[Tổng Hợp] 7 phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc bị đánh giá thấp gần đây

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Bài viết giới thiệu những bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc chất lượng mà đáng ra nên nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả vào thời điểm lên sóng.

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Có quá nhiều phim muốn xem nhưng lại không có thời gian là lí do chính khiến khán giả có thể bỏ lỡ một vài cái tên đáng chú ý. Mỗi năm lượng phim ảnh được phát hành càng đông và ta dễ bị phân vân lựa chọn đâu mới là tác phẩm đáng xem nhất. Để tiết kiệm thời gian cho quý độc giả, bài viết này xin được giới thiệu đến khán giả 7 bộ phim truyền hình thể loại hài kịch lãng mạn có thể giải quyết được câu hỏi “Tối nay xem gì?” của phần đông các chị em mọt phim Hàn Quốc.

1. Devilish Joy (Niềm Vui Hiểm Ác)

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Bạn sẽ nhận được gì khi kết hợp Choi Jin Hyuk, Song Ha Yoon vào một kịch bản phim lãng mạn truyền thống nào?

Một sự kết đôi không thể chuẩn hơn với nam chính tỏa ra khí chất đàn ông ngời ngợi, tông giọng trầm ổn định, cùng nữ chính nhỏ nhắn láu cá và dễ thương. Nổi bật là sự tương tác giữa Choi Jin Hyuk và Song Ha Yoon xuất sắc ngoài mong đợi của khán giả. Ngoài ra cặp phụ Lee Ho Won (Hoya) và Lee Joo Yeon hoàn toàn thích hợp với công thức nam hiền lành, đáng yêu cùng nữ mạnh mẽ kiên cường. Thêm kịch bản khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, logic xuyên suốt từ đầu đến cuối phim đã đủ cho bạn những giây phút đắm mình cùng phim chưa nhỉ?

2. Strongest Deliveryman (Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng)

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Có vẻ vai chính đầu tiên của Go Kyung Pyo không nhận được nhiều chú ý từ khán giả trong khi đây thực sự là màn chào sân ấn tượng của anh chàng. Có lẽ phim không mạnh mảng quảng cáo và có phần đơn giản quá nên khán giả không hứng thú chăng?

Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng kể về cuộc sống thường nhật của những người làm công việc giao hàng. Đây là câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đơn thuần, dí dỏm và khôn ngoan về một anh chàng luôn cố gắng cứu thế giới và đối xử tốt với tất cả mọi người, dù đôi lúc cả thế giới như quay lưng lại với anh.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Chae Soo Bin rất hợp những vai diễn trong thể loại hài kịch lãng mạn, không khó để cô vào vai một người con gái bản lĩnh và mạnh mẽ, người luôn đưa mục tiêu lên đầu để làm động lực. Bộ phim là tác phẩm hài lãng mạn điển hình, có motif thân thuộc với đời sống, dễ xem, dễ cảm và thích hợp để giải tỏa căng thẳng sau tuần làm việc mệt mỏi.

3. Familiar Wife (Người Vợ Thân Quen)

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Đây là cái tên đáng ngạc nhiên nhất trong danh sách bởi một bộ phim có Ji Sung và Han Ji Min sao có thể bị đánh giá thấp được. Phim là câu chuyện về một cặp đôi, hay nói đúng hơn là cặp vợ chồng tan rồi hợp, hợp lại tan trong nhiều giai đoạn của cuộc đời.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của dàn diễn viên đầy tài năng thực lực cùng một kịch bản nhẹ nhàng nhưng rất đời. Hội tụ những yếu tố cần có cho cuối tuần của bạn, sự hòa trộn tự nhiên của niềm vui, nỗi buồn lẫn một chút lãng mạn hóa nhẹ, và cả những bài học đường đời đầy giá trị. Mới đầu khán giả tán thành việc chia tay của họ nhưng càng về sau, họ chấp nhận cái tôi của đối phương và sự mở lòng đầy thiện chí đã đưa mọi thứ về đúng nơi mà nó cần.

4. Beautiful Gong Shim (Gong Shim Đáng Yêu)

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Bộ phim này đã đem lại nhiều góc nhìn mới cho nữ diễn viên tân binh Minah – vốn là một thần tượng. Cô nàng phải đội mái tóc giả màu đen hầu như xuyên suốt bộ phim. Với tạo hình mới, nhân vật của cô trông đầy nhiệt huyết và toả năng lượng tích cực, luôn là nữ anh hùng trong lòng mọi người

Nam Gong Min thực sự gây ấn tượng với vai diễn trong thể loại lãng mạn, xứng đáng gọi tên anh cho vị trí ông hoàng phim rom-com. Nhân vật Ahn Dan Tae lập dị và ngốc nghếch, độ ngơ thì cũng tương tự Gong Shim. Sự kết hợp ăn ý này đã tạo nên một cặp đôi hợp rơ hơn bao giờ hết, khiến ta muốn bộ phim không bao giờ kết thúc.

