất.

1. Boys over Flowers (Vườn sao băng)

Đây dĩ nhiên là phim truyền hình kinh điển khi nhắc đến khái niệm chàng trai đẹp hơn hoa. Là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng toàn thế giới có sự tham gia diễn xuất của Lee Min Ho trong vai Gu Jun Pyo và thêm ba chàng trai đẹp hơn hoa khác được gọi chung là F4. Nếu bạn đang tìm một bộ phim hoa mỹ, ngọt ngào, phim này chính là dành cho bạn. Bên cạnh yếu tố sang trọng, bộ phim cũng mang hơi hướng cổ điển. Khi nhìn thấy các nhân vật yêu nhau, các bạn sẽ thấy bộ phim siêu cấp lãng mạn.

2. Flower Boy Next Door (Mỹ nam nhà bên)

Khán giả thích sự đơn giản của bộ phim này bên cạnh đó là sự góp mặt của chàng diễn viên đẹp hơn hoa nguyên bản: Yoon Shi Yoon. Anh ấy đẹp theo chuẩn mực của chàng trai đẹp hơn hoa. Nhân vật của anh ấy, Enrique Kim, có cả một thuyền các cử chỉ aegyo vô cùng đáng yêu.  Thật phấn khích khi xem nhân vật của anh ấy cố gắng đưa Ko Dok Mi (Park Shin Hye thủ vai) ra khỏi vỏ bọc của mình. Đây là một bộ phim vui vẻ, và bạn không thể phàn nàn khi ngắm Yoon Si Yoon trong 16 tập.

3. Scarlet Heart: Goryeo (Người tình ánh trăng)

Có lẽ đây là một trong những bộ phim truyền hình theo chủ đề chàng trai đẹp hơn hoa chính xác nhất trong danh sách này, thế nên bộ phim càng không thể bị bỏ qua. Dàn diễn viên đầy quyền lực mang đầy đủ vẻ đẹp của những chàng trai xinh hơn hoa đang cùng nhau tranh giành quyền lực, bao gồm Lee Joon Ki, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Baekhyun, Hong Jong Hyun và nhiều người khác nữa. Bạn sẽ rất sốc khi nhìn thấy những khuôn mặt đẹp trai đó với biểu cảm độc ác! Bất chấp những chi tiết kịch tính, sẽ thật là thích thú khi nhìn thấy những chàng trai đã đánh cắp con tim của bạn từ đầu đến cuối phim.

4. Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái)

Bộ phim truyền hình cổ điển đặt bối cảnh lịch sử và hiện đại cạnh nhau với sự góp mặt của rất nhiều nam diễn viên quen thuộc đẹp hơn hoa như: Park Yoo Chun, Choi Woo Sik và Jung Suk Won. Các bạn sẽ được cười thả ga khi thấy bọn họ cố gắng thích nghi với thế giới hiện đại song song với việc gây ra biết bao nhiêu loại rắc rối. Ngoài diễn xuất của các chàng mỹ nam đẹp hơn hoa, kịch bản xuyên không độc đáo và khác lạ sẽ khiến bạn thích thú thưởng thức bộ phim được ví von là F4 phiên bản cổ trang này.

5. Shut Up! Flower Boy Band

Có thể khán giả không thích kịch bản của bộ phim này, nhưng chắc chắn sẽ bị lôi cuốn bởi dàn diễn viên của bộ phim – đặc biệt là sự góp mặt của Lee Min Ki. Thế nên, các bạn sẽ có thể hiểu được sự thất vọng của tôi khi anh ấy chỉ xuất hiện ở mấy tập đầu. Các diễn viên đều được xem là đẹp hơn hoa, nhưng tính cách của nhân vật theo kịch bản quá kệch cỡm và thiếu thực tế. Sự trái ngược này vẫn khiến bộ phim thu hút người xem.

6. Sungkyunkwan Scandal (Vụ bê bối ở Sungkyunkwan)

Những ngôi sao của Sungkyunkwan Scandal gồm Song Joong Ki, Park Yoo Chun và Yoo Ah In – những chàng trai đẹp hơn hoa theo cách riêng của mình. Theo kịch bản phim, những nam sinh đẹp hơn hoa này nhận ra bản thân mình vướng vào mối quan hệ lãng mạn với Kim Yun Hee (do Park Min Young thủ vai), một cô gái giả trai để giúp đỡ gia đình. Bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi màn hình, đặc biệt là khi Song Joong Ki thủ vai Gu Yong Ha - anh ấy vô cùng hấp dẫn với vai diễn này.

7. Hwangrang

Lại thêm một bộ phim cổ trang khác trong danh sách này. Hwarang với sự xuất hiện của những chàng trai đẹp hơn hoa không thể cưỡng lại như Park Hyung Sik, BTS V, SHINee Choi Minho, Park Seo Joon, Do Ji Han và nhiều nhân vật khác. Bộ phim không những có sự tham gia của rất nhiều mỹ nam xinh hơn hoa mà còn bởi kỹ thuật quay phim và bối cảnh thơ mộng. Trang phục của nhân vật có màu nhạt, có liên quan đến toàn bộ cảm xúc của bộ phim. Chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này được.

8. To the Beautiful You (Hoa dạng nam nhi)

Cũng đã được một khoảng thời gian kể từ lúc phim truyền hình đến với công chúng, nhưng đây là một phim truyền hình Hàn Quốc đậm chất cổ điển kèm với nội dung trai đẹp hơn hoa. Các diễn viên tham gia trong phim gồm có SHINee Choi Minho, Lee Hyun Woo và Kang Ha Neul, các nhân vật này đang học chung trường với nhân vật của Sulli – Gu Jae Hee. Bộ phim rất đáng yêu và ngọt ngào và cũng thật là ghen tị với Gu Jae Hee bị kẹt vào một chuyện tình tay ba với những anh chàng đẹp hơn hoa này.    

9. You’re Beautiful (Cô nàng đẹp trai)

Nhắc đến chủ đề những chàng trai đẹp hơn hoa không thể không đề cập đến bộ phim của Jang Geuk Suk. Được xem là một trong những chàng trai đẹp như hoa nguyên gốc, Jang Geun Suk đã tham gia rất nhiều bộ phim đình đám về chủ đề này, nhưng chỉ có một bộ phim được xem là kinh điển. Park Shin Hye vào vai Go Mi Nyu, một thành viên của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, người đang đóng giả anh trai sinh đôi của mình. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Jung Yong Hwa và Lee Hong Ki. 

10. Coffee Prince (Tiệm café Hoàng Tử)

Gong Yoo và nhóm phục vụ hoa mỹ nam của anh ấy đã tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về một câu chuyện tình yêu xảy ra trong một quán café. Những nhân viên trong tiệm café rất đặc biệt bởi vì toàn bộ họ đều là nam với vẻ ngoài ưa nhìn. Bộ phim có sự góp mặt của Kim Dong Wook, Kim Jae Wook, Lee Sun Gyun, Gong Yoo mà thôi…

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi