15 cảnh nude có thể bạn bỏ lỡ trong năm 2016

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Đối với những người “thích” ở nhà trong đêm Giáng Sinh, thì có món quà nào tuyệt vời hơn những bộ phim có cảnh khỏa thân?

Đối với những người “thích” ở nhà trong đêm Giáng Sinh, thì có món quà nào tuyệt vời hơn những bộ phim có cảnh khỏa thân? Thời gian này của năm luôn đi liền với sự quá độ, niềm đam mê và thái độ phóng khoáng đối với những chuẩn mực phong nha. Vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để thoải mái nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy của năm.

Với việc 50 Sắc Thái thay đổi nhận thức về sex và điện ảnh chính thống hồi năm rồi, 2016 hóa thành một bữa tiệc thịnh soạn, với nhiều cảnh nude mà bạn khó có thể ngờ tới. Và trong số những ví dụ đáng chí ý (như Game Of Thrones), thì lại có những cảnh đẹp bị chìm đi trong những bộ phim và show truyền hình. Vì những ngôi sao này chắc hẳn đã gặp phải nhiều khó khăn cho việc “cởi đồ”, nên sẽ thật không công bằng khi ta không trân trọng những khoảnh khắc ấy. Và sau đây là những thành quả trong năm 2016 của các diễn viên ấy mà các bạn có thể đã bỏ qua.

15. Olivia Wilde - Vinyl

Nếu bạn chưa xem Vinyl – một series đặc sắc của HBO – thì bạn thật sự nên bắt tay tìm hiểu về nó. Việc series này được chiếu trên HBO thật sự đã giới hạn lượng khán giả của nó, nhưng đây lại là một show rất đáng xem.

Rõ ràng show này là một tuyệt tác và hiển nhiên nó chứa rất nhiều cảnh khêu gợi, bao gồm những cảnh của Olivia Wilde trong vai Devon Finestra. Cô là một diễn viên và cựu người mẫu ảnh và từng là thành viên của Andy Warhol’s Factory, nên bạn có thể đã tưởng tượng được cô ấy “tự do” như thế nào rồi.

14. Viggo Mortensen - Captain Fantastic

Không xa lạ trong giới nghệ thuật khỏa thân, năm nay Viggo Mortensen lại làm dài thêm CV “trần như nhộng” của anh với vai chính trong bộ phim hài Captain Fantastic. Trong phim, anh vào vai một bậc phụ huynh độc đáo học cách thật sự làm cha khi vợ của anh qua đời.

Một phần vai diễn yêu cầu nude, dẫn đến cảnh khỏa thân hoàn toàn (nhưng không gợi tình). Anh diễn viên trông như đã ngừng lão hóa hoàn toàn, và hẳn là khí chất và bề ngoài kỳ quặc đã giúp anh khắc họa nhân vật này rất tốt.

13. Naomie Harris - Our Kind Of Traitor

Gần như quá dễ để quên đi sự hiện diện của Our Kind Of Traitor trong năm nay: đây là một bộ chuyển thể vững chắc từ tiểu thuyết cùng tên của John Le Carre với vai chính thuộc về Ewan McGregor và Naomie Harris, nhưng bộ phim lại có vấn đề khác. Kịch bản rất tốt, nhưng phim lại thiếu đi yếu tố hành động và nó thật sự không gây được sự chú ý.

Các cảnh đáng nhớ của phim dường như chỉ là những phân đoạn gợi cảm – một cảnh miêu tả một vụ tấn công tình dục và cái còn lại là phân cảnh sex bị gián đoạn giữa McGregor và Harris.

12. Greta Gerwig - Maggie's Plan

Bộ phim độc lập được đánh giá cao này ra mắt vào mùa hè với sự tham gia của Ethan Hawke và Greta Gerwig, và bất chấp cái tên Ethan Hawke đang nổi gần đây, phim không thực sự thu hút ánh nhìn mà nó xứng đáng. Đây là một phim tình cảm hài tuyệt vời, phức tạp và thật sự vui nhộn.

Phim mang lại cảm giác sống động với rất nhiều trò khôi hài và các mối quan hệ chính được khắc họa rất đẹp và vô cùng lay cảm, bao gồm cả mối quan hệ tình dục giữa Gerwig và Hawke. Đấy là một tình yêu bị cấm đoán và tinh thần bản năng giữa cả hai lại rất hữu hình, khiến cho sự mặc khải của tất cả những sự quấn quýt trở nên thuyết phục hơn.

11. Richard Armitage - Berlin Station

Trong một năm lượt xem truyền hình cao đặc biệt, bộ phim gián điệp Berlin Station của Epix dường như có chút gì đó lạc lõng. Và bất công: dàn diễn viên rất ổn với Rhys Ifans và Richard Jenkins tham gia cùng Richard Armitage trong câu chuyện về tình trạng khủng hoảng tham nhũng, và nó xứng đáng được xem nhiều hơn.

