5 nhân vật nữ của DC Comics nên có phim riêng

Tin điện ảnh · DCFanClubVN ·

Nhân sự kiện Wonder Woman được ưu ái có phim riêng, nhóm admin của DCFanclubVN đã công bố thêm danh sách 5 nhân vật nữ khác thuộc DC comics nên có phim riêng, gồm:

Nhân sự kiện Wonder Woman được ưu ái có phim riêng, nhóm admin của DCFanclubVN đã công bố thêm danh sách 5 nhân vật nữ khác thuộc DC comics nên có phim riêng, gồm:

1. Zatanna

Mới đây nhất DC đã đưa thêm hai nhân vật thuộc giới ma thuật vào vũ trụ điện ảnh của DC (DCEU), đó là Enchantress và Katana (với thanh Soultaker ma thuật). Cả hai đều là những nhân vật thú vị. Ngoài hai nhân vật đó ra, còn một nhân vật nữ khác cũng có sức mạnh chuyên về phép thuật. Đó chính là Zatanna.

Zatanna có đầy đủ những yếu tố nội tâm lẫn sức mạnh phức tạp và thú vị, hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật điện ảnh toàn diện về mọi mặt, làm thỏa mãn khán giả, bất kể là fan hay non-fan. Đặc biệt hơn nữa, cô cũng có mối quan hệ mật thiết với John Constantine, gã pháp sư được ưa thích của DC comics. Họ đã từng sát cánh bên nhau và đã từng có thời gian hẹn hò với nhau. Sẽ thật tuyệt vời khi khán giả được chứng kiến bộ đôi hoàn cảnh này lên phim, nhất là khi bạn đã từng thích thú anh chàng này trên phim ảnh cho dù là do Keanu Reeves (2006) hay là Matt Ryan (2015) thủ vai.

Một điểm nữa, Zatanna tham gia khá nhiều vai trò quan trọng và liên quan tới nhiều pháp sư trong vũ trụ DC, việc đưa cô lên màn ảnh rộng là một nước đi quan trọng giúp mở đường cho nhiều pháp sư và thực thể ma thuật khác trong DC được lên phim, như Deadman, Dr.Fate, Phantom Stranger, Spectre,v..v.. 

Qua những yếu tố trên, chúng ta có thể trông thấy một tương lai làm mưa làm gió tại các phòng vé nếu Zatanna lên phim.

2. Harley Quinn

Kể từ lần đầu xuất hiện trong tập phim “Joker’s Favor” của series Batman: The Animated Series, Harley Quinn đến nay đã trải qua hàng loạt sự thay đổi từ nguồn gốc cho tới ngoại hình, nhưng tánh tưng tửng và hồn nhiên trong từng hành động của cô nàng vẫn không hề đổi thay, một trong những khía cạnh khiến độc giả yêu mến Harley hơn bao giờ hết.

Được tạo ra chỉ là một nhân vật góp vui không hơn không kém, Harley Quinn đã và sẽ luôn bị coi là một kẻ tâm thần, loạn trí lúc nào cũng làm những trò lố lăng để thu hút sự chú ý. Có thể Harley tâm thần, nhưng cô ấy biết chính xác mình đang làm gì. Tâm lí chính là một trong những khía cạnh khá hay của Harley mà vẫn chưa được khai thác hết. Tại sao Harley lại bị Joker thu hút đến vậy, đến mức từ bỏ cuộc sống trước kia của mình chỉ để đi theo hắn? Tại sao sau này thậm chí khi bị chính hắn ruồng bỏ, thậm chí suýt mất mạng vì hắn, cô vẫn một mực theo hắn? Có chăng tình yêu của cô với Joker chính là thứ duy nhất còn lại của cô, sau khi bị cả xã hội ruồng bỏ.

Một nhân vật có chiều sâu tâm lí tuyệt vời và vẫn đang bị lãng phí vào những màn cameo chỉ để góp vui, phải chăng Harley Quinn nên có một bộ phim của riêng mình, để không những khán giả mà các tác giả có thể có một góc nhìn mới về cô nàng ngổ ngáo này? Tôi đồng ý, còn bạn thì sao?

Nếu bạn chưa biết thì có tin rằng Harley Quinn đang được xem xét phát triển 1 bộ phim riêng.

