4 cái chết kinh hoàng nhất trong truyện tranh

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đã có một khoảng thời gian mà chết chóc không xảy ra trong truyện tranh. Nhưng sau nhiều năm, các nhà văn dường như muốn tìm kiếm những điều gì đó bi kịch hơn, buồn bã hơn. Cái chết đã xảy ra trong truyện tranh nhiều năm nay. Từ việc bị kẻ thù giết…

…cho đến việc trả thù cho người yêu bằng cách cắn đứt đầu của kẻ thù.

Cái chết trong truyện không những chỉ quái lạ, mà nó còn máu me hơn nhiều nữa. Nếu như bạn chưa đụng vào những bộ truyện tranh tàn bạo máu me, thì hẳn là bạn không biết đến những tình huống dưới đây đâu:

1. Darken giết Punisher

Sau khi sự kiện Secret Invasion xảy ra, nhà xuất bản đã cho ra lò một bộ truyện tranh có tên Dark Reign từ năm 2008 – 2009. Bộ truyện tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Secret Invasion, khi mà mọi quyền lực nằm trong tay Norman Osborn. Một trong những chương đó, Norman Osborn đã liệt kê Punisher vào danh sách những kẻ mà hắn muốn phải chết.

Osborn đã không ngừng cử người đến giết Punisher cho đến khi con của Wolverine gặp anh trên mái nhà. Punisher đả thương Daken khá nhiều, nhưng hắn chỉ cười lớn. Và rồi sau đó Daken chặt Punisher ra như chặt thịt gà.

2. Sentry xé đôi Ares

Trong bộ truyện Siege, siêu anh hùng có sức mạnh vô biên đã hóa thành Void khi không còn có thể kiểm soát được bản thân mình nữa. Void là mặt tối sức mạnh của Sentry, nó rất mạnh mẽ và đen tối.

Khi bị Void điều khiển, Sentry đã xé đôi Ares bằng tay không, những anh hùng và ác nhân khác ai cũng cảm thấy thật kinh hãi. Sentry cũng từng xé đôi Carnage ngoài vũ trụ, để nó chết dần chết mòn ngoài không gian.

3. Old Man Logan giết Hulk

Trong bộ truyện Old Man Logan, cháu chắt của Hulk đã giết cả gia đình của Logan. Việc đó đã khiến cho Wolverine phẫn nộ một cách điên cuồng và bung móng ra một lần nữa, giết gần hết đám Hulk Gang và rồi bị Bruce Banner nuốt vào bụng. Nhưng nhờ có khả năng siêu hồi phục của mình, anh đã hồi phục từ trong bụng của Hulk vầ giết hắn ngay từ bên trong.

4. Blob ăn xác của Wasp

Trong năm 2009, Marvel đã cho ra mắt bộ truyện Ultimatum. Nói ngắn gọn, rất nhiều điều mà bạn không muốn thấy đã xuất hiện trong 5 chương truyện. Cyclops bắn nát đầu Magneto, Wolverine bị hút hết Adamantium, đầu của Doctor Strange bị Dormammu làm cho nổ tung và Blob ăn thịt Wasp sau khi cô chết đuối. Sau đó hắn còn nhìn Hank Pym và nói cô có vị như thịt gà.