7 nhân vật có khả năng ra đi khi The Walking Dead 7.5 trở lại

TV Series · Video - Trailer · masa ·

Mùa 7 của serie truyền hình nổi tiếng The Walking Dead vừa được phát sóng vào tháng 10 năm ngoái và cộng đồng người hâm mộ đã “phát cuồng” với những dự đoán về nạn nhân đầu tiên của Negan và kết quả thì chắc có lẽ ai cũng biết được rồi.

SPOILER ALERT: bài viết tiết lộ nội dung của truyện tranh và có thể là những nội dung sắp tới của phim.

Mùa 7 của serie truyền hình nổi tiếng The Walking Dead vừa được phát sóng vào tháng 10 năm ngoái và cộng đồng người hâm mộ đã “phát cuồng” với những dự đoán về nạn nhân đầu tiên của Negan và kết quả thì chắc có lẽ ai cũng biết được rồi. Tuy nhiên vào nửa sau của mùa này, các nhân vật sẽ đoàn kết với nhau hơn (có thể sẽ xuất hiện nhân vật mới) và một cuộc chiến gay cấn đang chờ đợi khán giả.

Dưới đây là những dự đoán về nhân vật tiếp theo sẽ phải “rơi đầu” trước khi bắt đầu mùa 8, được xếp theo % chết của mỗi người:

7. Morgan

Nhân vật Morgan trong phim truyền hình rất khác so với Morgan của truyện tranh vào thời điểm này, phần lớn là vì Morgan truyện tranh đã rời khỏi “cuộc chiến sống còn” này sớm hơn trong cốt truyện. Trên “màn ảnh nhỏ” thì Morgan đã trở thành một nhân vật quen thuộc, rất nhẫn nại và thông thái, là người đang níu lại những giá trị đạo đức ít ỏi còn lại của bộ phim. Chỉ trong một mùa, Morgan đã cứu mạng Carol, trở thành người truyền nghị lực cho Rick, tham gia xây dựng nhà tù và là cầu nối giữa Alexandrians và The Kingdom. Mặc dù chúng ta đều yêu mến diễn viên Lennie James, nhưng nhân vật Morgan gần như đã không còn giá trị khai thác trong mạch truyện và cái chết của ông đã được đoán trước, tuy nhiên cũng nhân vật này vẫn chưa phải là người có khả năng “tử ẹo” cao nhất.

6. Eugene

Hẳn rồi, trên người nhân vật này đã có sẵn một “hồng tâm” sẵn sàng tập cuối của mùa 7. Vì Eugene vẫn đang bị Negan giữ lại vì những kỹ năng hữu dụng của mình, có thể dễ dàng suy ra được rằng anh ta sẽ sống sót. Tuy nhiên, trong những tập phim sắp tới, The Walking Dead có thể sẽ lại khiến người xem “ngã ngửa” với cái chết bất ngờ của một nhân vật. Hãy nghĩ về những chi tiết thú vị mà Eugene đang đem lại, cái chết của nhân vật này sẽ gây ra rất nhiều tác động lên các nhân vật còn lại. Sự kiện này cũng sẽ thúc đẩy rất nhiều lối đi mới mà khán giả sẽ phải thực sự sẵn sàng đón nhận.

5. Gregory

Khi ở Hilttop Colony, cộng đồng người hâm mộ chỉ tập trung vào bộ ba Maggie-Sasha-Jesus, trong khi cộng đồng mà Xander Berkeley trong vai Gregory dẫn dắt vẫn chưa vượt qua được những rắc rối phiền toái. Những người đã đọc qua truyện tranh đều biết tính ích kỷ của Gregory sẽ khiến nhân vật này lọt vào tầm ngắm của một số nhân vật khác và điều này sẽ gây ra kha khá rắc rối cho ông ta khi “thu xếp” với những nhân vật tốt. Có thể trên “màn ảnh nhỏ” thì đội ngũ kịch bản có thể sẽ muốn Gregory là “cái gai” trong mắt mọi người lâu hơn, nhưng loại bỏ nhân vật này sẽ dọn đường cho việc Maggie chiếm lĩnh Hilltop và chỉ còn một nhân vật phản diện còn lại, tất nhiên là với cả đội quân khổng lồ của hắn nữa.

