5 bộ phim đang và sẽ làm mưa làm gió xứ Kim Chi năm 2017

TV Series · Tin điện ảnh · Hienrua ·

Cùng nhau điểm qua 5 bộ phim Hàn Quốc đang được khán giả truyền hình chú ý đến nhé!

1. Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Dàn diễn viên trẻ tài năng Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo. Nhân vật chính là Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai), một cô gái sinh ra với sức mạnh đặc biệt, rơi vào tình yêu với một kẻ gây rối. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn của phim Bản tình ca mùa đông, Xin lỗi anh yêu em.

Bong Soon là một cô gái với sức mạnh kỳ lạ được di truyền từ gia đình, có thể có sức mạnh như Superman nhưng vẫn rất nhạy cảm. Do thương thầm người bạn thân Ji Soo, Park Bo Young sẽ luôn giả vờ là một cô nàng hiền thục để xứng đôi với anh chàng. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi một cách trớ trêu khi cô nàng được nhận vào làm vệ sĩ cho anh chàng nhà giàu Park Hyung Sik, do vô tình thấy được sức mạnh của cô. Vì đang bị kẻ xấu theo dõi, có ý muốn hãm hại nên anh đã nghĩ đến cô để có thể giúp anh và cũng không bị ai nghi ngờ. Và cũng kể từ đó, mối tình tay ba xảy ra khi càng tiếp xúc anh chàng lại càng thích cô hơn.

Dù bộ phim có cùng một thể loại như bộ phim Cô Nàng Cử Tạ nhưng nội dung và ý nghĩa phim thì hoàn toàn không giống. Bộ phim đem đến tiếng cười vui nhộn đồng thời xen lẫn những màn kịch tính.

2. Tomorrow With You

Tomorrow With You kể về Yoo So Joon (Lee Je Hoon), một CEO công ty bất động sản vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Sau khi thoát chết khỏi một tai nạn, anh bất ngờ có khả năng đặc biệt là du hành vượt thời gian bằng tàu điện ngầm. Định mệnh khiến So Joon gặp gỡ với nhiếp ảnh gia xinh đẹp Song Ma Rin (Shin Min Ah) và kết hôn với cô.

Bộ phim có khá nhiều cảnh hài hước mà Shin Min Ah đã từng thể hiện trước đây trong những bộ phim khác. Qua trailer, có thể ai cũng xem phim mang thể loại tình cảm nhưng thực tế, bộ phim mang theo thể loại giả tưởng, hài hước và có phần kịch tính.

3. Ruler: Master Of The Mask

Hai diễn viên trẻ nổi tiếng Yoo Seung Ho và Kim Soo Hyun được nhiều khán giả kì vọng vào bộ phim tiếp theo. Dù trẻ nhưng cả hai đã tham gia diễn xuất vào những bộ phim nổi tiếng từ lúc nhỏ và Kim Soo Hyun gần đây cũng tham gia vào vai nhỏ trong bộ phim đã làm mưa làm gió Yêu Tinh.

Phim lấy bối cảnh thời Joseon những năm 1700. Khi đó, đất nước rơi vào thời kỳ khủng hoảng vì triều đình rối ren, quan lại và thương nhân cấu kết trục lợi. Thái tử trẻ tuổi Lee Seon (Yoo Seung Ho) trở thành niềm hy vọng của nhân dân. Ruler kể về quá trình trưởng thành, giành lấy quyền lực và xây dựng đất nước của vị thái tử. Kim So Hyun vào vai Ga Eun, người con gái được Thái tử yêu thương. Tuy nhiên, mục đích ban đầu của cô là để trả thù cho người cha bị triều đình chém đầu. Ngoại hình tương xứng, khả năng diễn xuất thuyết phục, Yoo Seung Ho và Kim Soo Hyun được xem là cặp đối thủ của Park Bo Gum và Kim Yoo Jung trong Mây họa ánh trăng.

Bộ phim chỉ vừa tung một đoạn trailer ngắn thế nhưng đã nhanh chóng khiến mọi người ngóng trông từng ngày.

4. Cô Dâu Thủy Thần

Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập truyện, lấy bối cảnh thế giới trong tưởng tượng. Ngôi làng nọ vốn bị hạn hán lâu năm nên dân chúng phải lập đàn thờ cúng thần nước. Vì muốn cứu sống dân trong, một cô gái trẻ tên là So Ah quyết định đồng ý trở thành vợ của thần nước Ha Baek (Nam Joo Hyuk). Cũng từ đây, những câu chuyện, biến cố lần lượt xảy ra.

Bộ truyện Cô dâu thủy thần đã từng làm mưa làm gió vào thời 9x nay đã được chuyển thể thành phim nên rất nhiều bạn trẻ trông chờ và đặt rất nhiều hi vọng vào bộ phim này. Chính vì thế, thông tin của phim luôn được quan tâm và cập nhật một cách nhanh nhất. Khán giả hi vọng rằng nữ chính có thể xứng đáng để bộ phim huyền thoại này làm "bão" một lần nữa.

5. The King is in love

The King Is in Love – bộ phim truyền hình mới dự kiến lên sóng ở kênh MBC thuộc thể loại cổ trang tình cảm lãng mạn. Trong phim, Im Siwan đảm nhận vai hoàng tử Won – một chàng trai đầy tham vọng và luôn muốn chinh phục mọi thứ. Trong phim, hoàng tử Wang Won là người đầu tiên rơi vào tình yêu với cô gái tên San nhưng phải đối đầu với một người bạn và từ đó mối tình tay ba được bắt đầu. Vì có sự góp mặt của YoonA nên đây sẽ là bộ phim được kỳ vọng sẽ gây nên một tiếng vang lớn nhờ khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp của cô nàng.

Những dòng phim cổ trang hứa hẹn sẽ bùng nổ khá nhiều trong năm 2017 này.