7 phim xuyên không Trung Quốc đình đám trong thời gian qua

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Bộ Bộ Kinh Tâm, Cung Toả Tâm Ngọc... là những bộ phim xuyên không hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

7 phim xuyên không Trung Quốc đình đám trong thời gian qua (Soompi)
7 phim xuyên không Trung Quốc đình đám trong thời gian qua (Soompi)

Ở Trung Quốc, phim xuyên không là một trong những thể loại phim được yêu thích nhất và cũng là phim có nội dung vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm thêm một vài gợi ý cho những phim nên xem, vậy đây chính là 7 phim cổ trang có nhân vật chính là người xuyên không mà các bạn nên xem qua.

1. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (Soompi)
Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (Soompi)

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một trong những phim xuyên không có nội dung hài hước được khán giả yêu thích nhất. Phim có nội dung không mấy nghiêm túc và tự mua vui để không vượt quá số tiền đầu tư sản xuất khiêm tốn. Trong phim, Trương Thiên Ái vào vai Trương Bồng Bồng, một tay chơi bị xuyên về thời cổ đại và nhập vào cơ thể một người phụ nữ. Mặc dù cũng có cố gắng rất nhiều lần để tìm cách trở lại thế giới hiện đại, nhưng Trương Bồng Bồng sau đó cũng đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở thời cổ đại khi anh phát hiện ra mình có thể tán tỉnh mọi phụ nữ và thậm chí cả Tề Thịnh (do Thịnh Nhất Luân thủ vai), vị hoàng tử vừa thành thân với anh. Thế nhưng, tình cảnh của Bồng Bồng trở nên vô cùng rối rắm khi anh phát hiện ra mình lại có tình cảm với Tề Thịnh.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một bộ phim xuyên không với nhân vật chính có hơi ngu ngốc, đây chính là bộ phim dành cho bạn. Nhưng hãy nhớ, bộ phim này có đề cập đến vấn đề song tính luyến, và do bản chất của mối quan hệ tình cảm giữa Bồng Bồng và Tề Thịnh nên cốt truyện của họ sẽ có vài điểm thay đổi, nghĩa là phim sẽ có nhiều cái kết khác nhau cho fan thỏa thích chọn lựa.

2. Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm (Soompi)
Bộ Bộ Kinh Tâm (Soompi)

Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong những phim cung đình ngược tâm nhất từ trước đến nay. Phim kể về câu chuyện của Trương Hiểu (Lưu Thi Thi), người du hành ngược thời gian trở lại triều đại nhà Thanh và nhập vào cơ thể của Mã Nhĩ Thái Nhược Lan. Cô sau đó vừa bị cuốn vào những cuộc đấu đá giành ngai vàng giữa các hoàng tử trong khi vừa phải cố gắng hết sức để không làm thay đổi lịch sử. Thật khó có thể không yêu thích một bộ phim truyền hình khắc họa sự phức tạp trong tình cảm anh em và tình yêu thông qua những sự lựa chọn cẩn thận về cả hành động lẫn những lời thoại tinh tế. Trên hết, phần nhạc phim cũng giúp đẩy những khoảnh khắc cay đắng, đau thương lên thành cao trào của phim. Đối với những fan hâm mộ của những cuộc tranh đấu, phản bội và những mối quan hệ lãng mạn mang tính sử thi, bộ phim này đáp ứng được tất cả nhu cầu của các bạn.

3. Cung Tỏa Tâm Ngọc

Cung Tỏa Tâm Ngọc (Soompi)
Cung Tỏa Tâm Ngọc (Soompi)

Trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch vào vai Lạc Tình Xuyên, cô gái vượt thời gian trở về triều đại nhà Thanh. Ở đây, cô gặp gỡ và đem lòng yêu mến Tứ A-ca và Bát A-ca. Đối với những người đã xem Bộ Bộ Kinh Tâm, hẳn các bạn sẽ thấy hai phim này có cốt truyện tương đồng ở chỗ cả hai nhân vật chính đều xuyên không về triều nhà Thanh và bị giằng xé vì tình cảm dành cho các vị hoàng tử. Điểm khác biệt là nội dung phim này không u ám như Bộ Bộ Kinh Tâm, vậy nên đối với những ai muốn xem phim về thâm cung nhưng lại không muốn quá ngược tâm, đây là bộ phim dành cho bạn.