Và như một phần thưởng cho những ai là fan hâm mộ đặc biệt của cả khoả thân nam và Armitage, tập đầu tiên đi kèm với một cảnh khỏa thân chớp nhoáng của ngôi sao Hobbit khi anh đang mặc đồ.

10. Ellen Page & Evan Rachel Wood - Into The Forest

Mặc dù mang chủ đề ngày tận thế, Into The Forest có thể là một trong những bộ phim gần gũi, quy mô thấp nhất trong cả năm. Được quảng bá bởi Evan Rachel Wood và Ellen Page, phim kể về hai chị em tìm kiếm sự sống trong một tương lai gần và bảo vệ lẫn nhau.

Sex đóng một vai trò quan trọng đáng ngạc nhiên trong quá trình nhân vật Nell của Page tiến đến một mối quan hệ thân mật với Eli của Max Minghella. Họ chia sẻ cảnh sex nhẹ nhàng và trìu mến, hoàn toàn trái ngược với bạo lực tình dục đã xảy đến với nhân vật em gái do Wood đảm nhiệm khi cô ấy bị hãm hiếp.

Cuối cùng, cảnh sinh con của Evan Rachel Wood cũng mang đến một số hình ảnh khỏa thân, nhưng cả hai trường hợp đều là phần bổ sung tự nhiên cho các phân cảnh, tất cả đều chứa một tính mãn nhãn rõ rệt.

9. Sienna Miller – High Rise

High Rise cao luôn là một món ăn khó nuốt bất chấp sự hiện diện của Tom Hiddleston trong dàn cast: dựa trên một quyển sách vô cùng kỳ lạ - cơ bản là quá lạ để thành phim, nó kỳ lạ một cách khiêu khích và nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm điện ảnh dễ hiểu dễ xơi, bạn sẽ không muốn xem bộ phim này đâu.

Chắc chắn, phim không thu được lời, được quảng bá khá khủng khiếp và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình. Phim gần như là một phiên bản làm lại Animal Farm, xoay quanh sự phân tầng xã hội, mối nguy hiểm của nô dịch và sự trổi dậy của những người thấp cổ bé họng, nhưng nó không thực sự có quá nhiều ý kiến chính trị, thay vào đó thì chỉ khắc họa tất cả mọi người với cùng một cây bút châm biếm.

Thậm chí nhân vật anh hùng của Hiddleston cũng gây tranh cãi về mặt đạo đức, do vụng trộm với Sienna Miller (một cô gái đã kết hôn) trong một số cảnh sex tràn đầy năng lượng.

8. Usher - Hands Of Stone

Mặc dù có một dàn diễn viên tuyệt vời và một câu chuyện rất hấp dẫn, Hands Of Stone lại là một trong những bộ phim đáng thất vọng nhất của năm 2016, không kết hợp hài hòa được các bộ phận của phim và phá tan tiềm năng của nó. Có lẽ do không được quảng cáo trên bất kỳ phương tiện nào, nên bộ phim hoàn toàn tiếp nhận được một vị khán giả nào, khiến nó không thu được lợi nhuận đáng kể so với ngân sách của mình (trong đó bao gồm các khoản phí cần thiết không chỉ để thuê ngôi sao R&B Usher, mà còn chi cho việc thực hiện một cảnh khỏa thân của anh ấy).

Hy vọng rằng các điều khoản hợp đồng của Usher không quá đắt, bởi vì đó sẽ là một sự hoang phí tiền bạc hoành tráng (nếu bạn đánh giá giá trị của một bộ phim bằng lượng khán giả của nó).

7. Yvonne Strahovski - Manhattan Night

Nếu bạn biết về sự tồn tại Manhattan Night’s, bạn đã trở thành người thuộc nhóm thiểu số rồi. Mặc dù với sự tham gia luôn đáng xem của ngôi sao Adrian Brody và Yvonne Strahoski, nhưng bộ phim lại không thực hiện được lời hứa ngon ngọt của nó và nó gần như không có khả năng để hiện đại hóa các bộ phim noir.

Brody trong vai một phóng viên bị sa lầy trong nhớp nhúa, với một sự đói khát dường như vô tận cho những nội dung dâm ô mà anh in ra trong công việc của mình, Strahovski là một “hồng nhan họa thủy,” xâm phạm thế giới của chàng phóng viên nhờ giúp đỡ để tìm ra thông tin chi tiết về cái chết của bạn cô. Anh ấy đã lập gia đình, nhưng cô lại quyến rũ anh ta và cả hai đã có một số cảnh sex ướt át mà đã trở thành chủ đề của một số cuộc tán gẫu trên Reddit.