3. Black Canary

Khi nhắc đến Black Canary, ta sẽ nghĩ ngay đến khả năng cận chiến phải nói là nhất nhì trong số các nhân vật DC, hay là Canary Cry, khả năng hét ra sóng âm nổi tiếng của Dinah Lance. Với khả năng này, Dinah có thể phá tan các vật thể cản đường cô hoặc vận dụng khôn khéo với kỹ năng đánh tay đôi để nhanh chóng kết liễu kẻ thù. Nhưng “vũ khí” chết người nhất của Dinah lại chính là nhan sắc trời ban của mình, một công cụ mà Black Canary không hề ngần ngại sử dụng để đạt được lợi thế trước nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với nhan sắc chim sa cá lặn, Dinah Lance từng thu hút không biết bao người đàn ông trong số đó có cả Batman lẫn Ra’s al Ghul.

Tính cách cứng rắn, mạnh mẽ nhưng lại không kém phần tinh tế đã tạo nên một Black Canary mà đọc giả đã yêu quí suốt những năm qua. Các tính cách trên rất phù hợp với môi trường làm việc của Justice League bởi vì các thành viên phải luôn giữ một cái đầu lạnh để cảnh giác trước những hiểm nguy luôn rình rập từ trong bóng tối, nhưng họ lại phải trở nên đầy sức sống để tạo nên một tấm gương và truyền đi sự Hy Vọng cho những con người mà chính các thành viên của Justice League đang ngày đêm ra sức bảo vệ.

4. Batwoman

Việc đưa Batwoman (Kate Kane) lên màn ảnh lớn sẽ giúp cho Fan hâm mộ của vũ trụ DC phân biệt được giữa hai nhân vật: Batwoman và Batgirl. Trong khi Batgirl trẻ tuổi hơn, vui vẻ và có phần “nhí nhảnh” thì Batwoman lại vô cùng lạnh lùng, trầm lặng và đen tối, một Batman phiên bản nữ. Bằng cách khai thác quá khứ và các nhân vật xung quanh Kate, DC có thể tạo nên một nhân vật nữ mạnh mẽ về cả thể chất lẫn tâm lý. Tận mắt chứng kiến mẹ và em gái bị hành quyết bởi quân khủng bố  từ nhỏ, Kate lớn lên với một mối thù đối với bất công và đối với cái ác. Và đương nhiên thì bất kỳ anh hùng nào cũng có khoảng thời gian lạc lối trước khi họ tìm thấy tia sáng trong cái bóng đêm vây quanh thế giới, họ tìm thấy một lý tưởng, một biểu tượng. Và đối với Kate Kane,trong khi đang vùi dập bản thân trong hơi men thì cô bỗng tìm thấy cả hai, cô tìm thấy cả lý tưởng và biểu tượng đấy trong một huyền thoại, cô tìm thấy Batman.Một mô-típ điển hình của các siêu anh hùng nhưng nếu biết xoay xở thì cốt truyện sẽ vô cùng thú vị.

Ngoài ra, những năm gần đây, giới LGBT đang dần có tiếng nói khắp thế giới, điển hình là sự kiện hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính ở Hoa Kỳ vào năm ngoái. Việc đưa Batwoman, vốn là một người đồng tính, sẽ như một lời động viên, ủng hộ từ DC đến với toàn bộ giới LGBT.

5. Mera

Hoàng hậu của Atlantis sẽ có dịp xuất hiện trên màn ảnh rộng khi bộ phim Aquaman (2018) được công chiếu. Tuy nhiên, cô vẫn chỉ là một nhân vật phụ vì bộ phim sẽ xoay quanh Arthur Curry do Jason Momoa thủ vai.

Mera, hay còn được gọi là Aquawoman là một trong những nhân vật nữ giàu tiềm năng để lên phim. Mặc dù cô luôn xuất hiện trong truyện với vai trò “phụ tá” cho Aquaman, nhưng xét về năng lực và đấu pháp, cô không hề thua kém chồng mình. Mera có khả năng điều khiển nước rất thú vị, thử tưởng tượng xem bạn sẽ ra sao nếu bị Mera rút hết nước trong người. Ngoài ra, chiến lực của hoàng hậu Atlantis cũng đủ sức để đương đầu với cả Wonder Woman và còn có lần cô lật đổ Arthur để giánh quyền cai trị Atlantis.

Hiện nay, Mera đã tìm được người thủ vai cho mình, đó chính là Amber Heard. Vẻ đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng này sẽ càng làm tôn vinh khí chất hoàng giả của Mera và giúp cho bộ phim về nhân vật này thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bạn có đồng ý với danh sách trên hay còn có lựa chọn khác?

Nguồn: Admin DCFanclubVN: La Roma, DiGoth, Iden, WIZ