10 drama Hàn ra mắt trong mùa thu 2018

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Mùa thu này, những ngôi sao tên tuổi xứ sở kim chi như Lee Je Hoon, So Ji Sub, Kim Hee Sun, Song Seung Heon và Kim Yoon Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim đa dạng về thể loại như y học, hài tình cảm và cả hình sự tội phạm.

10 drama Hàn ra mắt trong mùa thu 2018 (Soompi)
10 drama Hàn ra mắt trong mùa thu 2018 (Soompi)

Mùa thu này, những ngôi sao tên tuổi xứ sở kim chi như Lee Je Hoon, So Ji Sub, Kim Hee Sun, Song Seung Heon và Kim Yoon Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim đa dạng về thể loại như y học, hài tình cảm và cả hình sự tội phạm.

Những bộ phim nào sẽ có thể giành được sự chú ý của khán giả với cốt truyện và các nhân vật của mình đây? Sau đây là danh sách các phim Hàn Quốc đáng mong đợi trong mùa thu này.

Các phim chiếu vào thứ hai – thứ ba hàng tuần

Where Stars Land, Bad Papa và The Greatest Divorce (Soompi)
Where Stars Land, Bad Papa và The Greatest Divorce (Soompi)

Những bộ phim khởi đầu tuần mới, được chiếu vào thứ hai – thứ ba hàng tuần, lần lượt sẽ là Where Stars Land của đài SBS, Người Cha Tồi (Bad Papa) của đài MBC và The Greatest Divorce của đài KBS.

Where Stars Land sẽ là bộ phim kể về hai nhân vật do Lee Je Hon và Chae Soo Bin thủ vai, mỗi người đều có những vết sẹo và sự tổn thương riêng và họ gặp nhau ở sân bay quốc tế Incheon. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm (melodrama) tập trung vào sự phát triển của các nhân vật khi họ tiếp xúc với nhiều kiểu người ở bàn dịch vụ tại sân bay và hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống và tình yêu. Phim sẽ bắt đầu chiếu vào lúc 10h tối 1/10 theo giờ Hàn Quốc (8h tối theo giờ Việt Nam).

Cũng trong hôm đó, một bộ phim khác là Người Cha Tồi (Bad Papa) sẽ được khởi chiếu trên đài MBC. Đây sẽ là bộ phim hành động kể về câu chuyện của một người đàn ông quyết định trở thành kẻ xấu để có thể làm một người chồng và người cha tốt. Jang Hyuk sẽ vào vai chính trong phim - cựu tuyển thủ đấm bốc vô địch thế giới nhưng lại mất đi ánh hào quang. Ngoài Jang Hyuk, phim còn có dàn diễn viên khủng gồm có Shin Eun Soo, Ha Joon và Kim Jaekyung.

Đối đầu với hai phim kể trên sẽ là The Greatest Divorce với hai diễn viên chính là Cha Tae Hyun và Bae Doona. Mở đầu bằng câu hỏi “Liệu hôn nhân có thật sự là nấm mồ của tình yêu?”, đây sẽ là phim tình cảm hài, khắc họa những khác biệt trong quan điểm của đàn ông và phụ nữ về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Phim là bản remake của drama Nhật Matrimonial Chaos và sẽ được khởi chiếu lúc 10h tối 8/10 theo giờ Hàn Quốc.

Các phim chiếu vào thứ tư – thứ năm

Terius Behind Me, Heart Surgeons và The Smile Has Left Your Eyes (Soompi)
Terius Behind Me, Heart Surgeons và The Smile Has Left Your Eyes (Soompi)

Người xem có thể mong chờ được thưởng thức những bộ phim thuộc đa dạng thể loại vào các thứ tư và thứ năm hàng tuần là Terius Behind Me của đài MBC, Heart Surgeons của đài SBS và The Smile Has Left Your Eyes của đài tvN.

Terius Behind Me là bộ phim tình cảm gián điệp kể về một người mẹ đơn thân và người hàng xóm bí ẩn của cô và các cựu đặc vụ áo đen trong quá trình họ vén màn những bí mật nguy hiểm. Dàn diễn viên chính gồm có Jung In Sun, So Ji Sub, Son Ho Jun và Im Se Mi. Phim bắt đầu chiếu vào 10h tối 27/9 theo giờ Hàn Quốc.