6. Joely Richardson - Papa: Hemingway In Cuba

Hiện Cuba đang là nơi tốn nhiều giấy mực nhờ vào cái chết của ngài Fidel Castro, Hollywood cũng tiếp tục hướng sự chú ý đến quốc gia này với câu chuyện tiểu sử của Bob Yari về thời gian của Hemingway ở Havana – đây cũng là bộ phim đầu tiên được quay tại Cuba kể từ 1959.

Thật không may, chất lượng của phim lại không thể bì được với thành tích đáng tín kia, phim nhạt nhẽo đến mức nhàm chán và không xứng là thành phẩm của một quá trình sản xuất gần 10 năm.

Tuy nhiên, bộ phim được cứu vớt với một ít khoảnh khắc đáng nhớ mà nhiều người bỏ lỡ: khoảnh khắc Joely Richardson – trong vai vợ của Hemingway – trần như nhộng ở cạnh hồ bơi.

5. Jena Malone - Neon Demon

Nếu bạn không xem bộ phim mới nhất của Nicolas Winding Refn thì chắc chắn bạn không nằm trong nhóm thiểu số. Neon Demon là một cái nhìn dâm đãng vào thế giới người mẫu với một sự rung cảm huyền bí kỳ lạ và rất nhiều và rất nhiều “năng lượng tình dục”, trong đó có một cảnh khi Jena Malone thỏa mãn bản thân với một xác chết nữ. Ngoài ra ta còn được thấy một cảnh không mặc áo của Malone, nhưng bạn sẽ ngay lập tức quên nó đi sau khi cô “hạ sinh” một vũng máu và một người khác thì ói ra một con mắt người.

4. Brian Posehn - Uncle Nick

Unlce Nick chính thức công chiếu vào giai đoạn Giáng Sinh của năm 2015. Phim có rất nhiều cảnh khoả thân, ví dụ như cảnh một người đàn ông cố quyến rũ cháu gái của mình và những trò đùa thú vị khiến Bad Santa trở nên đáng nhớ. Ngoài ra, phim còn chứa đựng màn diễn xuất buồn tuyệt vời của diễn viên hài Brian Posehn, người đã dũng cảm “mặc bồ độ khi mới sinh” cho vai diễn.

3. Malin Akerman - Misconduct

Sẽ không lạ gì khi bạn chưa từng nghe đến Misconduct – và sau đây là thông tin nhỏ cho bạn… phim này thuộc top những phim tệ nhất năm 2016, mặc dù nó có sự góp mặt của các tài năng như Anthony Hopkins, Al Pacino và… Josh Duhamel. Cách đây vài năm, hai cái tên đầu sẽ là một dấu hiệu tốt, nhưng ở 2016 thì họ chỉ là những người lỗi thời nhàm chán. Và vì lý do đó, bạn khó mà nhìn thấy được cảnh topless này của diễn viên Watchmen Malin Akerman – trong vai một nhân vật gần như không đáng nhớ.

2. Matt Smith - The Crown

Nếu bạn chưa từng xem series về hoàng gia tuyệt vời này của kênh Netflix – The Crown - thì bạn nên xem ngay đi. Đây là câu chuyện khá hay về triều đại của nữ hoàng Elizabeth II bao gồm một cái nhìn khá táo bạo về các hoạt động hàng đêm của cô và Hoàng tử Phillip tại phòng ngủ hoàng gia của họ.

Được chiếu trên kênh Netflix, nên những điều luật censor được phần nào giảm bớt so với những kênh truyền hình thông thường. Điều đó có nghĩa khán giả có được vài cái nhìn thoáng qua “phần dưới hoàng gia,” như của nhân vật do Matt Smith thủ vai.

1. Ashlynn Yennie - Submission

Series Submission hẳn đã muốn hướng đến sự thô tục giống như The Human Centipede và Fifty Shades of Grey, vì nó có sự góp mặt của Ashlynn Yennie từ bộ phim Rết Người và kể về “sự thức tỉnh tình dục” đến cảnh giới khoái cảm đen tối của BDSM của nhân vật ngây thơ do cô thủ vai.

Đồng sáng lập của series là Jacky St. James muốn thay đổi cách nhìn về “bạo dâm” kể từ sau khi 50 Sắc Thái trở nên nổi tiếng và kết quả là series phim mang đậm tính tình dục mà bạn không nên xem cùng với phụ huynh này. Bộ phim điên loạn đến mức việc xem nó thôi cũng tương đương rằng bạn là một người có tư tưởng lệch lạc. Đây cũng là lý do vì sao series này chỉ có được 122 ngàn khán giả.

Theo bạn thì năm 2016 còn những cảnh nude ít được biết đến nào nữa không? Hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần comment nhé!