5. Wok of Love (Chảo Lửa Tình Yêu)

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Đây là bộ phim hoàn hảo dành cho những mọt phim tình cảm mà lại trót đam mê ẩm thực, bởi mỗi tập phim đều xuất hiện những món ngon nhìn đã… chảy nước miếng. Junho và Jang Hyuk đều mang lại những luồng gió mới và hai sự quyến rũ đối lập trong mối tình không thể lãng mạn hơn này.

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

Sau đây là danh sách 8 phim mà Moveek đem đến với mong muốn chiêu đãi khán giả những bữa ăn qua màn ảnh bắt mắt nhất.

Jung Ryeo Won là mảnh ghép cuối cùng trong tam giác tình yêu này. Đôi khi thật khó nói trong mối tình tay ba này, ai là người yêu nhiều hơn. Không khí phim tươi vui và tràn đầy năng lượng tích cực, những nhân vật yêu nhau và yêu cái nghề mà họ đang ngày đêm nỗ lực để đạt được thành công. Bộ phim đem tới những nguồn cảm hứng bất tận về tình bạn, tình yêu và cuộc sống.

6. My Strange Hero (Người Hùng Kì Lạ Của Tôi)

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Đây là cái tên cũng nhận được sự quan tâm của người xem khi phát hành. Bộ phim có sự tham gia của Yoo Seung Ho. Anh vào vai Bok Soo từng bị đuổi học vì hiểu lầm liên quan đến bạo lực học đường. Khi 27 tuổi, Bok Soo lại quay về ngôi trường cũ để thực hiện kế hoạch trả thù. Nam phụ Kwak Dong Yeon cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai không kém sao nhí quốc dân, anh đóng vai người bạn học cũ của Bok Soo và liên quan trực tiếp đến sự kiện đau buồn trong quá khứ.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Jo Bo Ah vào vai một giáo viên hợp đồng đang vật lộn với những vấn đề tiền bạc trong cuộc sống, nhưng cô rất tốt bụng hiền lành và ngọt ngào. Các nhân vật chính trong phim đều được xây dựng khá đơn giản và hợp lí, mối quan hệ tình bạn của họ khiến ta nhớ lại những năm tháng thanh xuân. Mạch phim khá chậm nhưng nhiều tình tiết hài hước và đáng xem.

7. You Drive Me Crazy (Anh Khiến Em Phát Điên)

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Thoạt nghe tên phim hẳn bạn sẽ thấy một bầu trời… muối quanh đây. Phim kể về Eun Sung (Lee Yoo Young) - một nữ phiên dịch viên tiếng Pháp. Cô và Rae Wan (Kim Sun Ho) đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu thay đổi sau khi họ… ngủ chung.​ Khác những phim trong danh sách, bộ phim này chỉ có 4 tập nên khá súc tích và ngắn gọn. Mạch phim chậm rãi, dễ xem và khiến bất cứ ai cũng muốn được yêu. Tình tiết đơn giản và dễ đoán, không nhiều mâu thuẫn nhân vật nhưng kịch bản được xử lý tốt. Màu sắc phim tươi vui và ấm áp, hài hước và giải trí, những khoảnh khắc của cặp đôi có thể khiến bạn lụy tim bất cứ lúc nào.

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Trên đây là 7 bộ phim tình cảm hài kịch Hàn Quốc có thể bạn đã biết, hoặc chưa. Tựu chung thì chúng đều là những tác phẩm xứng đáng thời gian mà bạn bỏ ra. Mặc dù tại thời điểm ra mắt không thực sự nổi bật và bị lấn át bởi nhiều bộ phim khác nổi tiếng hơn, nhưng nếu bạn đang tìm một bộ phim lãng mạn và phù hợp để giải trí cuối tuần thì đừng chần chừ nhé. Bạn nên bắt đầu với bộ phim thứ 7 vì nó ngắn gọn và đáng yêu tuyệt đối!

[Tổng Hợp] 5 bộ phim Hàn Quốc phơi bày những mảng tối đắng lòng trong xã hội

[Tổng Hợp] 5 bộ phim Hàn Quốc phơi bày những mảng tối đắng lòng trong xã hội

Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim mang tính thời sự và xã hội, phơi bày những mảng tối của xã hội Hàn Quốc mà khán giả không nên bỏ qua.

[Tổng Hợp] 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành

[Tổng Hợp] 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành

Bên cạnh yếu tố tình cảm, bài viết này giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành hơn, khai thác các khía cạnh khác nhau của cuộc sống qua các góc nhìn khác nhau.

Nguồn: Soompi