4. Arat

Nhắc đến đội quân đó, có lẽ chúng ta sẽ được thấy The Saviors phải khó khăn khi đối đầu với liên minh giữa Alexandria, Hilltop và The Kingdom. Trong mùa 6, phần lớn những nhân vật thuộc The Saviors được giới thiệu với khán giả đều chết nhưng điều này đã thay đổi khi Steven Ogg trong vai Simon và Elizabeth Ludlow trong vai Arat được giới thiệu trong vai trò phản diện của mùa 7. Cô ta có vẻ ngoài và tính cánh rất riêng và là người đã giết Olivia trong tập “Hearts Still Beating”. Chừng đó là đủ để Arat phải dè chừng bất cứ khi nào chạm mặt một thành viên thuộc đội của Rick.

3. Heath

Sau khi thực hiện một cú nhảy từ “Straight Outta Compton” sang “The Walking Dead”, Crey Hawkins thực sự rất ít được lên hình với vai diễn nhân vật được  yêu thích trong truyện tranh, Heath và lần xuất hiện hiếm hoi của anh trong mùa 7 này đã kết thúc bằng trạng thái mất tích. Tuy nhiên sự vắng mặt của anh có thể hiểu được qua việc Hawkins sắp tham gia phim truyền hình mới của đài Fox, “24: Legacy” trong vai trò nhân vật chính và hợp đồng với “The Walking Dead” có thể cản trở cơ hội này. Vì vậy với tình trạng “tàng hình” được đoán trước của Heath trong những tập sắp tới, khó mà hình dung được viễn cảnh anh sẽ vượt qua được mùa 7 mà còn thở (tất nhiên là không như nhân vật Heath tuyệt vời trong truyện tranh).

2. Richard

Chúng ta không biết nhiều về Richard, nhưng chắc chắc có 2 điều đã được xác nhận. Thứ nhất, anh là một người lính trung thành của Ezekie, nhưng sẽ sẵn sàng vứt bỏ lòng trung thành đó nếu anh ta nghĩ là vì lợi ích của The Kingdom. Thứ 2, Richard nghĩ rằng một cuộc tấn công nhắm vào Negan và nhóm The Suvivors sẽ là vì “lợi ích của The Kingdom”, một nước cờ có phần ngu ngốc. Những người đã đọc qua truyện tranh đều biết chuyện gì sẽ xảy ra khi ai đó muốn ám sát Negan, cũng như chuyện sẽ xảy ra khi một người muốn phản lại thủ lĩnh của mình. Phiên bản truyện tranh của Richard đã chết trong tập truyện “All-Out War”, nhưng có lẽ phiên bản TV của Richard sẽ là tổn thất đầu tiên của The Kingdom trước cuộc chiến (ít nhất là tổn thất về người).

1. Sasha

Sasha, người phụ nữ dũng cảm và đáng mến. Từ khi gia nhập với nhóm của Rick, cuộc đời của Sasha chỉ có bi kịch và đau buồn, cô đã mất đi cả gia đình và người yêu. Nhưng giờ đây cô đã gặp Jesus (nhân vật Jesus nhé), tâm trí cô ngập trong thù hận và chỉ muốn giết chết Negan. Tự tin là tốt, nhưng kế hoạch gần như là đơn độc này của Sasha có lẽ sẽ thất bại và thậm chí cô sẽ không còn sống để mà nói về thất bại đó. Nhưng còn 1 lý do lớn nhất, đó là việc nữ diễn viên cầm vai Sasha, Sonequa Martin đã ký một hợp đồng với đài CBS với vai trò là một trong những diễn viên chính chop him truyền hình mới “Star Trek: Discovery”. Có lẽ mọi người nên bắt đầu tính số thời gian còn lại của Sasha là vừa.

“The Walking Dead” của đài AMC sẽ trở lại với khán giả vào chủ nhật, ngày 12/2 sắp tới. Hứa hẹn phần còn lại của mùa 7 với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nha.

Nguồn: CinemaBlend