5 nhân vật sở hữu hai màu mắt được yêu thích nhất trong anime

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Moveek gửi đến các bạn bảng xếp hạng 5 nhân vật sở hữu hai màu mắt được yêu thích nhất trong thế giới anime!

Những nhân vật "tạp sắc dị sắc", hay còn được biết đến là sở hữu hai màu mắt khác nhau, được xem là những cá nhân vô cùng đặc biệt trong thế giới thực khi tỉ lệ xuất hiện hiện tượng này chỉ chiếm có 6/1000 ca sinh nở. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do rối loạn sắc tố ở móng mắt nên sinh ra hai màu mắt khắc nhau. Nhưng trong thế giới anime thì lại khác, có vẻ như kiểu nhân vật hai màu mắt là tuyến nhân vật khá phổ biến khi sáng tạo nên một anime, và thường các nhân vật này sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong cốt truyện. Phần lớn các nhân vật dạng này đều có đặc điểm chung là sở hữu hai nhân cách hoặc hai năng lực khác nhau trong cùng một cơ thể. Đó có thể là môt điều kì dị nhưng vẫn rất tuyệt vời hay cũng có thể là nỗi lo lắng về một mối nguy hại được báo trước.

Dù bạn có thật sự yêu thích hay không ưa gì những kiểu nhân vật như thế này, nhưng một điều chắc chắn rằng bạn vẫn sẽ không thể rời mắt khỏi họ. Một đội ngũ nhân sự khổng lồ đã được rải khắp các trang cộng đồng anime để thực hiện cuộc khảo sát dành riêng cho những nhân vật “tạp sắc dị sắc” này. Xin lưu ý trước khi bắt đầu danh sách; những nhân vật dưới đây có thể sẽ không như mong đợi của bạn, nhưng sự thật thì chỉ có bình chọn dân chủ mới tạo nên sự công bằng, chính vì thế nên chào mừng các bạn đến với bảng xếp hạng 5 nhân vật sở hữu hai màu mắt được yêu thích nhất trong thế giới anime!

1. Miketsuma Shoushi – anime Inu X Boku Secret Service

Các nhân vật thuộc tip “tạp sắc dị sắc” thường được miêu tả là kiểu người kì quặc nhưng để bắt đầu bảng xếp hạng này thì có lẽ kiểu nhân vật lạnh lùng cơ bản với sức mạnh phi thường và tính cách kì cục sẽ rất thích hợp. Theo miêu tả này thì có lẽ Soushi sẽ chính là nhân vật điển hình nhất. Là một trong những nhân vật sở hữu 2 màu mắt được ưa thích nhất, anh chàng này vốn là bán yêu (nữa người, nữa yêu quái) - hiện thân của hồ ly chín đuôi và là nhân viên của Secret Service kiêm kẻ hầu hạ cao cấp của Ririchyo. Anh luôn thể hiện thái độ vô cùng bình tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng với bất kì ai, đặc biệt là Ririchiyo.

2. Hasegawa Kobato – anime Haganai

Đây là nhân vật mà chúng tôi nghĩ sẽ phù hợp với điều kiện của danh sách này. Mặc dù cô màu mắt của cô vốn là màu xanh và con mắt đỏ bên phải là do màu của kính áp tròng tạo ra, nhưng tính cách của cô lại khá là lập dị. Cô gần như không thích kết bạn với bất kì ai trong lớp mà chỉ thích gần gũi với người anh trai của mình. Lí do đơn giản là vì cô bé luôn nghĩ rằng mình là một con ma cà rồng nhút nhát. Nhưng thực tế thì cô lại khá nổi tiếng đối với các bạn học cùng lớp, bất kể trai hay gái đều vô cùng yêu thích Kobato.

3. Akashi Seijuro – anime Kuroko’s Basketball

Đây là nhân vật có khả năng đáng kinh ngạc khi có thể tự do thay đổi màu mắt của mình. Tuy trong rất bình thường nhưng thật ra Akashi là kiểu nhân vật đa nhân cách; ở trạng thái bình thường thì mắt cậu sẽ có màu đỏ sẫm, nhưng khi đang là một “Akashi khác” thì cậu lại sở hữu hai màu mắt khác nhau (màu đỏ sẫm ở mắt phải và màu vàng cam ở mắt trái). Với kĩ thuật độc đáo cùng ngoại hình bắt mắt, Akashi Seijuro đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt các fan của series anime Kuroko’s Basketball.

4. Todoroki Shouto - anime My Hero Academia

Ngay khi thấy cái tên của Todoroki-kun xuất hiện trong danh sách đề cử thì Moveek đã khá chắc chắn rằng cậu sẽ được vinh danh tại những vị trí đầu bảng. Nói thật thì cậu gây ấn tượng khá sâu sắc với khán giả khi không chỉ sở hữu hai màu mắt mà còn có cả hai màu tóc khác nhau. Xuất hiện với vai trò là một trong những nhân vật chính trong series anime My Hero Academy, cậu là học sinh vượt trội sở hữu cả hai năng lực điều khiển cả băng và lửa vô cùng mạnh mẽ. Tuy sở hữu năng lực đặc biệt nhưng cậu lại vô cùng ghét sử dụng sức mạnh bên trái (lửa) bởi sự căm ghét đối với người cha của mình (anh hùng sử dụng sức mạnh lửa điện ngục) và cố gắng tìm mọi cách để có thể vượt qua cha mình mà không cần dùng đến năng lực thừa hưởng từ ông.

5. Rokudo Mukuro – anime REBORN!

Thật bất ngờ và có một chút thất vọng khi vị trí số 1 trong danh sách không phải là Todoroki-kun mà lại là Mukuro. Nói vậy chứ cùng phải thừa nhận rằng cái cách mà Mukuro thể hiện trong suốt các tập phim có thể nói là hoành tráng hơn rất nhiều so với hồ sơ về thông tin của anh chàng trong danh sách hệ thống wiki dành cho các nhân vật anime. Cậu được xem là hộ vệ Sương Mũ của Tsuna và là phản diện chính trong series anime Reborn! Sở hữu hai màu mắt đỏ (phải) và xanh dương (trái), cậu được xem là nhân vật duy nhất có khả năng khiến cho Mafia và cả phe cảnh sát phải nhiều lần rơi vào tình thế chao đảo và là một bậc thầy thuật sư (mặc dù vũ khí chính cậu mang theo lại là cây đinh ba).

Nguồn: Crunchyroll