4. Manh Thê Thực Thần

Manh Thê Thực Thần (Soompi)
Manh Thê Thực Thần (Soompi)

Manh Thê Thực Thần là sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố ẩm thực, tình cảm và hài hước. Trong một đêm trăng máu, Gia Dao (Chung Đan Ni) xuyên về quá khứ và phải thành thân với Thuần Dư (Triệu Kiện), người được cử đi làm nội ứng trong một doanh trại thổ phỉ. Gia Dao và Thuần Dư lúc đầu luôn đối đầu với nhau và đến cuối cùng, khi họ nhận ra mình không thể sống cách xa người kia thì số phận lại buộc họ phải rời xa nhau. Bộ phim này đặc biệt phù hợp với những ai muốn giải trí bởi trong tập phim nào, khán giả cũng sẽ được cười thoải mái khi xem quá trình Gia Dao học cách thích nghi với môi trường mới và gây ra đủ loại vấn đề với những ý tưởng hiện đại và kỹ năng nấu nướng điêu luyện của một đầu bếp.

5. Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (Soompi)
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (Soompi)

Trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Triệu Lộ Tư vào vai Lạc Phỉ Phỉ, người xuyên qua thời không tới một thế giới tưởng tượng trong đó quyền thống trị được xoay vòng giữa các chủ nhân của chòm sao. Với những ai đã xem Manh Thê Thực Thần, Triệu Lệ Tư là một gương mặt quen thuộc, nhưng lần này thay vì vào vai nhân vật e lệ như Liễu Y Y, Lộ Tư sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác khi vào vai nữ nhân vật chính kì cục, khôi hài. Đối với những ai thích phim cổ trang viễn tưởng với yếu tố hài hước, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta chính là sự lựa chọn an toàn. Nhưng hãy cẩn thận vì đã có rất nhiều khán giả mắc phải hội chứng nhân vật thứ chính rồi nhé!

6. Tình Yêu Vượt Thời Gian

Tình Yêu Vượt Thời Gian (Soompi)
Tình Yêu Vượt Thời Gian (Soompi)

Tình Yêu Vượt Thời Gian cũng đem đến cho khán giả một câu chuyện xuyên không khác biệt. Lần này người xuyên không sẽ là nam nhân vật chính Công Minh, một học giả thời cổ đại xuyên đến hiện đại và gặp gỡ Lâm Tương Tương, một nữ diễn viên không mấy tên tuổi. Những tương tác giữa hai nhân vật chính thật sự rất đáng yêu, và việc để nam chính liên tục xuyên qua lại giữa thời hiện đại và cổ đại là một ý tưởng mới mẻ cho thể loại phim này. Đối với những khán giả muốn xem một bộ phim xuyên không có mô típ mới, hãy thử xem phim này xem.

7. Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi (Soompi)
Song Thế Sủng Phi (Soompi)

Song Thế Sủng Phi là một bộ phim nổi bật trong số các phim xuyên không. Thay vì để nhân vật chính nhập vào cơ thể của một cổ nhân, lần này hai linh hồn lại cùng nhau chia sẻ một thân xác. Đàn Nhi (Lương Khiết) là người có hai nhân cách và hai nhân cách này sẽ đổi chỗ cho nhau mỗi khi một trong hai người nói dối. Việc có đến hai linh hồn cùng tồn tại trong một thân xác làm phức tạp hóa mối quan hệ tình cảm giữa nam nữ chính bởi nam chính Mặc Liên Thành thích nhân cách cởi mở và ồn ào của nàng, hoàn toàn trái ngược với nhân cách nữ tính còn lại. Những người thích xem một phim xuyên không với mô típ và nút thắt khác lạ chắc chắn nên thử xem phim này.

Nguồn: Soompi