3 lý do phải xem ngay School 2017 của Hàn Quốc

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau thành công của School 2013 và Who Are You: School 2015, cơn sốt School 2017 cao hơn bao giờ hết.

School 2017 có sự tham gia của Gugudan Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun, Jang Dong Yoon, Han Joo Wan và Han Sun Hwa. Các bạn sẽ dõi theo hình trình của những nhân vật chính này và các học viên của trường THPT Geumdo cố gắng tìm cách bước vào thực tế khắc nghiệt để đạt điểm số cao.

Dưới đây là 3 lý do chính để xem bộ phim được đánh giá cao này.

1. Các diễn viên đầy triển vọng của năm 2017 là ai?

Trong quá khứ, series School đối với nhiều tân binh là một cánh cửa dẫn đến thành công. Nhiều người mới nổi cũng tham gia diễn xuất trong phiên bản này, bao gồm Gugudan Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun, Jang Dong Yoon, Seol In Ah, Park Se Wan, Seo Ji Hoon, SF9 Rowoon, Ha Seung Ri và Kim Hee Chan. Nhiều khán giả mong chờ vào những điều mới mẻ mà dàn diễn viên mới mang đến.

2. Trường học, học sinh và giáo viên của năm 2017

Nhà sản xuất Park Jin Suk đã nói rằng School 2017 sẽ giải quyết những vấn đề về giáo dục và xung đột mà các học sinh phải đối mặt với nhau vào năm 2017. Để phản ánh xu hướng gần đây, bộ phim sẽ cho chúng thấy Ra Eun Ho (Kim Se Jeong) cố gắng có được một suất đặc biệt để được nhập học tại trường thông qua bộ phim webtoon của mình. Bộ phim cũng khắc họa các vấn đề về kiểu tóc và trang điểm của học sinh khi mà các quy định về tóc tai được nới lỏng. Phim cũng đề cập đến một vị anh hùng học đường bí ẩn và nỗ lực bắt giữ vị anh hùng này của các giáo viên, chi tiết này được thêm vào để gây hài. 

3. Truyền đạt thực tế thông qua cuộc sống học đường

Kể từ năm 1999, series School của KBS đã giải quyết những trăn trở và rắc rối của học sinh trong trường học. Trong 18 năm, bộ phim đã phản ánh chính xác những lo lắng và vấn đề đã thay đổi trong suốt nhiều năm, làm cho người xem thật sự kết nối với bộ phim. School 2017 được mong chờ sẽ miêu tả sinh động những câu chuyện thực tế xảy ra ở trường học theo cái cách giống như đã thực hiện với những series tiền nhiệm.
 
School 2017 bắt đầu phát sóng vào 10 giờ tối ngày 17 tháng 7 (giờ địa phương).

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi