20th Century Fox và Marvel Studios đang cân nhắc về việc hợp tác

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau thành công của Deadpool, thì các nhà làm phim của Fox đã gợi ý rằng họ muốn thấy Spider-Man và Deadpool trong một bộ phim.

Sau thành công của Deadpool, thì các nhà làm phim của Fox đã gợi ý rằng họ muốn thấy Spider-Man và Deadpool trong một bộ phim. Việc này sẽ phải mất khá nhiều công sức để bàn luận đây, bởi vì hiện nay Sony đang đem Nhện đi hợp tác với Marvel Studios mà. Và cũng vừa hôm qua đây chúng ta còn nghe được tin đồn Fox và Marvel Studios thương lượng với nhau để hợp nhất.

Dòng phim X-Men đang có một vị thế nhất định trong lòng fan và họ vẫn đang có nhiều kế hoạch to lớn trong tương lai nữa như Wolverine 3, New Mutants và Gambit. Nhà sản xuất Matt Key nói rằng ông ta đã nghe được vài điều thú vị như:

“Theo nguồn tin mà tôi được cho hay, thì Fox và Marvel đang nói chuyện với nhau, cũng không hẳn là chính thức, nhưng có vẻ Fox đang rất thích thú đấy, kiểu như ‘Ooh, biết không, chuyện mà họ hợp tác với Sony đem Spider-Man về hay đấy chứ, có cơ hội nào để…’ Chúng ta phải đợi vài năm nữa để việc này có thể xảy ra… nhưng việc Fox chung tay với Marvel… tôi tin là sẽ thành hiện thực.”

Vẫn còn quá nhiều hoài nghi trong vấn đề này, nhưng có một điều tin chắc rằng các đạo diễn, biên kịch hay nhà sản xuất của Fox rất muốn làm việc chung với Marvel đấy.