Nhà sản xuất Violet Evergarden tung video hé lộ việc ra mắt dự án phim mới

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Dự án phim mới của Violet Garden sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 01.2020 thay vì chỉ được công chiếu tại Nhật Bản vào  tháng 01.2020.

Tin vui cho các fan của cô nàng Violet Evergarden, tài khoản chính thức cho bộ anime Violet Evergarden trên Twitter đã hé lộ một video mới vào hôm thứ hai về việc ra mắt dự án phim mới. Video lấy những cảnh quay từ loạt anime đã ra mắt trước đó và kèm theo một thông tin hấp dẫn đối với những người hâm mộ bộ anime này rằng: dự án phim mới sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 01.2020 (trước đó có thông tin dự án chỉ được công chiếu tại Nhật Bản vào  tháng 01.2020)

Bên cạnh đó, Kyoto Animation đã thông báo rằng cơ quan nhượng quyền thương mại cũng sẽ nhận được bản thảo để xuất bản trên thị trường.

Tác giả Kana AkatsukiAkiko Takase - người minh họa cho quyển tiểu thuyết Violet Evergarden đã giành được giải thưởng trong lễ trao giải Kyoto Animation Award lần thứ 5 cho hạng mục Tiểu thuyết xuất sắc năm 2014. Giải thưởng này đã đánh dấu việc lần đầu tiên có một tác phẩm đạt giải thưởng cao như thế trong 3 hạng mục chính: Tiểu thuyết, Kịch bản, Manga. KA Esuma Bunko đã nhận ủy quyền xuất bản 2 tập truyện tại Nhật Bản vào tháng 12.2015 và tháng 12.2016. Akatsuki và KA Esuma Bunko cũng đã xuất bản phiên bản tiểu thuyết truyện ngắn của Violet Evergarden Gaiden vào ngày 23.03.

Những tập đầu tiên của anime Violet Evergarden đã được hãng Kyoto Animation cho phát sóng trên các kênh truyền hình tại Nhật Bản vào ngày 10.01 và được phát hành trên trang web của Netflix vào ngày 11.01 tại một vài quốc gia bao gồm Nhật Bản, Canada, Mỹ và Philippines.

Phần thứ 4 và cũng là phần cuối cùng của manga Violet Evergarden sẽ được phát hành kèm theo một “tập phụ” vào ngày 04.07 sắp tới tại Nhật Bản.

 

 

 

Nguồn: Anime News Network