Cùng ngày hôm đó, một bộ phim đề tài y học khác của đài SBS cũng được khởi chiếu là Heart Surgeons. Phim kể về câu chuyện của những bác sĩ phẫu thuật đấu tranh với những điều khó khăn trong cuộc sống của họ. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên khủng gồm có Go Soo, Uhm Ki Joon và Seo Ji Hye.

Bên cạnh đó là bộ phim The Smile Has Left Your Eyes với hai diễn viên chính là Seo In Guk và Jung So Min. Đây là bản remake bộ phim Nhật Bản cùng tên từng được chiếu trên Fuji TV vào năm 2002. Phim kể về câu chuyện đầy định mệnh giữa hai con người dưới dạng một bộ phim tâm lý tình cảm bí ẩn. Seo In Guk sẽ vào vai một nghi phạm giết người trong khi Jung So Min vào vai một người phụ nữ bị anh thu hut, mặc dù anh trai cô chính là thám tử đang điều tra vụ án này. Phim sẽ được chiếu lúc 9h30 tối 3/10 theo giờ Hàn Quốc.

Các phim vào thứ sáu – thứ bảy và thứ bảy – chủ nhật

Room No. 9, The Third Charm, The Player và Ms. Ma, Goddess of Revenge (Soompi)
Room No. 9, The Third Charm, The Player và Ms. Ma, Goddess of Revenge (Soompi)

Tiếp sau bộ phim Quý Ngài Ánh Dương (Mr. Sunshine) của đài tvN là bộ phim Room No. 9 với sự tham gia của Kim Hee Sun, Kim Hae Sook và Kim Young Kwang. Phim là câu chuyện về sự thay đổi số phận của một tên tử tù và một luật sư, và người đàn ông nắm trong tay chìa khóa cho số phận của họ, với kế hoạch trả thù của riêng mình. Phim sẽ bắt đầu chiếu vào 9h tối 6/10 theo giờ Hàn Quốc.

The Third Charm là bộ phim có không khí hoàn toàn khác, kể về mối tình lãng mạn ngọt ngào giữa những người trẻ tuổi. Phim sẽ theo chân hai người có vẻ bình thường đối với những người khác nhưng lại vô cùng đặc biệt với nhau. Câu chuyện của họ sẽ được khai thác cùng với sự thay đổi của bốn mùa và quãng thời gian 12 năm trong cuộc đời họ. Seo Kang Joon và Esom sẽ lần lượt vào vai một học sinh gương mẫu sống thực tế và một phụ nữ trẻ nóng tính. Phim của họ được khởi chiếu từ 11h đêm 28/9 theo giờ Hàn Quốc.

OCN cũng tung ra bộ phim hành động tên The Player, câu chuyện hài hước kể về một kẻ lừa đảo, một lái xe, một tin tặc (hacker) và một quân nhân. Cùng nhau, họ sẽ giành lại số tiền đã bị cướp hoặc bị chiếm đoạt bằng những cách bất hợp pháp. Dàn diễn viên gồm có Song Seung Heon, Krystal của f(x), Tae Won Suk và Lee Si Eon. Phim khởi chiếu từ 10:20 tối 29/9 theo giờ Hàn Quốc.

Nằm cuối cùng trong danh sách này là câu chuyện đề tài báo thù của đài SB, Ms. Ma, Goddess of Revenge. Đây là phiên bản chuyển thể điện ảnh của những câu chuyện của Agatha Christie về một nữ thám tử tên Ms. Marple. Nữ diễn viên chính của phim sẽ là Kim Yoon Jin, người dành phần lớn sự nghiệp diễn xuất của mình cho những bộ phim và chế tác điện ảnh ở nước ngoài, và đây sẽ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên của cô trong 19 năm. Tập 1 của phim sẽ được chiếu lúc 9h5p tối 6/10 theo giờ Hàn Quốc.

Nguồn: Soompi